Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Đà Nẵng 2023

Bạn đang cần tìm một nơi công tác trọn vẹn tiện nghi, yên tĩnh, chuyên nghiệp, có đủ tiện ích của một văn phòng công tác hiện đại. Nhưng bạn không đủ điều kiện để thuê văn phòng riêng. Hãy đến với công ty LVN Group là nơi cho thuê chỗ ngồi công tác giá rẻ tại Đà Nẵng, nơi cho thuê văn phòng chia sẻ, co-working space, cho thuê văn phòng ảo, cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ gửi tới dịch vụ cho thuê chỗ ngồi công tác, mỗi nơi đều có những ưu điểm riêng của mình nhưng cũng không ít nơi kém chất lượng, chất lượng dịch vụ không đạt tiêu chuẩn. Nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng rồi lựa chọn cho mình một nơi công tác văn phòng tốt và phù hợp nhất.

Những tiện ích khi công tác tại một văn phòng coworking space là gì?, Đương nhiên phải đáp ứng, ít nhất là đủ, để người tham gia có thể công tác. Thông thường, các dịch vụ mà coworking space gửi tới là chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi tự do cho thành viên hoặc tiếp khách đi kèm với các tiện ích như bếp ăn, máy in, dịch vụ lễ tân văn phòng, phòng họp. Các dịch vụ đi kèm có thể đa dạng hơn do tuỳ thuộc vào mặt bằng và chi phí đầu tư.

Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Đà Nẵng

1. Khái niệm dịch vụ cho thuê chỗ ngồi công tác:

1. Khái niệm:

Chỗ ngồi công tác là một dịch vụ trong lĩnh vực văn phòng cho thuê nhưng thay vì khách hàng họ phải thuê không gian để làm văn phòng công tác thì họ lại thuê chỗ ngồi công tác trên số lượng chuyên viên để đỡ tiêu hao không gian thừa phải thuê mà không sử dụng, đồng thời tiết kiệm chi phí.

2. Đối tượng sử dụng chỗ ngồi công tác:

Những người sử dụng dịch vụ chỗ ngồi công tác thường là cá nhân hoặc công ty nhỏ có chuyên viên ít và thay vì đi thuê phòng công tác với những khoảng trống lãng phí thì họ sử dụng dịch vụ chỗ ngồi công tác.

3. Phân loại chỗ ngồi công tác:

Chỗ ngồi công tác được chia làm 2 loại:

  • Chỗ ngồi công tác cố định là một vị trí công tác mà khách hàng thuê lâu dài hàng tháng và sử dụng toàn thời gian.
  • Chỗ ngồi công tác linh hoạt là một vị trí công tác được khách hàng thuê theo giờ, buổi hoặc ngày trên tháng thay vì toàn thời gian.

Bên cạnh đó, thì các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng cùng một địa chỉ văn phòng làm nơi đăng kí địa chỉ kinh doanh, điều này hoàn toàn hợp pháp.

4. Lí do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi công tác:

  • Giúp tiết kiệm chi phí:

Giá chi phí của dịch vụ cho thuê chõ ngồi cực kỳ rẻ, chưa tới 1 ly cà phê là bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, hiện đại chuyên nghiệp.

  • Mở rộng nhiều mối quan hệ:

Bạn có thể quen được rất nhiều người trong văn phòng. Điều này sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong quá trình kinh doanh và tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng. Một Chia sẻ văn phòng có 8-10 chỗ ngồi, trong giờ công tác cũng hệt như văn phòng của một công ty vì các giám đốc sau một thời gian thuê đều trở nên thân quen, nhộn nhịp, thậm chí rủ nhau đi ăn cơm và chia sẻ những khó khăn trong công việc.

  •  Vị trí ở trung tâm và dễ tìm kiếm.

Không cần bỏ chi phí nhiều mà bạn vẫn có một nơi có địa chỉ ngay trung tâm thành phố, điều đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, đối tác. Nhiều khách hàng chọn những địa điểm là trung tâm thành phố, điển hình là văn phòng ảo quận 1, vì quận 1 nổi tiếng là một quận lớn, kinh doanh nhộn nhịp nhất và có phong thủy tốt nhất.

  • Bạn sẽ có cơ hội sở hữu một địa điểm kinh doanh tuyệt vời tại một trung tâm thành phố và là địa điểm giao dịch chính thức của doanh nghiệp. Phục vụ cho công việc gặp gỡ, ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác,…khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi công tác.
  • Giải quyết các vấn đề đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch của doanh nghiệp.

2. Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi tại Đà Nẵng do công ty LVN Group gửi tới:

Diện tích: Từ 24m2 – 40 m2 (mỗi phòng 1 toilet).

1. Dịch vụ văn phòng trọn gói: 5,000,000- 7,000,000 VND/tháng.

  • Đầy đủ tiện nghi: Wifi, điện thoại, bàn ghế, chìa khóa riêng, máy điều hòa.
  • Sử dụng miễn phí: Địa chỉ giao dịch, lễ tân tiếp khách, showroom tiếp khách, tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm, đặt bảng tên Công ty.
  • Chi phí bảo trì thiết bị (điện, nước, máy lạnh, vệ sinh): 100,000 VND/ tháng.
  • Mức cước sử dụng điện, nước: 3,500/kwh.

2. Dịch vụ văn phòng ảo: 300,000 VND/ tháng.

  • Sử dụng miễn phí: Địa chỉ giao dịch, lễ tân tiếp khách, showroom tiếp khách (tối đa 3 giờ/ tháng), tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm, đặt bảng tên Công ty.

3. Dịch vụ thuê chỗ ngồi công tác: Được trang bị Wifi, phòng lạnh, bàn ghế,…

  • Chỗ ngồi cố định: 1,000,000 VND/ tháng.
  • Chỗ ngồi linh hoạt: 180,000 VND/ tháng (thỏa thuận theo giờ/ tháng).
  • Sử dụng miễn phí: Địa chỉ giao dịch, lễ tân tiếp khách, showroom tiếp khách.

4. Dịch vụ hỗ trợ.

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh: 1,500,000/ năm.
  • Tổng đài điện thoại chung: 100,000/ tháng.
  • Gửi/ nhận fax chung: 50,000/ tháng.
  • Line điện thoại/ fax cố định riêng: 100,000/ tháng.
  • Showroom tiếp khách: 50,000/ giờ.
  • Miễn phí đặt bảng tên Công ty.

Tùy thuộc vào nhu cầu mong muốn của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi sẽ đáp ứng chỗ ngồi công tác cho mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Chắc chắn, giá thuê chỗ ngồi công tác của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng và đảm bảo giá thị trường chung. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng ưu tiên hàng đầu, đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, trọn vẹn tiện nghi, máy móc, wifi miễn phí với giá cả hợp lý.

Với tất cả các dịch vụ kể trên cùng mức giá hợp lý là sự lựa chọn thích hợp và đáng tin cậy nhất, đảm bảo cho doanh nghiệp an tâm tập trung vào công việc và phát triển kinh doanh của mình.

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ tại LVN Group thông qua dịch vụ thuê văn phòng ảo quận Tân Phú tại TP.HCM.

Công ty LVN Group luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện tốt nhất tất cả các hạng mục dịch vụ gửi tới giúp quý khách hàng cảm thấy thoải mái và xứng đáng với số tiền mà mình đã đầu tư. Với mong muốn sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp vị trí công tác tiện nghi với trọn vẹn các trang thiết bị sử dụng và không gian công tác chuyên nghiệp, thoải mái.

Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu hay vướng mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com