Bản kiểm điểm cá nhân giáo viên tiểu học 2023 mới nhất

Bản kiểm điểm cá nhân của giáo viên là bản kiểm điểm do giáo viên tự viết, tự trình bày, tự nhận định về quá trình công tác, rèn luyện của mình tại đơn vị, tự chỉ ra những mặt tốt mà mình đã đạt được và tự nhận định cả những khuyết điểm, những lỗi sai của mình để từ đó tự đánh giá bản thân, để cấp trên có cơ sở đánh giá trên bản tự kiểm điểm đó. Và căn cứ các tiêu chí đánh giá, xếp loại chất lượng theo hướng dẫn để đánh giá, xếp loại giáo viên hàng năm của mình. Trong nội dung trình bày này, Luật LVN Group sẽ gửi tới một số thông tin liên quan đến Mẫu bản kiểm điểm cá nhân giáo viên tiểu học.

Bản kiểm điểm Đảng viên của giáo viên 2023 mới nhất

 

1. Mẫu bản kiểm điểm của giáo viên tiểu học là gì ? 

Trong công việc không tránh khỏi những lúc sẽ mắc những lỗi sai và theo đó từng ngành nghề sẽ có những cách thức kiểm điểm khác nhau . Tuy nhiên bản kiểm điểm là cách thức mà hầu hết các đơn vị sử dụng để kiểm điểm và đối với cá nhân của giáo viên dùng là mẫu được lập ra để ý thức trách nhiệm, giúp mỗi giáo viên biết tự nhận ra những sai sót khuyết điểm của mình để rút ra được kinh nghiệm cho bản thân để việc giảng dạy ngày càng đạt thành tích cao hơn.

Bản kiểm điểm cá nhân là bản tự kiểm điểm dùng cho các cá nhân để trình bày những sai sót, khuyết điểm mà mình mắc phải để từ đó rút ra được kinh nghiệm trong những thời gian tới. Khi cá nhân thực hiện một hành vi nào đó vi phạm kỷ luật thì sẽ cần có bản kiểm điểm cá nhân để tự kiểm điểm lại bản thân và nộp cho đơn vị có thẩm quyền. Giáo viên cần tuân theo một số nguyên tắc hướng dẫn chung khi viết bản kiểm điểm cá nhân. 

2. Nội dung cần có trong mẫu bản kiểm điểm giáo viên tiểu học 

Để bản kiểm điểm thực hiện đúng theo hướng dẫn và đảm bảo các nội dung cần thiết thì một bản kiểm điểm được cho là hợp lệ sẽ yêu cầu trọn vẹn các nội dung về:

– Thông tin về Đảng bộ cùng chi bộ trường nơi giáo viên công tác

– Ngày tháng năm thực hiện bản kiểm điểm cùng với tên bản kiểm điểm năm nào

– Đầy đủ các thông tin của giáo viên viết bản kiểm điểm gồm: họ tên, ngày sinh, chức vụ công tác, ngày vào Đảng, chức vụ chính quyền, đơn vị công tác, chi bộ

– Nội dung đảng viên tự kiểm điểm, trong nội dung này sẽ chia làm các nội dung nhỏ về: Ưu điểm, kết quả công tác, Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân, Giải trình những nội dung được gợi ý kiểm điểm, ý kiến góp ý,

 Phương hướng, biện pháp khắc phục, Kết quả phân loại cán bộ, công chức, viên chức, tự nhận mức phân loại chất lượng

– Phần đánh giá phân loại chất lượng của đảng viên sẽ bao gồm ý kiến, nhận xét đánh giá của chi bộ, đảng ủy phân loại chất lượng.

3. Mẫu bản kiểm điểm giáo viên tiểu học 

BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Năm học 20…-20…

Họ và tên: ……………………………………………………..

Chức vụ: ……………………………………………………….

Đơn vị: ………………………………………………………….

1. Phẩm chất chính trị; đạo đức lối sống:

– Có quan điểm chính trị đúng đắn, lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng theo mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam; nghiêm túc thực hiện tốt Điều lệ Đảng.

– Chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, giáo viên, chuyên viên và học sinh cùng thực hiện nghiêm túc.

– Bản thân luôn gương mẫu chấp quy chế của ngành, quy định của đơn vị, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động.

