Dịch vụ làm hộ chiếu tại Lào Cai mới nhất

Sau một năm 2021 không được xuất cảnh, rất nhiều cá nhân muốn làm hộ chiếu để phục vụ cho việc xuất cảnh năm 2023. Do đó nhu cầu làm hộ chiếu tại Lào Cai cũng như các tỉnh thành khác tang khá cao. Hiểu được điều đó nội dung trình bày sau đây LVN Group sẽ chia sẻ về làm hộ chiếu tại Lào Cai. Hy vọng qua nội dung trình bày quý vị sẽ nắm bắt được những thông tin cần thiết.

1. Khái niệm hộ chiếu

Hộ chiếu có thể hiểu đơn giản là giấy tờ hợp pháp dùng cho việc xuất nhập cảnh, xác định danh tính của cá nhân.

Hộ chiếu trong nhiều trường hợp có thể thay thế cả cho chứng minh nhân dân hay căn cước công dân. Khái niệm của hộ chiếu được ghi nhận như sau:

–           Hộ chiếu là giấy tờ thuộc quyền sở hữu của Nhà nước, do đơn vị có thẩm quyền của Việt Nam cấp cho công dân Việt Nam sử dụng để xuất cảnh, nhập cảnh, chứng minh quốc tịch và nhân thân.

–           Hộ chiếu có gắn chíp điện tử là hộ chiếu có gắn thiết bị điện tử lưu giữ thông tin được mã hóa của người mang hộ chiếu và chữ ký số của người cấp.

Vì vậy hiện nay pháp luật cũng đã ghi nhận thêm về hộ chiếu có gắn chip điện tử. Đây là dạng hộ chiếu phổ biến hiện nay, do đó quý vị có thể suy nghĩ suy xét để thực hiện làm hộ chiếu này.

2. Hồ sơ làm hộ chiếu tại Lào Cai

Để quá trình làm hộ chiếu tại Lào Cai diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian thì chúng tôi khuyến khích quý vị chuẩn bị trọn vẹn các hồ sơ như sau:

+ 01 tờ khai đề nghị cấp hộ chiếu phổ thông (mẫu TK01

+ 02 ảnh mới chụp không quá 06 tháng, cỡ 4cm x6cm, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, rõ mặt, rõ hai tai, không đeo kính, trang phục lịch sự, phông nền trắng;

+ Hộ chiếu phổ thông cấp lần gần nhất đối với người đã được cấp hộ chiếu; trường hợp bị mất hộ chiếu, phải có đơn trình báo mất hộ chiếu hoặc thông báo về việc đã tiếp nhận đơn của đơn vị có thẩm

+ Bản chụp Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân đối với trường hợp có sự thay đổi thông tin về nhân thân so với thông tin trong hộ chiếu đã cấp lần gần nhất;

+ Bản sao giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh đối với người chưa đủ 14 tuổi;

+ Bản chụp có chứng thực giấy tờ do đơn vị có thẩm quyền của Việt Nam cấp chứng minh người uỷ quyền hợp pháp đối với người mất năng lực hành vi dân sự, người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi theo hướng dẫn của Bộ luật dân sự, người chưa đủ 14 tuổi; trường hợp bản chụp không có chứng thực thì xuất trình bản chính để kiểm tra đối chiếu.

3. Trình tự làm hộ chiếu tại Lào Cai

Bước 1: Chuyên viên của LVN Group sẽ tư vấn về làm hộ chiếu tại Lào Cai thế nào, bao gồm các vấn đề pháp lý liên quan.

Bước 2: Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị, soạn hồ sơ như tại bước 1. Với sự hỗ trợ từ phía LVN Group chắc chắn khách hàng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bước 3: Hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ tới cục quản lý xuất nhập cảnh tại Lào Cai.

Bước 4: Đợi kết quả.

4. Dịch vụ làm hồ chiếu tại Lào Cai của LVN Group có tốt không?

Tại Lào Cai, LVN Group là đơn vị uy tín đã có nhiều kinh nghiệm đối với thủ tục làm hộ chiếu tại Lào Cai. Chúng tôi luôn hỗ trợ giúp khách hàng làm hộ chiếu. Theo đó chúng tôi cam kết:

–            Hướng dẫn hồ sơ và các quy định pháp lý về làm hộ chiếu tại Lào Cai;

–           Hỗ trợ khách hàng làm hộ chiếu tại Lào Cai;

–           Cung cấp các thông tin mới nhất cho khách hàng;

–           Luôn bảo mật thông tin của khách hàng khi làm hộ chiếu tại Lào Cai;

–           Giá cả chi phí hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ.

Trên đây là toàn bộ nội dung chi tiết về làm hộ chiếu tại Lào Cai. Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ với LVN Group để biết thêm chi tiết.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com