Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ uy tín

Định hướng phát triển của Cẩm Lệ là nhằm tìm kiếm, phân tích, khai thác và sử dụng hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh của quận, tạo đột phá mới phát triển kinh tế – xã hội Quận theo hướng toàn diện và bền vững. Nhận thấy sự định hướng này của Cẩm Lệ, Luật LVN Group gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ cho quý khách hàng với mức chi phí hỗ trợ hợp lý. Mời các bạn theo dõi nội dung trình bày dưới đây để có thêm thông tin:

THIẾU HÌNH

1. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ là gì?

Dịch vụ được hiểu như sau: “ Dịch vụ là hàng hóa có tính vô hình, quá trình sản xuất và tiêu dùng không tách rời nhau, bao gồm các loại dịch vụ trong hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam theo hướng dẫn của pháp luật”.

Đối với Giấy phép kinh doanh thì được hiểu là văn bản ghi nhận sự cho phép các cá nhân, tổ chức được phép thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị nhà nước khi các chủ thể đáp ứng trọn vẹn những quy định của pháp luật.

Vì vậy, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ là một loại dịch vụ trong đó gửi tới, tư vấn, thực hiện giúp đỡ các thương nhân tại Cẩm Lệ về văn bản ghi nhận thông tin đăng ký của thương nhân về giấy phép kinh doanh.

 

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ của LVN Group?

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ như là “cầu nối” giữa khách hàng với các đơn vị có thẩm quyền, giúp khách hàng tối thiểu hóa một số thủ tục và hoàn thiện hồ sơ xin giấy phép kinh doanh tại Cẩm Lệ.

Với trường hợp được khách hàng tin tưởng ủy quyền thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ, Luật LVN Group luôn hết lòng tận tâm, tận lực hoàn thành một cách nhanh chóng nhất giúp hoạt động đầu tư được tiến hành một cách sớm nhất.

Đặc biệt, đối với khách hàng không thuận tiện trong việc di chuyển, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ của LVN Group cùng với đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ tận nơi.

Bên cạnh đó, khi gửi tới hồ sơ liên quan đến khách hàng, đối với giấy tờ ngoài tầm kiểm soát của khách hàng, Luật LVN Group có thể thay mặt quý khách hàng soạn thảo.

LVN Group luôn hoạt động với Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ luônđề cao sự uy tín cũng như trách nhiệm đối với khách hàng. Luật LVN Group luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, bởi đây chính là điều kiện góp phần tạo nên sự thành công của chúng tôi.

 

3. Hình thức tư vấn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ:

  •  Tư vấn trực tiếp bằng lời nói    
  •  Tư vấn qua email, fax, điện thoại hoặc công văn    
  • Cử các luật sư phù hợp tham gia tư vấn hỗ trợ pháp lý hoặc uỷ quyền cho doanh nghiệp đàm phán, ký kết hợp đồng, công tác với các tổ chức, cá nhân hữu quan… 
  • Đại diện theo ủy quyền thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục làm giấy phép kinh doanh.

 

4. Thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh tại Cẩm lệ:

  • Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đăng ký kinh doanh đối với các loại hình Doanh nghiệp sau: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty trách nhiệm Hữu hạn (1 thành viên và 2 thành viên trở lên), Công ty Cổ phần, Công ty Hợp Danh.
  • Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy Ban Nhân Dân Cẩm Lệ có thẩm quyền cấp Giấy đăng ký Hộ kinh doanh. 

 

5.  Chủ thể được cấp giấy phép kinh doanh tại Cẩm Lệ


Theo nghiên cứu của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ cho thấy: tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài đều có quyền thành lập Doanh nghiệp, trừ những trường hợp sau:

  • Cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thanh lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho đơn vị, đơn vị mình;
  • Cán bộ, công chức, viên chức theo hướng dẫn của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức;
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các đơn vị, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các đơn vị, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ những trường hợp được cử là uỷ quyền theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước, trừ những người được cử làm uỷ quyền theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại các doanh nghiệp khác;
  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự; tổ chức không có tư cách pháp nhân;
  • Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành hình phạt tù, quyết định xử lý vi phạm hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị cấm hành nghề kinh doanh, đảm nhiệm chức vụ hoặc làm công việc nhất định, liên quan đến kinh doanh theo quyết định của Tòa án,…

 

6. Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ


  6.1. Cần gửi tới gì khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ?

  • Khách hàng chỉ cần gửi tới CMND/CCCD/Hộ chiếu cho LVN Group. LVN Group sẽ hoàn thiện tất cả các hồ sơ còn lại.

6.2. LVN Group có cam kết việc bảo mật thông tin khi khách hàng gửi tới không?

  • Với sự chuyên nghiệp của mình, LVN Group luôn bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng trong mọi trường hợp.

6.2. Chi phí khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ?

  • Để mang đến sự thoải mái cho khách hàng, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ của LVN Group luôn luôn so sánh để điều chỉnh phí dịch vụ trên cơ sở chất lượng tư vấn tương tự.

6.3. LVN Group có gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại nhà và trên toàn quốc không?

  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và ký hợp đồng tại nhà, khách hàng sẽ không phải tốn kém thời gian và chi phí đi lại.
  • Với việc gửi tới dịch vụ pháp lý 63 tỉnh thành Việt Nam, LVN Group gửi tới dịch vụ trên toàn quốc.
    Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn, những năm vừa qua trong việc thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Cẩm Lệ với đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý cao cấp, Luật LVN Group luôn tự tin sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và hài lòng nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi khi muốn tiến hành thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh hoặc muốn gửi tới về các vấn đề khác… Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng!
    Email: info@lvngroup.vn
    Hotline: 1900.0191
    Zalo: 1900.0191

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com