Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương – Công ty Luật LVN Group

Hiện nay, tại huyện Phú Giáo nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung, có rất nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện hoạt động đăng ký kinh doanh. Nếu bạn là một doanh nghiệp, hộ kinh doanh vẫn chưa làm giấy phép kinh doanh hoặc đang tìm kiếm một đơn vị thực hiện hoạt động làm giấy phép kinh doanh có uy tín tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Chúng tôi, Công ty Luật LVN Group giới thiệu dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tới đến bạn những kiến thức cụ thể về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Phú Giáo. Mời các bạn cân nhắc.

THIẾU HÌNH

1. Các loại hình doanh nghiệp ở Bình Dương

Cũng giống như các địa phương khác, tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, theo hướng dẫn chung của pháp luật, quý khách có thể thành lập 4 loại hình doanh nghiệp cơ bản: doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH một thành viên; công ty TNHH hai thành viên trở lên và công ty cổ phần. Tất cả các loại hình đều có quyền và nghĩa vụ bình đẳng trước pháp luật; tùy vào khả năng tài chính, mục tiêu kinh doanh mà bạn sẽ chọn ra loại hình phù hợp.

  • Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại huyện Phú Giáo
  • Xin giấy phép kinh doanh công ty tnhh một thành viên
  • Xin giấy phép kinh doanh công ty tnhh hai thành viên trở lên
  • Xin giấy phép kinh doanh công ty cổ phần
  • Xin giấy phép kinh doanh công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Xin giấy phép kinh doanh doanh nghiệp tư nhân
  • Xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình

2. Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh

 

Làm giấy phép kinh doanh cho Hộ Gia Đình.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, hồ sơ làm giấy phép kinh doanh gồm:

  •         Giấy đề đề nghị đăng ký hộ kinh doanh.
  •         Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ hộ như CMND/CCCD/Hộ Chiếu
  •         Tờ khai đăng ký thuế ( để cấp Giấy chứng nhận đăng ký thuế cùng lúc với Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh).

 

 Làm giấy phép kinh doanh cho công ty trách nhiệm hữu hạn

Doanh nghiệp soạn thảo hồ sơ theo hướng dẫn của pháp luật và nộp lên xin đăng ký GPKD ở sở kế hoạch và đầu tư tỉnh, thành phố doanh nghiệp trụ sở chính sau 3 đến 5 ngày công tác nếu như hồ sơ hợp lệ, sở sẽ ra giấy phép đăng ký kinh doanh.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, một bộ hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh bao gồm

  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất; do đơn vị đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
  • Dự thảo Điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
  •  Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân; Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
  •  Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền. Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người uỷ quyền theo uỷ quyền.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của đơn vị nơi tổ chức đó; đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

  • Văn bản xác nhận vốn pháp định của đơn vị tổ chức có thẩm quyền. Đối với công ty kinh doanh ngành nghề mà theo hướng dẫn của pháp luật phải có vốn pháp định.
  • Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành; nghề mà theo hướng dẫn của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

3. Quy trình xin giấy phép kinh doanh tại huyện Phú Giáo

  • Chuyên viên tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp về các vấn đề liên quan;
  • Báo giá dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Phú Giáo và yêu cầu khách hàng gửi tới giấy tờ cần thiết;
  • Chuyên viên sẽ tiến hành soạn hồ sơ và đến công ty hoặc nơi ở của khách hàng để ký hồ sơ. Hoặc nhận tài liệu bằng phương thức hợp lý khác.
  • Đại diện cho khách hàng đến Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp và nhận hồ sơ xin giấy phép kinh doanh.
  • Kết quả khách hàng nhận được sau khi làm giấy phép kinh doanh
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh và mã số thuế theo hướng dẫn;
  • Con dấu pháp nhân;
  • Bộ hồ sơ kê khai thuế ban đầu, tờ khai mở tài khoản ngân hàng;
  • Chữ ký số báo cáo thuế, bảo hiểm xã hội (nếu khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói.

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Công ty Luật LVN Group

        Chi nhánh, văn phòng của Công ty Luật LVN Group có mặt khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi cũng như chúng tôi luôn có đội ngũ trực điện thoại 24/24 để có thể tiếp nhận, trả lời câu hỏi cho quý khách hàng bất cứ lúc nào.

Sự chuyên nghiệp, công ty chúng tôi luôn luôn đào tạo ra đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo hết sức bài bản, vững về lý thuyết thạo về thực hành và am hiểu thực tiễn.

Luôn luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm ngay cả khi quý khách hàng chưa quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Kết quả và sự hài lòng của quý khách hàng luôn là niềm vui, động lực cho toàn thể công ty của chúng tôi. Mỗi khi nhìn thấy khách hàng có thể làm được việc của mình, có được giấy phép kinh doanh chúng tôi luôn cảm thấy vui cùng khách hàng vì lúc đó khách hàng đã có trọn vẹn giấy tờ để công ty hoạt động một cách hợp pháp.

Sau khi nhận được kết quả, chuyên viên pháp lý của chúng tôi vẫn sẵn sàng tư vấn nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan.

Chúng tôi cam kết mức phí dịch vụ của chúng tôi là phí trọn gói, không phát sinh.

Mặt khác, Công ty Luật LVN Group của chúng tôi cũng hết sức thận trọng khi tiếp nhận hồ sơ, khi xem hồ sơ, chúng tôi sẽ thẩm định kĩ càng, nếu cảm thấy có khả năng thực hiện cũng như thực hiện tốt cho khách hàng thì chúng tôi mới nhận để làm. Chúng tôi tuyệt đối khi nhận hồ sơ một cách tùy tiện mà làm ảnh hưởng đến thời gian, tiền bạc của khách hàng. Nên một khi chúng tôi đã nhận hồ sơ thì quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, yên tâm về kết quả mà chúng tôi đem lại.

4. Công ty Luật LVN Group cam kết

Công ty Luật LVN Group cam kết dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Phú Giáo của Công ty Luật LVN Group  đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Luật LVN Group về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời. Xin cảm ơn!

 

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com