Dịch vụ làm hộ chiếu tại Lai Châu mới nhất

LVN Group là đơn vị uy tín đã thực hiện nhiều dịch vụ về làm hộ chiếu tại Lai Châu và nhiều tỉnh thành khác. LVN Group nhận thấy nhu cầu làm hộ chiếu tại Lai Châu cũng khá cao, hiểu được nhu cầu của khách hàng nội dung trình bày sau đây LVN Group sẽ chia sẻ gửi tới về làm hộ chiếu tại Lai Châu. Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

1. Phân loại hộ chiếu hiện nay

Theo quy định pháp luật hiện nay gồm có hai dạng hộ chiếu là hộ chiếu truyền thống và hộ chiếu có gắn chip điện tử.

Theo đó, cả hai dạng hộ chiếu này đều có vị trí pháp lý như nhau. Tuy nhiên theo xu hướng quốc tế hiện nay thì hộ chiếu có gắn chip điện tử rất được ưa chuộng. Khái niệm về hai dạng hộ chiếu này được ghi nhận trong Luật Xuất cảnh nhập cảnh của công dân Việt Nam 2019 như sau:

–           Hộ chiếu là giấy tờ thuộc quyền sở hữu của Nhà nước, do đơn vị có thẩm quyền của Việt Nam cấp cho công dân Việt Nam sử dụng để xuất cảnh, nhập cảnh, chứng minh quốc tịch và nhân thân.

–           Hộ chiếu có gắn chíp điện tử là hộ chiếu có gắn thiết bị điện tử lưu giữ thông tin được mã hóa của người mang hộ chiếu và chữ ký số của người cấp.

Công dân từ đủ 14 trở lên là được lựa chọn làm một trong hai dạng hộ chiếu, do đó tuỳ vào nhu cầu cá nhân của mỗi người mà sẽ lựa chọn hộ chiếu phù hợp. Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên làm hộ chiếu có gắn chip điện tử vì đây là xu hướng quốc tế hiện nay, đồng thời sẽ giúp quý vị dễ dàng nhanh chóng tiết kiệm thời gian khi thực hiện xuất nhập cảnh.

2. Các trường hợp bị cấm làm hộ chiếu tại Lai Châu

Bất cứ công dân nào cũng có quyền được làm hộ chiếu, tuy nhiên nếu thuộc vào một trong các trường hợp không được làm hộ chiếu thì sẽ không được thực hiện thủ tục này. Do đó dù làm hộ chiếu tại Lai Châu hay tỉnh nào khác, cũng lưu ý một số trường hợp sau đây:

a)         Người chưa chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi vi phạm quy định tại khoản 1, 2, 3, 4, 5, 6 hoặc 7 Điều 4 của Luật xuất nhập cảnh 2019.

b)         Người bị tạm hoãn xuất cảnh, trừ trường hợp quy định tại khoản 12 Điều 37 của Luật xuất nhập cảnh 2019.

c)         Trường hợp vì lý do quốc phòng, an ninh theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Công an.

Vì vậy, nếu thuộc vào một trong các trường hợp trên thì thủ tục làm hộ chiếu tại Lai Châu sẽ không được đơn vị xuất nhập cảnh chấp nhận.

3. Các bước tiến hành làm hộ chiếu tại Lai Châu

Bước 1: Chuyên viên của LVN Group sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng có nhu cầu làm hộ chiếu tại Lai Châu, bao gồm hồ sơ thủ tục cần thiết. Tại bước này quý vị có thể nhận tư vấn online hoặc trực tiếp tuỳ vào nhu cầu.

Bước 2: LVN Group tiến hành soạn hồ sơ thay khách hàng. Việc thực hiện làm hộ chiếu tại Lai Châu bắt buộc phải trực tiếp thực hiện do đó đội ngũ LVN Group sẽ hướng dẫn khách hàng trong các khâu chuẩn bị.

Bước 3: Nộp hồ sơ và chờ kết quả.

Trong quá trình thực hiện nếu có câu hỏi gì quý vị có thể liên hệ với LVN Group để được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ giải quyết.

4. Dịch vụ làm hộ chiếu tại Lai Châu của LVN Group

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn muốn tìm chỗ làm hộ chiếu tại Lai Châu mà chưa tìm được đơn vị như ý thì có thể liên hệ với LVN Group. Chúng tôi cam kết:

  • Bạn sẽ được tư vấn công tác với đội ngũ chuyên viên giỏi của LVN Group, có kinh nghiệm trong làm hộ chiếu. Đảm bảo bạn sẽ được tư vấn kỹ càng nhất có thể.
  • Hỗ trợ soạn thảo chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng, bạn chỉ cần đem đến cục quản lý xuất nhập cảnh tại Lai Châu là được giải quyết hoàn tất thủ tục;
  • Luôn bảo mật thông tin khách hàng tránh trường hợp bị rò rỉ thông tin;
  • Chi phí luôn hợp phí, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Trên đây là toàn bộ thông tin về làm hộ chiếu tại Lai Châu. Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ với LVN Group để biết thêm.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com