– Luôn có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức tự bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách để dần hoàn thiện bản thân. Có lối sống giản dị, lành mạnh, trong sạch không tham ô, vụ lợi, suốt đời phục vụ sự nghiệp giáo dục, phục vụ nhân dân. Trong đời sống và trong sinh hoạt với đơn vị, đơn vị tôi luôn có ý thức giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, tích cực tham gia phòng chống những biểu hiện tiêu cự như quan liêu, mệnh lệnh, hách dịch, cửa quyền, sách nhiễu nhân dân, chống tham ô, lãng phí, các tệ nạn trong nhà trường và ngoài xã hội.

– Trong công tác được đồng nghiệp tin tưởng, giúp đỡ tận tình, được quần chúng nhân dân tín nhiệm ủng hộ.

– Có ý thức tốt trong việc xây dựng nội bộ đoàn kết thống nhất, trung thực thật thà trong công tác. Nêu cao tinh thần tận tụy trong công việc và trách nhiệm trong quan hệ với quần chúng nhân dân, tận tâm, tận lực với học sinh. Quan hệ mật thiết với các ban ngành địa phương nhằm tạo điều kiện cho trường phát triển toàn diện.

2. Kết quả thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao:

– Quán triệt nhiệm vụ và xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với điều kiện của nhà trường và tình hình kinh tế của địa phương. Tổ chức thực hiện nhiệm vụ luôn gắn với công tác kiểm tra, điều chỉnh, đảm bảo tính hiệu quả công việc.

– Nghiêm túc tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Chấp hành tốt nội quy, qui chế của ngành, chấp hành tốt sự điều động của cấp trên.

– Chất lượng giảng dạy của giáo viên và chất lượng học tập của học sinh đạt được tất cả các chỉ tiêu đã đề ra từ đầu năm học. Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học cụ thể như sau:

+ Huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%

+ Trong năm không có học sinh bỏ học

+ Hoàn thành chương trình lớp học: 273/276 ; Tỉ lệ: 98,8%

+ Xếp loại hạnh kiểm (Năng lực và phẩm chất): 276/276 ; Tỉ lệ: 100%

+ Hoàn thành nhiệm vụ các môn học và các HĐGD khác (Kiến thức): 98,9%

+ Hoàn thành chương trình tiểu học: 51/51; Tỉ lệ 100%

+ Hiệu quả đào tạo sau 5 năm: Tỉ lệ: 88,9%

+ Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 7/12; Tỉ lệ: 58,3%

+ Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã: 1/1 ; Tỉ lệ: 100%

+ Tham gia trọn vẹn các phong trào do ngành tổ chức như Hội thi ATGT, Hội thi GVCN giỏi, Hội thi hoạt động Đội của tiểu học cấp thị xã; kết quả cụ thể:

+ Đạt giải Ba phần thi vẽ tranh trong Hội thi nghiên cứu ATGT cấp thị xã.

+ Đạt giải Ba toàn đoàn Hội thi hoạt động Đội của tiểu học cấp thị xã.

+Giữ vững chuẩn quốc gia PCTH và PCTH ĐĐT mức độ 1.

3. Khuyết điểm:

– Bản thân vừa mới được bổ nhiệm công tác quản lý hiệu trưởng với công việc còn mới mẻ nên đôi lúc cũng gặp một số khó khăn nhất định trong công việc quản lý cũng như việc điều hành trong đơn vị.

– Trong công việc đôi khi xử lý còn nặng về tình cảm. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục còn hạn chế.

4. Phương hướng phấn đấu khắc phục:

– Cố gắng nhiệt tình, năng nổ hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

– Không ngừng học hỏi ở đồng nghiệp để nâng cao năng lực quản lý, năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng cho công tác giáo dục hiện nay.

– Tăng cường công tác quản lý chỉ đạo sâu sát từng tổ khối chỉ đạo sinh hoạt tổ khối phong phú xoáy sâu vào chuyên môn để nâng cao chất lượng giáo dục.

– Bản thân sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề trong công việc một cách hài hòa, giảm bớt về tình cảm.

– Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học.

…………………………., ngày … tháng … năm 20…

Trên đây là nội dung nội dung trình bày của Luật LVN Group về “Mẫu bản kiểm điểm cá nhân giáo viên tiểu học ”. Bài viết trên là những thông tin cần thiết mà quý bạn đọc có thể áp dụng vào đời sống thực tiễn. Trong thời gian cân nhắc nếu có những vướng mắc hay thông tin nào cần chia sẻ hãy chủ động liên hệ và trao đổi cùng luật sư để được hỗ trợ đưa ra phương án giải quyết cho những vướng mắc pháp lý mà khách hàng đang mắc phải. 
Khách hàng có thể cân nhắc và tải mẫu bản kiểm điểm tại đây

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com