Mẫu đăng ký nộp thuế điện tử ngân hàng Agribank mới nhất

Hiện nay, quý bạn đọc có thể nộp thuế điện tử tại ngân hàng mà mình đăng ký và để được nộp thuế điện tử tại ngân hàng thì mình phải đăng ký. Để nghiên cứu mẫu đăng ký nộp thuế điện tử tại ngân hàng thế nào, trong nội dung trình bày, LVN Group xin gửi tới mẫu đăng ký nộp thuế điện tử tại ngân hàng Agribank mới nhất như sau:

1. Dịch vụ nộp thuế điện tử là gì?

Nộp thuế điện tử là dịch vụ do các ngân hàng hợp tác với Tổng Cục Thuế gửi tới cho người nộp thuế để thực hiện nghĩa vụ nộp Ngân sách Nhà nước thông qua Hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng Cục Thuế hoặc hệ thống TVAN 24/7. Kết quả nộp thuế được xác nhận tức thời cho người nộp thuế.

2. Lợi ích của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử.

– Thủ tục đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đảm bảo quyền lợi cho người nộp thuế, tăng tính chủ động cho khách hàng trong công tác nộp thuế:

+ Đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử dễ dàng qua Hệ thống nộp thuế điện tử.

+ Kích hoạt dịch vụ nộp thuế điện tử nhanh chóng tại các quầy giao dịch của các ngân hàng trên toàn quốc.

+ Nộp thuế trực tuyến 24/7, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ; thời gian phản hồi kết quả đóng thuế tức thời. Thông tin về việc hoàn thành nghĩa vụ thuế của người nộp thuế sẽ được cập nhật nhanh và chính xác đến Tổng cục thuế, Tổng cục Hải quan đảm bảo đúng thời hạn nộp thuế.

+ Truy cập Hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng Cục Thuế để xem, in và tải các thông báo, Giấy nộp tiền vào ngân sách đã lập.

– An toàn, bảo mật thông tin: dịch vụ nộp thuế điện tử chỉ chuyển tiền vào Kho bạc Nhà nước do người nộp thuế chỉ định theo danh mục có sẵn trên Hệ thống nộp thuế điện của Tổng Cục Thuế, không thể chuyển tiền đi nơi khác. Thông tin thu nộp thuế được xác lập bằng chữ ký số đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách hàng.

3. Mẫu đăng ký nộp thuế điện tử tại ngân hàng Agribank.

BIỂU MẪU 01/NTĐT-ĐK

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ

(DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC)

Kính gửi: Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, Chi nhánh ……………..…..

……….., ngày……., tháng……, năm……… Chúng tôi đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử với các thông tin sau:

THÔNG TIN VỀ KHÁCH HÀNG

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ

 

CAM KẾT CỦA KHÁCH HÀNG

  1. Đã đăng ký dịch vụ Nộp thuế điện tử (NTĐT) tại Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế.
  2. Cung cấp trọn vẹn, chính xác và cập nhật các thông tin theo yêu cầu của Agribank và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các thông tin đã gửi tới liên quan đến dịch vụ NTĐT.
  3. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc bảo mật thông tin tài khoản đăng nhập dịch vụ NTĐT trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế. Agribank hoàn toàn miễn trách nhiệm, kể cả trường hợp sau đó khách hàng phát hiện ra giao dịch NTĐT có sự giả mạo, mạo danh hay được thực hiện bởi người không có thẩm quyền.
  4. Ủy quyền vô điều kiện và không hủy ngang cho Agribank thực hiện trích tiền từ tài khoản thanh toán số………………………… tại Chi nhánh Agribank………………….. để thực hiện các giao dịch NTĐT và thu phí dịch vụ (nếu có) theo biểu phí hiện hành của Agribank đối với các Giấy nộp tiền vào NSNN (GNT) được lập trên ứng dụng của Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế gửi đến cho Agribank nếu đảm bảo đủ điều kiện thanh toán.
  5. Đảm bảo đủ số dư tài khoản tại thời gian thanh toán để thực hiện giao dịch và thanh toán phí cho các giao dịch NTĐT.
  6. Có trách nhiệm phối hợp với Agribank thực hiện tra soát các giao dịch NTĐT theo đề nghị của Agribank, KBNN hoặc Cơ quan thuế và hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin gửi tới.
  7. Thông báo kịp thời cho Agribank và Cơ quan thuế để xử lý các vấn đề liên quan trong các trường hợp dưới đây:

– Nghi ngờ hoặc phát hiện việc truy cập dịch vụ trái phép;

– Nghi ngờ mật khẩu bị lộ;

– Thiết bị bảo mật bị thất lạc hoặc bị mất;

– Phát hiện bất kỳ một vấn đề bất thường nào hay các sự cố về mặt nghiệp vụ hoặc kỹ thuật liên quan đến sự an toàn trong hoạt động của Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế.

  1. Tự trang bị, bảo trì các thiết bị kết nối và máy tính để sử dụng dịch vụ NTĐT.

XÁC NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

(*): Thông tin bắt buộc phải khai báo tại biểu mẫu

Ghi chú: Khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ Nộp thuế điện tử tại Chi nhánh AGRIBANK đang quản lý hoặc mở mới tài khoản thanh toán của khách hàng.

XÁC NHẬN CỦA NGÂN HÀNG

Sau khi kiểm tra đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử của khách hàng, Agribank …………………………… chấp nhận đăng ký của khách hàng vào …….. giờ……. ngày…../……./………

Trên đây là toàn bộ nội dung nội dung trình bày giới thiệu về dịch vụ nộp thuế điện tử, lợi ích của nộp thuế điện tử và mẫu đăng ký nộp thuế điện tử tại ngân hàng Agribank. Nếu trong quá trình nghiên cứu, quý bạn đọc còn có vấn đề câu hỏi cần được trả lời hay có quan tâm đến các dịch vụ tư vấn do LVN Group gửi tới, vui lòng truy cập địa chỉ trang web sau đây: https://lvngroup.vn/ để được tư vấn trả lời câu hỏi một cách chi tiết nhất.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com