Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ

Trong những năm tới, dự định Phúc Thọ sẽ là một trong các điểm đến cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay, Phúc Thọ với sự phát triển kinh tế, nhiều dự án công nghiệp được thành lập. Song hành cùng đó là dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ cũng rất phát triển bởi giấy phép kinh doanh là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp đi vào hoạt động, Sau đây, LVN Group sẽ gửi tới một số thông tin về dịch vụ:

THIẾU HÌNH

1. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ áp dụng các căn cứ pháp lý:

  • Luật doanh nghiệp 2020
  • Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký Doanh nghiệp
  • Thông tư Số: 02/2019/TT-BKHĐT
  • Các văn bản quy phạm pháp luật quy định đối với từng ngành nghề cụ thể.

 

2. Tại sao nên chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ của LVN Group

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ hỗ trợ các nhà đầu tư tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời và đúng theo các quy định của pháp luật.

LVN Group luôn công tác tận tâm, tận tình, trách nhiệm và hết lòng vì công việc cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp. Bởi vậy,  dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ có thể tiến hành nhanh các thủ tục, hồ sơ nhanh gọn giúp chủ doanh nghiệp sớm được cấp giấy phép kinh doanh tại Phúc Thọ, các dự án có thể sớm đi vào hoạt động và đảm bảo các lợi ích của doanh nghiệp.

Trong quá trình quý khách sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ, chúng tôi đảm bảo kịp thời trả lời mọi câu hỏi và tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề liên quan giấy phép kinh doanh tại Phúc Thọ

Mặt khác, đối với các chủ doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư kinh doanh tại Hà Nội nói chung hay Phúc Thọ nói riêng gặp rào cản về ngôn ngữ cũng như sự khác biệt về pháp luật Luật LVN Group có thể trả lời và đáp ứng được các nhu cầu của quý khách hàng!

Vì vậy, Luật LVN Group xứng đáng là một đơn vị gửi tới pháp lý được khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ.

3. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọcủa LVN Group gửi tới một số loại giấy phép kinh doanh theo hướng dẫn của pháp luật:

3.1. Hộ kinh doanh

Hộ kinh doanh do một cá nhân là công dân Việt Nam hoặc một nhóm người hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không quá mười lao động, không có con dấu và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh.

3.2. Doanh nghiệp

  • Công ty trách nhiệm hữu hạn
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu (sau đây gọi là chủ sở hữu công ty); chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty.
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên: Thành viên có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên tối thiểu là 2 và không vượt quá 50; Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp.
  • Công ty cổ phần

Là một loại hình doanh nghiệp với các chủ thể đặc trưng về vốn. Vốn của công ty cổ phần được chia nhỏ thành những phần bằng nhau gọi là cổ phần và được phát hành huy động vốn tham gia của các cổ đông. Có tối thiểu là 3 cổ đông và không giới hạn tối đa số thành viên công ty.

  • Công ty Hợp Danh: Là loại hình doanh nghiệp có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh được gọi là thành viên hợp danh. Mặt khác công ty Hợp danh còn có các thành viên khác được gọi là thành viên góp vốn.

4. Điều kiện để được cấp giấy phép kinh doanh tại Phúc Thọ

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Th đưa ra một số điều kiện doanh nghiệp cần lưu ý khi làm giấy phép kinh doanh tại Phúc Thọ:

4.1.Đối với tổ chức, doanh nghiệp trong nước

  • Tuỳ thuộc vào ngành nghề kinh doanh có điều kiện mà tổ chức, doanh nghiệp phải đáp ứng để được cấp giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên các điều kiện chủ yếu thường là:
  • Điều kiện về cơ sở vật chất như giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
  • Điều kiện về chứng chỉ hành nghề 
  • Điều kiện về vốn pháp định 

4.2. Đối với tổ chức có vốn đầu tư nước ngoài

  • Điều 9 Nghị định 09/2018/NĐ-CP quy định các điều kiện để nhà đầu tư nước ngoài được cấp Giấy phép kinh doanh cụ thể như sau:
  • Nhà đầu tư nước ngoài thuộc nước, vùng lãnh thổ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên

  • Trường hợp nhà đầu tư nước ngoài thuộc nước, vùng lãnh thổ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên có cam kết mở cửa thị trường cho hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa
  •  Đáp ứng điều kiện về tiếp cận thị trường tại Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên;
  • Có kế hoạch về tài chính để thực hiện hoạt động đề nghị cấp GPKD;
  •  Không còn nợ thuế quá hạn trong trường hợp đã thành lập tại Việt Nam từ 01 năm trở lên.

4.3. Nhà đầu tư nước ngoài không thuộc nước, vùng lãnh thổ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên

  • Để được cấp Giấy phép kinh doanh, các đối tượng thuộc trường hợp này phải đáp ứng điều kiện:
  • Có kế hoạch về tài chính để thực hiện hoạt động đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh;
  •  Không còn nợ thuế quá hạn trong trường hợp đã thành lập tại Việt Nam.

 

5. Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Mỹ Đức
  5.1. Thời gian mất bao lâu để có giấy phép kinh doanh?

  • Thực tế thông thường sẽ mất 03 – 07 ngày công tác, đơn vị có thẩm quyền sẽ cấp giấy phép kinh doanh.

    5.2. Khách hàng cần gửi tới gì khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ?

  • Khách hàng chỉ cần gửi tới CMND/CCCD/Hộ chiếu cho LVN Group. LVN Group sẽ hoàn thiện tất cả các hồ sơ còn lại.

    5.3. LVN Group có gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại nhà và trên toàn quốc không?

  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà, khách hàng có thể ngồi một chỗ mà vẫn thực hiện được các giao dịch.
  • Với việc gửi tới dịch vụ pháp lý trên 03 miền đất nước, Luật LVN Group gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trên toàn quốc.

Có thể khẳng định, Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn trong những năm vừa qua luôn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý. Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và chuyên viên pháp lý cao cấp, chúng tôi luôn cam kết uy tín, trách nhiệm và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu có câu hỏi gì về  dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Phúc Thọ hay về vấn đề khác hoặc muốn tư vấn về pháp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Email: info@lvngroup.vn
Hotline: 1900.0191
Zalo: 1900.0191

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com