Hợp đồng thiết kế đồ họa

Tham khảo nội dung trình bày dưới đây để nghiên cứu thêm về Hợp đồng thiết kế đồ họa. Công ty Luật LVN Group có đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những thông tin chính xác nhất liên quan đến Hợp đồng thiết kế đồ họa. Mời bạn cùng cân nhắc nội dung trình bày dưới đây!

Hợp đồng thiết kế đồ họa

1. Thiết kế đồ họa là gì?

Thiết kế đồ họa là cụm từ để chỉ một chuyên ngành thuộc về mỹ thuật. Trong đó danh từ “đồ họa” để chỉ những bản vẽ được hiển thị trên một mặt phẳng, và động từ “thiết kế” bao hàm ý nghĩa kiến thiết, sáng tạo. 

2. Hợp đồng thiết kế đồ họa là gì?

Hợp đồng thiết kế đồ họa là một mẫu phản ánh rất tốt cách tài liệu này được chính thức hóa và dữ liệu nào sẽ xuất hiện bên trong nó. Nó là một mô hình tùy chỉnh mà một doanh nhân sẽ thực hiện cho một nhà thiết kế để tạo ra một hoặc nhiều thiết kế đáp ứng các đặc điểm nhất định. Mối quan hệ pháp lý này tương ứng với cho thuê hoặc gửi tới dịch vụ.

3. Quy định về Hợp đồng thiết kế đồ họa

Mẫu hợp đồng thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ là hợp đồng ký kế giữa nhà doanh nghiệp với các công ty chuyên tư vấn sáng tạo thương hiệu, nôi dung mẫu hợp đồng sẽ là sự thỏa thuận về nội dung công việc thuê gói dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu thoe các nội dung cụ thể, quy định về quy trình, trình tự thời gian thực hiện công việc, giá trị hợp đồng, thời hạn thanh toán, phương thức thanh toán, quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.

4, Mẫu Hợp đồng thiết kế đồ họa

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…, ngày…, tháng…, năm…

HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Hợp đồng số: …

Căn cứ hợp đồng: … (căn cứ các bộ luật ban hành cụ thể)

Bên A: (là bên sử dụng dịch vụ thiết kế thương hiệu; ghi trọn vẹn thông tin bao gồm: người uỷ quyền, chức vụ, địa chỉ, điện thoại, tài khoản số, mở tại, mã số thuế).

Bên B: (là bên gửi tới dịch vụ thiết kế thương hiệu; gửi tới trọn vẹn các thông tin: tên người uỷ quyền, chức vụ, địa chỉ, văn phòng uỷ quyền, số điện thoại, tài khoản số, mở tại, mã số thuế).

Sau khi thỏa thuận giữa hai bên đã thống nhất ký kết hợp đồng kinh tế “thiết kế thương hiệu” với các điều khoản sau:

Điều 1: Nội dung và kết cấu hợp đồng

Bên A đặt bên B thiết kế mẫu logo, biểu tượng, bộ nhận dạng thương hiệu cho Công ty (Chi tiết yêu cầu thiết kế do bên A gửi tới & sự tư vấn của bên B).Các yêu cầu về logo (ghi các yêu cầu cụ thể)Quy trình thực hiện (ghi cụ thể quy trình thực hiện thiết kế được thỏa thuận giữa hai bên).

Điều 2: Giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán

(Nội dung bao gồm chi phí triển khai, cách thức thanh toán được thỏa thuận giữa hai bên, phương thức thanh toán trực tiếp hay chuyển khoản…)

Điều 3: Trách nhiệm của hai bên

(Ghi rõ trách nhiệm của bên A, bên B cần thực hiện).

Điều 4: Thời gian thực hiện và giao nhận

(Quy định thời gian bên B hoàn thành việc thiết kế thương hiệu cho bên A, thời gian giao nhận mẫu, thời gian giao nhận tiền, thời gian điều chỉnh mẫu…)

Điều 5: Các điều khoản chung

Ví dụ:

Hai bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản trên, nếu có vướng mắc gì thì hai bên cùng nhau giải quyết và đi đến thống nhất.Trường hợp không đạt được nhất trí giữa hai bên thì các tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa Kinh tế có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết. Quyết định của Tòa án sẽ là quyết định cuối cùng. Hai bên có trách nhiệm thi hành. Mọi chi phí và tổn hại phát sinh từ việc tranh chấp sẽ do bên có lỗi thanh toán.

Điều 6: Hiệu lực hợp đồng

(Hợp đồng có hiệu lực từ thời gian nào đến thời gian nào, số bản hợp đồng được lập)

Đại diện bên A                                                        Đại diện bên B

5. Công ty Luật LVN Group

Trên đây là một số thông tin liên qua đến Hợp đồng thiết kế đồ họa. Nếu có bất kì câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi. LVN Group cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. LVN Group xin cảm ơn!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com