Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang của LVN Group

Với diện tích chiếm 3/4 diện tích đất toàn thành phố, Hòa Vang là địa bàn có nhiều tiềm năng và lợi thế cho sự phát triển của Đà Nẵng trong tương lai. Vì vậy, để phát triển đồng bộ, hài hòa cũng như rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, Hòa Vang đang tập trung triển khai các giải pháp để huy động nguồn lực xây dựng huyện theo hướng đô thị có bản sắc riêng. Việc phát triển này đồng nghĩa với việc nhiều doanh nghiệp có xu hướng tập trung tại Hòa Vang. Chính vì vậy, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang sẽ là nhu cầu của hầu hết chủ doanh nghiệp. Để hiểu hơn về dịch vụ này, các bạn hãy theo dõi nội dung trình bày dưới đây của LVN Group:

THIẾU HÌNH

1. Thế nào là giấy phép kinh doanh?

Giấy phép kinh doanh là văn bản ghi nhận sự cho phép các cá nhân, tổ chức được phép thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị nhà nước khi các chủ thể đáp ứng trọn vẹn những quy định của pháp luật.

Có thể nói, giấy phép kinh doanh là điều kiện cần và đủ để cho cá nhân, tổ chức hoạt động trong một ngành nghề kinh doanh có điều kiện nhất định được phép kinh doanh hợp pháp.

Vậy nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh bạn cần có giấy phép kinh doanh. Khi ấy, bạn lo ngại trong vấn đề thủ tục xin giấy phép kinh doanh? Bạn không biết nên tin tưởng đơn vị pháp lý nào ? Và Luật LVN Group chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang.

 

 

2. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang áp dụng các căn cứ pháp lý:

  • Luật doanh nghiệp 2020
  • Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký Doanh nghiệp
  • Thông tư Số: 02/2019/TT-BKHĐT
  • Các văn bản quy phạm pháp luật quy định đối với từng ngành nghề cụ thể.

3. Quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang:

Luật LVN Group luôn là đơn vị hàng đầu trong việc hỗ trợ chuẩn bị thủ tục và xin cấp giấy đăng ký thành lập doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh với thời gian nhanh chóng nhất tới quý khách hàng,  

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang của LVN Group công tác luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi sẽ không nhận gửi tới dịch vụ nếu nhận thấy mình không đủ khả năng thực hiện xin giấy phép kinh doanh.

Khi bạn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang, chúng tôi luôn đảm bảo chịu trách nhiệm tới cùng. Đồng thời về chi phí, LVN Group luôn báo giá và không phát sinh thêm phí trong và sau quá trình nhận giấy phép kinh doanh.

Đặc biệt, đối với khách hàng bận, không thuận tiện trong việc di chuyển, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang của LVN Group cùng với đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ gửi tới dịch vụ tận nơi cho quý khách hàng.

Bởi vậy, với nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang thì LVN Group chính là một sự lựa chọn đúng đắn!

 

4. Khách hàng cần gửi tới khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang của LVN Group 

Để hỗ trợ, Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang của LVN Group sẽ chuẩn bị hồ sơ giúp hàng, tuy nhiên khách hàng cần gửi tới một số giấy tờ:

  • Giấy tờ tùy thân của chủ kinh doanh: CMND/ Hộ chiếu/ CCCD sao y chứng thực không quá 6 tháng; còn hiệu lực của uỷ quyền pháp luật và thành viên góp vốn.
  • Các giấy tờ liên quan đến giấy phép kinh doanh sẽ được thành lập:
  • Danh sách thành viên góp vốn (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên); danh sách cổ đông (Đối với công ty cổ phần); danh sách thành viên hợp danh (đối với công ty hợp danh)
  • Bản sao CMND (đối với thành viên góp vốn là cá nhân); đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập (đối với thành viên góp vốn là tổ chức)
  • Văn bản ủy quyền hoặc hợp đồng gửi tới dịch vụ của doanh nghiệp cho người uỷ quyền nộp hồ sơ.

 

5. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang tư vấn lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh:

       Đối với Các ngành nghề kinh doanh có điều kiện:

  • Pháp luật cũng hạn chế các cá nhân đăng ký sản xuất kinh doanh đối với những ngành nghề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Hoặc những ngành nghề cần phải được kiểm duyệt chặt chẽ trong quá trình sản xuất kinh doanh.
  • Để các chủ thể biết về các ngành nghề kinh doanh của mình có thuộc nhóm những ngành nghề hạn chế sản xuất kinh doanh được không. Pháp luật ban hành Danh mục các ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Điều này có nghĩa rằng, các chủ thể khi kinh doanh những lĩnh vực này cần phải đáp ứng một hoặc một số những điều kiện nhất định theo hướng dẫn của Pháp luật. Mới được phép thực hiện quá trình sản xuất kinh doanh trên mặt thực tiễn.
  • Bao gồm 243 Ngành nghề đầu tư kinh doanh ( Danh mục các ngành nghề kinh doanh có điều kiện tại Phụ lục 4- Luật Đầu tư 2014)

 

6. Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang


  6.1. Thời gian mất bao lâu để có giấy phép kinh doanh?

  • Thực tế thông thường sẽ mất 03 – 07 ngày công tác, đơn vị có thẩm quyền sẽ cấp giấy phép kinh doanh.

6.2. Dịch vụ làm giấy phép của LVN Group sẽ thực hiện theo đơn vị có thẩm quyền nào?

  • Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đăng ký kinh doanh đối với các loại hình Doanh nghiệp sau: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty trách nhiệm Hữu hạn (1 thành viên và 2 thành viên trở lên), Công ty Cổ phần, Công ty Hợp Danh.
  • Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy Ban Nhân Dân Hòa Vang có thẩm quyền cấp Giấy đăng ký Hộ kinh doanh.

6.3. LVN Group có gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại nhà và trên toàn quốc không?

  • Nếu bạn không thuận tiện trong việc di chuyển thì đừng lo lắng, Luật LVN Group có gửi tới dịch vụ tận nơi cho quý khách hàng.
  • Hay nếu bạn ở xa khó tiếp cận dịch vụ thì bạn cũng đừng lo lắng vì chúng tôi gửi tới dịch vụ trên mọi miền tổ quốc.

Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn. Trong những năm qua, với kinh nghiệm trợ giúp pháp lý cho nhiều doanh nghiệp thành công nhận giấy phép kinh doanh chúng tôi tin tưởng luôn đem đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, uy tín và hài lòng nhất. Nếu có câu hỏi gì về  dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Hòa Vang hay về vấn đề khác hoặc muốn tư vấn về pháp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Email: info@lvngroup.vn
Hotline: 1900.0191
Zalo: 1900.0191

 

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com