Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương – Công ty Luật LVN Group

Nếu bạn là một doanh nghiệp, hộ kinh doanh có trụ sở tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, và bạn đang có ý định muốn làm thủ tục làm giấy phép kinh doanh nhưng vẫn chưa thực hiện vì ngại thủ tục rắc rối, hoặc bạn đang phân vân lựa chọn công ty Luật nào uy tín để làm giấy phép kinh doanh. Chúng tôi, Công ty Luật LVN Group cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tới đến bạn những kiến thức cụ thể về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Dầu Tiếng. Mời các bạn cân nhắc.

THIẾU HÌNH

1. Các loại hình doanh nghiệp ở Bình Dương

Cũng giống như các địa phương khác, tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, theo hướng dẫn chung của pháp luật, quý khách có thể thành lập 4 loại hình doanh nghiệp cơ bản: doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH một thành viên; công ty TNHH hai thành viên trở lên và công ty cổ phần. Tất cả các loại hình đều có quyền và nghĩa vụ bình đẳng trước pháp luật; tùy vào khả năng tài chính, mục tiêu kinh doanh mà bạn sẽ chọn ra loại hình phù hợp.

  • Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại huyện Dầu Tiếng
  • Xin giấy phép kinh doanh công ty tnhh một thành viên
  • Xin giấy phép kinh doanh công ty tnhh hai thành viên trở lên
  • Xin giấy phép kinh doanh công ty cổ phần
  •  Xin giấy phép kinh doanh công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Xin giấy phép kinh doanh doanh nghiệp tư nhân
  • Xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình

2. Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh

 Làm giấy phép kinh doanh cho Hộ Gia Đình.

Để hoàn tất các thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể có thể liên hệ được việc mua hồ sơ và nộp hồ sơ xin đăng ký giấy phép kinh doanh ở UBND  huyện nơi hộ kinh doanh đặt trụ sở kinh doanh. Hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể sẽ bao gồm:

Theo quy định của pháp luật hiện hành, hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh đối với hộ gia đình bao gồm:

  •         Đơn xin đăng ký kinh doanh.
  •         Giấy chứng nhận đủ điều kiện đăng ký kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  •         Bản sao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà hoặc hợp đồng thuê mướn mặt bằng.

 

Làm giấy phép kinh doanh cho công ty trách nhiệm hữu hạn

Doanh nghiệp soạn thảo hồ sơ theo hướng dẫn của pháp luật và nộp lên xin đăng ký GPKD ở sở kế hoạch và đầu tư tỉnh, thành phố doanh nghiệp trụ sở chính sau 3 đến 5 ngày công tác nếu như hồ sơ hợp lệ, sở sẽ ra giấy phép đăng ký kinh doanh.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, một bộ hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn bao gồm

  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất; do đơn vị đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
  • Dự thảo Điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
  •  Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân; Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
  •  Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền. Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người uỷ quyền theo uỷ quyền.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của đơn vị nơi tổ chức đó; đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

  • Văn bản xác nhận vốn pháp định của đơn vị tổ chức có thẩm quyền. Đối với công ty kinh doanh ngành nghề mà theo hướng dẫn của pháp luật phải có vốn pháp định.
  • Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành; nghề mà theo hướng dẫn của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

3. Quy trình xin giấy phép kinh doanh tại huyện Dầu Tiếng

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp;
  •  Lấy thông tin khách hàng (CMND, Hộ Chiếu);
  • Ký ủy quyền cho Công ty Luật LVN Group;
  • Soạn hồ sơ đăng kí kinh doanh;
  • Đem hồ sơ đến tận nơi cho khách hàng ký hoặc khách có thể đến ký tại văn phòng của công ty;
  •  Đại diện khách hàng đi nộp và nhận hồ sơ;
  • Trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy phép kinh doanh. Công ty Luật LVN Group sẽ giao giấy phép kinh doanh tận nơi cho khách hàng.

4. Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Công ty Luật LVN Group

Tận tâm, chuyên nghiệp, tất cả vì quyền lợi của khách hàng đó luôn là tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi.

Nắm bắt xu hướng, cập nhật các văn bản pháp luật nhanh chóng để áp dụng đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Tư vấn tận tình ngay cả khi quý khách hàng chưa quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty Luật LVN Group.

Hình thức tư vấn đa dạng, tiện lợi cho khách hàng như: tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, tư vấn qua email, tư vấn qua Hotline, tư vấn qua facebook. Vì vậy, quý khách hàng rất dễ dàng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Dù là với cách thức nào thì chuyên viên của chúng tôi cũng sẽ lắng nghe và tư vấn một cách kĩ càng nhất.

Công ty Luật LVN Group tự hào là công ty Luật có lượng khách hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Từ khi được thành lập đến nay, Công ty Luật LVN Group đã hỗ trợ, tháo gỡ vướng mắc pháp lý cho rất nhiều khách hàng. Vì vậy, Công ty Luật LVN Group luôn tự hào và lấy đó làm niềm tin và động lực để cố gắng hơn nữa.

Tại công ty Luật LVN Group, chúng tôi rất coi trọng đội ngũ chuyên viên, vì vậy chúng tôi thường xuyên đào tạo, nâng cao trình độ cho chuyên viên để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, giá dịch vụ của Công ty Luật LVN Group là giá ưu đãi nhất có thể mà chúng tôi đã cố gắng cân nhắc để cùng đồng hành với quý khách hàng. 

Phí dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Dầu Tiếng là trọn gói, không phát sinh trong cả quá trình công tác với chúng tôi.

5. Công ty Luật LVN Group cam kết

Công ty Luật LVN Group cam kết dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Dầu Tiếng của Công ty Luật LVN Group  đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Luật LVN Group về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời. Xin cảm ơn!

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com