Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa

Nhắc đến Biên Hòa là người ta nhắc ngay đến những khu công nghiệp tập trung, thu hút đông đảo lao động từ khắp nơi trong nước đến công tác, lập nghiệp. Nhận thấy sự phát triển của Biên Hòa, Luật LVN Group gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa cho quý khách hàng với mức chi phí hỗ trợ hợp lý. Mời các bạn theo dõi nội dung trình bày dưới đây để có thêm thông tin:

THIẾU HÌNH

1. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa:

Dịch vụ được hiểu như sau: “ Dịch vụ là hàng hóa có tính vô hình, quá trình sản xuất và tiêu dùng không tách rời nhau, bao gồm các loại dịch vụ trong hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam theo hướng dẫn của pháp luật”.

Đối với Giấy phép kinh doanh thì được hiểu là văn bản ghi nhận sự cho phép các cá nhân, tổ chức được phép thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị nhà nước khi các chủ thể đáp ứng trọn vẹn những quy định của pháp luật.

Vì vậy, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa là một loại dịch vụ trong đó gửi tới, tư vấn, thực hiện giúp đỡ các thương nhân tại Biên Hòa về văn bản ghi nhận thông tin đăng ký của thương nhân về giấy phép kinh doanh.

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa của LVN Group?

Với trường hợp được khách hàng tin tưởng ủy quyền thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa, LVN Group luôn hết lòng tận tâm, tận lực hoàn thành một cách nhanh chóng nhất giúp hoạt động đầu tư được tiến hành một cách sớm nhất có thể:

Thứ nhất, Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thông tin khách hàng gửi tới để tiến hành tư vấn chuyên sâu và trọn vẹn những vấn đề chưa rõ ràng hay vấn đề mà khách hàng đang gặp trở ngại.

Thứ ba, dựa trên thiện chí hợp tác, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa gửi tới các mẫu giấy tờ cần thiết để hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ. 

Thứ tư, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa tiến hành ký kết hợp đồng và soạn thảo hồ sơ cần thiết trong vòng 03 ngày kể từ khi khách hàng gửi tới trọn vẹn hồ sơ yêu cầu.

Thứ năm, dưới sự ủy quyền của khách hàng, Luật LVN Group nhận giấy phép kinh doanh và bàn giao cho khách hàng.

Cuối cùng, với cam kết hỗ trợ khách hàng đến cùng, Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí các vướng mắc của khách hàng sau khi nhận giấy phép kinh doanh.

3. Hình thức tư vấn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa:

  •  Tư vấn trực tiếp bằng lời nói    
  •  Tư vấn qua email, fax, điện thoại hoặc công văn    
  • Cử các luật sư phù hợp tham gia tư vấn hỗ trợ pháp lý hoặc uỷ quyền cho doanh nghiệp đàm phán, ký kết hợp đồng, công tác với các tổ chức, cá nhân hữu quan… 
  • Đại diện theo ủy quyền thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục làm giấy phép kinh doanh.

 

4. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòacủa LVN Group gửi tới một số loại giấy phép kinh doanh theo hướng dẫn của pháp luật:

4.1. Hộ kinh doanh

Hộ kinh doanh do một cá nhân là công dân Việt Nam hoặc một nhóm người hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không quá mười lao động, không có con dấu và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh.

4.2. Doanh nghiệp

  • Công ty trách nhiệm hữu hạn
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu (sau đây gọi là chủ sở hữu công ty); chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty.
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên: Thành viên có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên tối thiểu là 2 và không vượt quá 50; Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp.
  • Công ty cổ phần

Là một loại hình doanh nghiệp với các chủ thể đặc trưng về vốn. Vốn của công ty cổ phần được chia nhỏ thành những phần bằng nhau gọi là cổ phần và được phát hành huy động vốn tham gia của các nhà đầu tư (cổ đông). Có tối thiểu là 3 cổ đông và không giới hạn tối đa số thành viên công ty.

  • Công ty Hợp Danh: Là loại hình doanh nghiệp có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung (thành viên hợp danh). Mặt khác công ty Hợp danh còn có các thành viên khác được gọi là thành viên góp vốn.
  • Doanh nghiệp tư nhân: Là loại hình doanh nghiệp do một cá nhân làm chủ và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình với mọi hoạt động của Công ty.

 

5. Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa


  5.1. Cần gửi tới gì khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa?

  • Khách hàng chỉ cần gửi tới CMND/CCCD/Hộ chiếu cho LVN Group. LVN Group sẽ hoàn thiện tất cả các hồ sơ còn lại.

5.2. Thời gian làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa mất bao lâu?

  • Thông thường tại Biên Hòa sẽ mất 03 – 07 ngày công tác, đơn vị có thẩm quyền sẽ cấp giấy phép kinh doanh.

5.3. Chi phí khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa?

  • Để mang đến sự thoải mái cho khách hàng, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa của LVN Group luôn luôn so sánh để điều chỉnh phí dịch vụ trên cơ sở chất lượng tư vấn tương tự.

5.4. LVN Group có gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại nhà và trên toàn quốc không?

  • Khách hàng sẽ không phải di chuyển nhiều trong khi Luật LVN Group cùng đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.
  • Với việc gửi tới dịch vụ pháp lý 03 miền đất nước, LVN Group gửi tới dịch vụ trên toàn quốc.
    Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn, những năm vừa qua trong việc thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Biên Hòa với đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý cao cấp, Luật LVN Group luôn tự tin sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và hài lòng nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi khi muốn tiến hành thủ tục xin cấp Giấy giấy phép kinh doanh hoặc muốn gửi tới về các vấn đề khác… Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng!
    Email: info@lvngroup.vn
    Hotline: 1900.0191
    Zalo: 1900.0191

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com