Dịch Vụ Làm Giấy Phép Kinh Doanh Tại Hà Nam – CÔNG TY LUẬT LVN Group

Bạn đang muốn làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam nhưng bạn không biết các thủ tục thế nào. Bạn đang muốn tìm một nơi thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh uy tín ở Hà Nam để có thể làm giấy phép kinh doanh. LVN Group Group tự tin  là đơn vị có chuyên môn và thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tốt nhất. Bài viết dưới đây của  công ty Luật LVN Group sẽ hộ trợ bạn nghiên cứu cách thức làm giấy phép kinh doanh tại Ha Nam. Mời các bạn cùng cân nhắc.

1. Tầm cần thiết của việc làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam?  

Giấy phép kinh doanh không chỉ là một văn bản pháp lý được nhà nước cấp mà còn là một chứng thư pháp chế thừa nhận hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp của bạn là đúng quy định. Những lợi ích mà giấy phép kinh doanh đem lại vô cùng to lớn chúng ta có thể điểm qua một số lợi ích như:

  • Giấy phép kinh doanh giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng:  Khi bạn được cấp giấy phép kinh doanh thì hoạt động cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp bạn là đúng quy định của pháp luật. Từ đó, tạo niềm tin cho khách hàng.
  • có cơ hội công tác với các đối tác lớn: Khi doanh nghiệp của bạn có giấy phép kinh doanh nhiều doanh nghiệp lớn sẽ có sự tin tưởng và đồng ý hợp tác với bạn. 
  • Giúp đơn vị nhà nước dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh trên phạm vi cả nước. 

=> Qua đó, dù hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn đang thờ ơ với giấy phép kinh doanh và cho rằng nó không cần thiết nhưng trên thực tiễn đã có nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa hoặc bị buộc tạm ngừng hoạt động kinh doanh vì không có giấy phép kinh doanh. 

2. Đăng ký giấy phép kinh doanh ở Hà Nam? Xin giấy phép kinh doanh trong bao lâu?

Khi bạn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam của công ty luật LVN Group bạn chỉ cần gửi tới cho chúng tôi những giấy tờ cần thiết. Nhân viên và luật sư tại công ty Luật LVN Group sẽ có trách nhiệm soạn hồ sơ pháp lý để gửi đến đơn vị nhà nước. Căn cứ là phòng đăng ký kinh doanh- sở kế hoạch đầu tư tỉnh Hà Nam. 

thông thường giấy phép kinh doanh sẽ được cấp sau 03-05 ngày công tác nếu hồ sơ không có sai sót.

Vì vậy, sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại hà Nam của công ty Luật LVN Group là một trong những điều kiện  thuận lợi giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

3. Các Điều kiện làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam 

Thủ tục làm giấy phép kinh doanh không quá phức tạp. Theo quy định của pháp luật hiện hành thì để làm giấy phép kinh doanh bạn phải gửi tới các loại giấy tờ pháp lý sau: 

  • Giấy đề nghị được phép đăng ký kinh doanh tại Hà Nam;
  • Cung cấp bản sao giấy chứng minh nhân dân có công chứng của người đại diện. Đặc biệt người đại diện phải có đầy đủ hành vi năng lực dân sự.
  • Công chứng một bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt làm trụ sở chính có công chứng của nhà nước (đối với hộ kinh doanh cá thể).

Đã có không ít công ty đã phải đóng cửa và ngừng hoạt động bởi vì thiếu giấy phép kinh doanh, bị xử lý khá nặng nề về mặt hành chính, gây ra những sự thiệt hại lớn của các công ty. Vì thế, có thể thấy giấy phép kinh doanh cực kỳ cần thiết để có thể bảo vệ doanh nghiệp của các bạn. Vì vậy, LVN Group sẽ hỗ trợ bạn một cách tuyệt đối gửi tới những thông tin cần thiết để làm giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam của LVN Group 

LVN Group Group là đơn vị chuyên gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam. Công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, miễn phí và sử dụng trọn gói dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam một cách hiệu quả nhất.

5. LVN Group Group hỗ trợ khách hàng làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở cung ứng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam. Tuy nhiên,công ty Luật LVN Group vẫn là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ này. chúng tôi sẽ hỗ trợ trả lời mọi câu hỏi của bạn. 

6. LVN Group cam kết về chất lượng

Với bề dày kinh nghiệm công tác trong lĩnh vưc làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam chúng tôi tin chắc rằng đội ngũ chuyên viên và luật sư tại công ty Luật LVN Group sẽ gửi tới cho bạn những kiến thức cần thiết cũng như hỗ trợ tư vấn cho bạn.

  • Chi phí hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó là chất lượng của dịch vụ được cung ứng.
  • Tiết kiệm thời gian: Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng công tác với các đơn vị nhà nước để tiến hành xin giấy phép kinh doanh.
  • Nhân viên thân thiện: Nhân viên tại công ty Luật LVN Group luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng và hỗ trợ tuyệt đối. Nếu có bất kỳ thắc nào hãy mạnh dạn liên hệ công ty chúng tôi.
  • Tư vấn miễn phí;
  • Thủ tục nhanh chóng;

Trên đây là những thông tin về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nam mà công ty Luật LVN Group muốn gửi đến cho khách hàng. Nếu trong quá trình nghiên cứu bạn có bất kì câu hỏi hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời và hỗ trợ bạn. Công ty Luật LVN Group xin cám ơn! 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com