Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà

Trong những năm qua, Sơn Trà luôn duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức khá cao, trở thành địa bàn trọng điểm về du lịch- dịch vụ của thành phố Đà Nẵng, bảo đảm cơ cấu theo hướng dịch vụ – công nghiệp – nông nghiệp.… Điều này cho thấy Sơn Trà sẽ thu hút nhiều chủ doanh nghiệp quy tụ về đây. Khi ấy, chắc chắn nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà sẽ tăng lên nhiều. Nhận thấy sự cần thiết này, LVN Group gửi tới một số thông tin về dịch vụ:

THIẾU HÌNH

1. Tại sao cần có dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Sơn Trà?

Các tiềm năng, lợi thế tự nhiên như sông Hàn, bãi biển, bán đảo Sơn Trà… được khai thác hợp lý. Hạ tầng cơ sở kinh doanh dịch vụ không ngừng được đầu tư, nhiều dự án có quy mô lớn, chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế đã và đang hình thành như: Intercontinental, Sơn Trà Resort and Spa, Danang Golden Bay… Những năm tới, Sơn Trà xác định: Trọng tâm là xây dựng và phát triển quận Sơn Trà trở thành đô thị hiện đại, là trọng điểm du lịch, dịch vụ và kinh tế biển của thành phố Đà Nẵng.

Có thể thấy được tiềm năng phát triển trong tương lai của Sơn Trà vô cùng lớn. Bởi vậy, nơi đây sẽ được các nhà đầu tư, doanh nghiệp quan tâm và chú ý, quy tụ về đây lập nghiệp. Khi ấy, điều họ cần chính là giấy phép kinh doanh để được đi vào hoạt động theo đúng pháp luật. Chính vì thế, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà vô cùng cần thiết.

2.Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà của LVN Group:

  • Khi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà của LVN Group khách hàng sẽ nhận được sự trách nhiệm, uy tín và sự hài lòng từ chúng tôi.
  • LVN Group cam kết hoàn thành thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhanh chóng, gọn lẹ.
  •  Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và các chuyên viên pháp lý cao cấp, LVN Group tự tin gửi tới trọn vẹn và chính xác nhất các thông tin theo đúng pháp luật.
  •  Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng, LVN Group không ngừng phát triển, ngày một hoàn thiện hơn về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà.
  • Đặc biệt, hiện nay mặc dù cải thiện nhiều về hành chính nhưng thủ tục pháp lý vẫn còn phức tạp, mất nhiều thời gian khiến cho các thương nhân thường gặp phải khó khăn. Để giải quyết vấn đề thủ tục cũng như có được sự tư vấn toàn diện, an toàn nhất thì quý khách hàng rất cần tìm đến những đơn vị tư vấn pháp luật chuyên sâu có kinh nghiệm để giúp đỡ và đưa ra những phương án hỗ trợ tốt nhất. Và Luật LVN Group chính là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà.

3. Cơ quan cấp giấy phép kinh doanh Sơn Trà

  • Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đăng ký kinh doanh đối với các loại hình Doanh nghiệp sau: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty trách nhiệm Hữu hạn (1 thành viên và 2 thành viên trở lên), Công ty Cổ phần, Công ty Hợp Danh.
  • Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy Ban Nhân Dân Sơn Trà có thẩm quyền cấp Giấy đăng ký Hộ kinh doanh.

4.Chủ thể được cấp giấy phép kinh doanh tại Sơn Trà 

Theo nghiên cứu của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà cho thấy: tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài đều có quyền thành lập Doanh nghiệp, trừ những trường hợp sau:

  • Cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thanh lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho đơn vị, đơn vị mình;
  • Cán bộ, công chức, viên chức theo hướng dẫn của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức;
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các đơn vị, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các đơn vị, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ những trường hợp được cử là uỷ quyền theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước, trừ những người được cử làm uỷ quyền theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại các doanh nghiệp khác;
  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự; tổ chức không có tư cách pháp nhân;
  • Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành hình phạt tù, quyết định xử lý vi phạm hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị cấm hành nghề kinh doanh, đảm nhiệm chức vụ hoặc làm công việc nhất định, liên quan đến kinh doanh theo quyết định của Tòa án,…

 

5. Trình tự dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà thực hiện


Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà xác nhận yêu cầu của khách hàng, tiếp thu thông tin khách hàng gửi tới để tiến hành tư vấn chính xác và trọn vẹn những vấn đề chưa rõ ràng hay vấn đề mà khách hàng đang gặp trở ngại.
Dựa trên thiện chí hợp tác, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà gửi tới các mẫu giấy tờ cần thiết để hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ kiểm tra tính hợp pháp của các giấy tờ, đảm bảo thực hiện các nghiệp vụ một cách tận tình nhất.
Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà tiến hành ký kết hợp đồng và soạn thảo hồ sơ cần thiết trong vòng 03 ngày kể từ khi khách hàng gửi tới trọn vẹn hồ sơ yêu cầu.
Dưới sự ủy quyền của khách hàng, Luật LVN Group nhận giấy phép kinh doanh và bàn giao cho khách hàng.
 Cuối cùng, với cam kết hỗ trợ khách hàng đến cùng, Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí các vướng mắc của khách hàng sau khi nhận giấy phép kinh doanh.
Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn. Chúng tôi luôn tự hào khi được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà. Cùng với đội ngũ chuyên viên pháp lý cao cấp, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để khách hàng có sự hài lòng nhất. Nếu có câu hỏi gì về  dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sơn Trà hay về vấn đề khác hoặc muốn tư vấn về pháp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Email: info@lvngroup.vn
Hotline: 1900.0191
Zalo: 1900.0191

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com