Dịch vụ hỗ trợ làm hộ chiếu lấy nhanh tại Hà Nội

Hộ chiếu là giấy tờ cần thiết đối với mọi công dân Việt Nam khi muốn làm thủ tục ra nước ngoài. Thủ tục làm hộ chiếu do Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh – Bộ Công An quy định. Thời gian chờ cấp hộ chiếu từ 12-14 ngày. Trong trường hợp Quý khách cần lấy hộ chiếu sớm để phục vụ du lịch và công tác, Các dịch vụ hỗ trợ làm hộ chiếu lấy nhanh tại Hà Nội sẽ hỗ trợ Quý khách lấy sớm đúng hẹn so với lịch trình.

I. THỦ TỤC LÀM HỘ CHIẾU NHANH ĐỐI VỚI NGƯỜI CÓ HỘ KHẨU HÀ NỘI

♦ Cấp mới:
CHỈ CẦN:
1 .CMND còn nguyên vẹn ( không ép dẻo, ép lụa )
♦  Cấp lại: 
1 .CMND còn nguyên vẹn
2. Đơn trình báo mất hộ chiếu.


II. THỦ TỤC LÀM HỘ CHIẾU NHANH ĐỐI VỚI NGƯỜI NGOẠI TỈNH Ở HÀ NỘI

1. Chứng minh thư gốc ( còn hạn, không ép lụa, ép dẻo )
2. Sổ tạm trú KT3 hoặc giấy tạm trú ( bản gốc + photo)

Sổ tạm trú KT3

III. THỦ TỤC LÀM HỘ CHIẾU NHANH ĐỐI VỚI TRẺ EM

1. 02 ảnh 4×6 trẻ em ( phông nền trắng )
2. Kê khai theo Mẫu TK-01 của Phòng Xuất Nhập Cảnh và xin dấu xác nhận của CA Phường, Xã nơi bố mẹ cư trú.
3. Giấy khai sinh bản sao công chứng hoặc photo bản chính( mang theo bản chính đối chiếu thông tin )
4. Hộ chiếu cũ của trẻ em ( nếu có)
5. CMND hoặc CCCD hoặc hộ chiếu của bố hoặc mẹ trẻ em ( người đi nộp )

Sau khi Quý khách có đủ hồ sơ thủ tục như trên, bố hoặc mẹ lên Phòng Xuất Nhập Cảnh làm thủ tục hồ sơ thay cho trẻ em.

IV. ĐỊA CHỈ LÀM HỘ CHIẾU Ở HÀ NỘI:

Công dân có hộ khẩu thường trú và tạm trú tại các quận, huyện : Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Tây Hồ, Sóc Sơn, Mê Linh, Hoàng Mai, Cầu Giấy nộp hồ sơ tại số 44 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Công dân có hộ khẩu thường trú và tạm trú tại các quận, huyện : Hà Tây (cũ), quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, huyện Thanh Trì nộp hồ sơ tại số 6 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội.
(Lưu ý: Công dân có hộ khẩu thường trú, tạm trú trên địa bàn TP Hà Nội đều có thể nộp tại số 6 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội).

V. MỘT SỐ DỊCH VỤ LÀM HỘ CHIẾU NHAN TẠI HÀ NỘI

Phòng quản lý xuất nhập cảnh

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong list địa chỉ làm hộ chiếu ở Hà Nội chính là Phòng quản lý xuất nhập cảnh. Đây là một trong hai địa chỉ làm và hướng dẫn thủ tục cấp hộ chiếu phổ thông lần đầu đảm bảo không hư hỏng tại Hà Nội.

Phòng quản lý xuất nhập cảnh – Địa chỉ làm hộ chiếu ở Hà Nội.

Đây là địa chỉ làm hộ chiếu dành cho công dân có hộ khẩu thường trú và tạm trú tại các quận, huyện là: Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên, Tây Hồ, huyện Sóc Sơn, Đông Anh, Từ Liêm, Gia Lâm, Mê Linh, Hoàng Mai. Phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ các trường hợp xin cấp hộ chiếu phổ thông lần đầu, xin cấp đổi hộ chiếu, gia hạn hộ chiếu.

  • Địa chỉ: 44 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian công tác: thứ 2 – sáng thứ 7 (8h – 11h30; 13h30 – 16h30)

Công ty Vinaset Travel

Bạn không có thời gian, bạn cần tìm một nơi làm hộ chiếu nhanh tại Hà Nội – Công ty Vinaset Travel chính là nơi bạn đang cần đấy. Đây là một công ty du lịch lớn có tiếng tại Hà Nội và Vinaset Travel hỗ trợ tất cả các thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội cho các khách hàng.

Vinaset Travel – Địa điểm làm hộ chiếu tại Hà Nội.

Vinaset Travel sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, tác phong công tác nhanh chóng, lấy uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó công ty luôn đảm bảo 100% quyền riêng tư cho khách hàng, qua đó bảo vệ và xây dựng được niềm tin vững chắc nơi khách hàng. Nếu bạn chọn Vinaset Travel để đồng hành cho chuyến đi nước ngoài, thì yên tâm đi câu hỏi “Làm hộ chiếu ở đâu tại Hà Nội?” đã được giải quyết rồi đó.

  • Địa chỉ: 26 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty Việt Green Travel

Bạn sắp đi du lịch nước ngoài, đang cần tìm nơi xin visa, làm hộ chiếu ở Hà Nội, bạn không biết cách làm hộ chiếu online, đừng lo Việt Green Travel sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành tất cả. Đây là một công ty du lịch khá nổi tiếng với nhiều tour du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn.

Việt Green Travel – Công ty hỗ trợ thủ tục visa làm hộ chiếu ở Hà Nội.

Việt Green Travel là  công ty kinh doanh đa lĩnh vực chủ yếu là về mảng dịch vụ với bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao chuyến đi nước ngoài của mình cho họ. Các dịch vụ của công ty như là: tour du lịch trong và ngoài nước, làm visa, hộ chiếu, vé máy bay giá rẻ, vé tàu, thuê xe,… đều được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh nhất để bạn có chuyến đi thuận lợi.

  • Địa chỉ: P102 H50, ngõ 41/27, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com