Trang web sàn giao dịch chứng khoán online của thành phố HCM

Sự cạnh tranh giữa các sàn chứng khoán chưa bao giờ giảm sút, mời quý bạn đọc cùng LVN Group nghiên cứu về Trang web sàn giao dịch chứng khoán online !!

1. Rủi ro từ trang web đầu tư chứng khoán ảo

Số lượng người mới tham gia đầu tư chứng khoán tăng mạnh, kéo theo nhiều trang web ảo được mở ra để đáp ứng nhu cầu của người đầu tư. Tuy nhiên, các trang web đầu tư chứng khoán ảo tiềm ẩn nhiều rủi ro, mà người chơi cần cân nhắc.

Chứng khoán ảo là cách thức đầu tư mô phỏng sàn giao dịch chứng khoán thật như: Tp. Hồ Chí Minh (HoSE) hay Hà Nội (HNX). Các cách thức đầu tư, giao dịch trực tuyến tương tự với sàn chứng khoán thật nhưng không liên quan đến UBCK nhà nước. Điều này đồng nghĩa với những rủi ro, lừa đảo trên sàn chứng khoán ảo sẽ không được pháp luật bảo vệ.

Trang web đầu tư chứng khoán ảo chủ yếu có sự tham gia của sinh viên, người mới bị thu hút. Thị trường bị bóp méo, khiến người chơi phân tích sai, thao tác đặt lệnh sai nhưng vẫn thực hiện được. Điều này khiến kỹ năng đầu tư chứng khoán không được phát triển đúng hướng.

Thua lỗ trên thị trường chứng khoán ảo là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Quyền lợi các nhà đầu tư tham gia thị trường ảo sẽ bị ảnh hưởng, thua thiệt.

2. Top 5 web đầu tư chứng khoán đáng tin cậy

Lựa chọn web đầu tư chứng khoán đáng tin cậy, uy tín sẽ là đảm bảo an toàn cho người chơi trong các giao dịch. Web đầu tư chứng khoán được lập bởi các CTCK uy tín lớn, chính sách dịch vụ và công cụ hỗ trợ giao dịch an toàn. Top 5 web đầu tư chứng khoán đáng tin cậy nên tham gia:

  • Chứng khoán Finhay: Công ty CP Finhay cho phép người dùng đầu tư chứng khoán chỉ từ 1 cổ phiếu, giao diện dễ sử dụng và được hơn 2 triệu người ở Việt Nam sử dụng
  • Chứng khoán SSI: Công ty chứng khoán nổi bật trên thị trường, với nhiều dịch vụ được đánh giá cao, mở rộng phân tích đầu tư, nhận các loại quỹ (quỹ ủy thác, quỹ mở…)
  • Chứng khoán VCBS: Công ty chứng khoán thuộc ngân hàng Vietcombank. Dịch vụ chủ yếu của VCBS là môi giới và quản lý chứng khoán.
  • Chứng khoán Bảo Việt: Công ty đi đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chịu sự quản lý của Bộ tài chính.
  • Chứng khoán HSC: Công ty gửi tới các dịch vụ môi giới chứng khoán, môi giới phái sinh, phân phối các chứng chỉ quỹ, đại lý đấu giá…
  • Chứng khoán FPT: Công ty được bằng khăn của Bộ tài chính, UBCK nhà nước, với nhiều loại hình dịch vụ hỗ trợ khách hàng, người chơi, doanh nghiệp…

3. Top 5 ứng dụng (App) đầu tư chứng khoán đáng tin cậy 

Sử dụng app đầu tư chứng khoán giúp người chơi dễ dàng thực hiện các giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại nhỏ. Ứng dụng chứng khoán mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng tìm ẩn nhiều rủi ro lừa đảo. Dưới đây là Top 5 các ứng dụng đầu tư chứng khoán đáng tin cậy, được người dùng đánh giá cao:

  • App Finhay: Ứng dụng tiết kiệm tiền và đầu tư vào các quỹ đầu tư uy tín trong nước. Finhay gần đây ra mắt sản phẩm đầu tư chứng khoán, cho phép người dùng mua bán chỉ từ 1 cổ phiếu rất tiện lợi. Hiện Finhay được nhiều quỹ đầu tư uy tín rót vốn và được hơn 2 triệu người sử dụng tại Việt Nam và ở nước ngoài.
  • App Mitrade: Ứng dụng đầu tư chứng khoán quốc tế, bitcoin, vàng… Đặc điểm giao diện thân thiện, spread thấp, không phí môi giới hay phí ẩn.
  • App prudential: Ứng dụng và quỹ đầu tư. Người chơi đầu tư vào prudential hoặc các quỹ đầu tư của prudential.
  • App đầu tư XTB: Ứng dụng đầu tư với các sản phẩm (vàng, dầu thô, chứng khoán, tiền ảo). Ưu điểm khớp lệnh nhanh chóng.
  • App FXPro: Sàn giao dịch chứng khoán phái sinh uy tín lâu năm có trụ sở tại Anh. Các sản phẩm nổi bật: Cổ phiếu, tiền điện tử, kim loại, chỉ số…

Trên đây là nội dung trình bày gửi tới thông tin về Trang web sàn giao dịch chứng khoán online mà LVN Group muốn gửi gắm tới các bạn. Hy vọng nội dung trình bày sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Trong quá trình nghiên cứu nếu như quý khách hàng còn câu hỏi hay quan tâm và có nhu cầu được tư vấn về vấn đề trên, vui lòng liên hệ với LVN Group !!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com