Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại Bắc Ninh – công ty LVN Group

Bắc Ninh là một trong những khu vực có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh cao. Vì thế, công ty luật LVN Group đã gửi tới dịch vụ tư vấn và làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh cho các doanh nghiệp. Để hiểu thêm về dịch vụ của công ty chúng tôi mời bạn đọc nội dung trình bày dưới đây. Chúng tôi sẽ trả lời mọi câu hỏi của bạn. Xin cảm ơn! 

1. Tầm cần thiết của giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh

Bất kỳ hoạt động kinh doanh nào cũng cần có giấy phép kinh doanh. Giấy phép kinh doanh không chỉ là thủ tục hành chính mà còn là cơ sở pháp lý để chứng minh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn là đúng quy định của pháp luật, phù hợp với nhà nước. Nhiều doanh nghiệp hoặc hộ gia đình kinh doanh tiến hành hoạt động kinh doanh nhưng không có giấy phép vì thế khi bị đơn vị kiểm tra nhà nước đột xuất kiểm tra thì các doanh nghiệp không thể xuất trình. Vì thế, nhiều doanh nghiệp đã phải bị yêu cầu chấm dứt hoạt động kinh doanh hoặc ngừng hoạt động kinh doanh. Vì thế, giấy phép kinh doanh sẽ có tác dụng bảo chứng cho tính hợp pháp doanh nghiệp của bạn. 

2. Chuẩn bị hồ sơ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại Bắc Ninh

Hồ sơ làm giấy phép kinh tại Bắc Ninh bao gồm các loại văn bản sau (khi sử dụng dịch vụ tại công ty Luật LVN Group chúng tôi sẽ trực tiếp soạn thảo và gửi hồ sơ cho bạn trước khi trình với đơn vị nhà nước). 

  • Giấy đề nghị thành lập công ty tại Bắc Ninh;
  • Tùy vào loại hình công ty dự kiến thành lập mà khách hàng có thể sẽ nộp thêm: danh sách thành viên sáng lập/ danh sách cổ đông sáng lập/ danh sách thành viên hợp danh;
  • Giấy tờ chứng thực của cá nhân/ tổ chức là người uỷ quyền theo pháp luật; chủ sử hữu/ thành viên sáng lập/ thành viên hợp danh/ cổ đông sáng lập của công ty;
  • Văn bản ủy quyền cho người uỷ quyền đi nộp hồ sơ (nếu người uỷ quyền theo pháp luật của công ty không trực tiếp nộp hồ sơ);
  • Các giấy tờ khác, tùy vào từng trường hợp cụ thể.

3. Thủ tục sử dụng dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại Bắc Ninh công ty Luật LVN Group

Bước 1: Công ty Luật LVN Group tiến hành tư vấn cho khách hàng về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của công ty và chuyên viên bên công ty luật LVN Group sẽ hỗ trợ trả lời câu hỏi. Hoặc khách hàng có thể sử dụng phương án tư vấn trực tuyến quá các trang mạng xã hội hoặc Gmail để chuyên viên bên công ty Luật LVN Group hỗ trợ tư vấn. 

Bước 2: Nếu sau buổi tư vấn khách hàng muốn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của công ty luật LVN Group thì chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng một biểu mẫu gồm nhiều thông tin. Khách hàng có nghĩa vụ điền thông tin vào biểu mẫu và gửi lại cho công ty chúng tôi. chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ. 

Bước 3: Sau khi hồ sơ đã được hoàn thành chúng tôi sẽ gửi đến quý khách để quý khách có thể kiểm tra thông tin lần nữa và ký vào hồ sơ. 

Bước 4: Chúng tôi sẽ tiến hành đem hồ sơ đến nộp tại Sở kế hoạch và đầu tư – phòng đăng ký kinh doanh Bắc Ninh.

Bước 5: Chúng tôi sẽ đến nhận kết quả và chuyển kết quả đến khách hàng. 

Bước 6. Hoàn tất quá trình sử dụng dịch vụ và thanh toán cho chúng tôi. 

4. Lợi ích khi thuê dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh

Khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh của LVN Group bạn sẽ nhận được một số lợi ích như sau:

  • Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của công ty luật lvn là một trong những đơn vị gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh hàng đầu khu vực phía Nam.  Khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh của công ty luật lvn chúng tôi sẽ gửi tới cho bạn những kiến thức cần thiết cũng như trả lời mọi câu hỏi, khó khăn. Để đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất 
  • Tiết kiệm chi phí: thay vì doanh nghiệp của bạn phải tự thực hiện các thủ tục làm giấy phép kinh doanh thì công ty luật lvn sẽ hỗ trợ trợ giúp tối giản các bước, tiết kiệm thời gian. Quá trình thực hiện làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh có thể để làm hao phí nhiều thời gian của doanh nghiệp bạn. Vì thế thế sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh của công ty luật LVN Group là một trong những phương án tối ưu để tiết kiệm chi phí và thời gian thủ tục đơn giản. Khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại công ty luật LVN Group bạn chỉ cần gửi tới thông tin và những chứng thư cần thiết cho công ty chúng tôi công ty luật lvn sẽ trực tiếp soạn thảo hồ sơ và gửi đến đơn vị nhà nước để xin giấy phép kinh doanh cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn 
  • Chi phí thấp hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty luật văn phòng luật có hỗ trợ dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh. Tuy nhiên với chi phí khá cao công ty luật LVN Group là một trong những đơn vị gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh với chi phí thấp phù hợp với điều kiện mỗi doanh nghiệp bên cạnh đó chúng tôi còn còn có nhiều chính sách hậu đẩy và các chương trình hậu tư vấn. 

5. Công ty Luật LVN Group cam kết

Với bề dày kinh nghiệm công tác trong lĩnh vưc làm giấy phép kinh doanh tại Bắc Ninh chúng tôi tin chắc rằng đội ngũ chuyên viên và luật sư tại công ty Luật LVN Group sẽ gửi tới cho bạn những kiến thức cần thiết cũng như hỗ trợ tư vấn cho bạn.

  • Chi phí hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó là chất lượng của dịch vụ được cung ứng.
  • Tiết kiệm thời gian: Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng công tác với các đơn vị nhà nước để tiến hành xin giấy phép kinh doanh.
  • Nhân viên thân thiện: Nhân viên tại công ty Luật LVN Group luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng và hỗ trợ tuyệt đối. Nếu có bất kỳ thắc nào hãy mạnh dạn liên hệ công ty chúng tôi.
  • Tư vấn miễn phí;
  • Thủ tục nhanh chóng;

Trên đây là những thông tin về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh mà công ty Luật LVN Group muốn gửi đến cho khách hàng. Nếu trong quá trình nghiên cứu bạn có bất kì câu hỏi hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời và hỗ trợ bạn. Công ty Luật LVN Group xin cám ơn! 

 

 

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com