Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định – Công ty Luật LVN Group

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong công tác làm giấy phép kinh doanh. Nếu bạn đang không biết làm thế nào để xin được giấy phép kinh doanh tại Nam Định. Nếu bạn đang có ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh tại Nam Định nhưng không biết làm giấy phép thế nào. Thì nội dung trình bày sau đây sẽ vô cùng hữu ích khi đem đến cho bạn đơn vị gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh hàng đầu ở Nam Định. LVN Group Group được đánh giá là đơn vị có uy tín và thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanhtại Nam Định tốt nhất.

1 Quy trình tư vấn làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định. 

Đến với công ty Luật LVN Group, bạn sẽ được tận tình hướng dẫn và tư vấn. Căn cứ, đến với công ty Luật LVN Group bạn sẽ trải qua các giai đoạn sau:

  • Bước 1: bạn có thể lựa chọn cách thức tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tại công ty Luật LVN Group. trực tiếp tại văn phòng của công ty, chuyên viên của LVN Group sẽ trực tiếp trả lời mọi câu hỏi của bạn. Cũng như, định hướng và giải quyết các câu hỏi của bạn. Chi phí tư vấn tại văn phòng của công ty không cao. Nếu bạn không có thời gian có thể sử dụng cách thức tư vấn gián tiếp thông qua tổng đài của công ty. 
  • Bước 2: Sau quá trình tư vấn, nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định cùa công ty Luật LVN Group thì chúng tôi tiến hành gửi biểu mẫu để khách hàng điền vào và chúng tôi  tiến hành soạn hồ sơ.
  • Bước 3: Sau khi hồ sơ đã hoàn tất chúng tôi sẽ gửi qua cho khách hàng kiểm tra và xác nhận thông tin. Nếu hồ sơ hoàn chỉnh về nội dung và cách thức thì chúng tôi sẽ đem nộp cho phòng đăng ký kinh doanh – sở kế hoạch và đầu tư Nam Định.
  • Bước 4: sau khi nhận giấy phép kinh doanh chúng tôi sẽ gửi lại cho khách hàng và thanh toán chi phí

2. Giấy phép kinh doanh là gì và tại sao giấy phép kinh doanh tại  lại cần thiết?

Công ty Luật LVN Group khẳng định đây là một loại giấy tờ vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp.

Có giấy phép kinh doanh thì doanh nghiệp mới được xem là hoạt động hợp pháp. Vì giấy phép kinh doanh đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được bảo vệ.

Thể hiện doanh nghiệp có đủ điều kiện kinh doanh, tự tin khi công tác với khách hàng từ đó tạo niềm tin khách hàng.

Một khi đã trọn vẹn giấy tờ về địa vị pháp lý của doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn khi giao dịch với đối tác, cũng như công tác với đơn vị nhà nước.

Cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp lớn: GPKD sẽ tạo được niềm tin từ các công ty, cơ hội phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường.

Được hưởng nhiều ưu đãi từ Chính Phủ: Nhận được nhiều ưu đãi hơn từ chính phủ như vay vốn, khấu trừ thuế và các hỗ trợ khác sẽ được nhà nước bảo vệ và đảm bảo.

-Tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp: Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn. Có GPKD kịp thời doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều thời gian để xây dựng và phát triển ngành nghề kinh doanh.

 

3. Thủ tục làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định

Làm giấy phép kinh doanh cho Hộ Gia Đình.

Để hoàn tất các thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể có thể liên hệ được việc mua hồ sơ và nộp hồ sơ xin đăng ký giấy phép kinh doanh ở UBND  huyện nơi hộ kinh doanh đặt trụ sở kinh doanh. Hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể sẽ bao gồm:

  •         Đơn xin đăng ký kinh doanh.
  •         Giấy chứng nhận đủ điều kiện đăng ký kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  •         Bản sao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà hoặc hợp đồng thuê mướn mặt bằng.

 

 Làm giấy phép kinh doanh cho công ty

Doanh nghiệp soạn thảo hồ sơ theo hướng dẫn của pháp luật và nộp lên xin đăng ký GPKD ở sở kế hoạch và đầu tư tỉnh, thành phố doanh nghiệp trụ sở chính sau 3 đến 5 ngày công tác nếu như hồ sơ hợp lệ, sở sẽ ra giấy phép đăng ký kinh doanh.

Một bộ hồ sơ xin giấy phép kinh doanh bao gồm:

Giấy đề nghị theo mẫu;

Giấy chứng nhận doanh nghiệp bản sao;

Các văn bản chứng minh đáp ứng đủ điều kiện kinh doanh;

Mặt khác,  tùy vào từng loại giấy cụ thể mà có các tài liệu khác.

Công ty Luật LVN Group sẽ tiến hành soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ để nộp lên Sở Kế Hoạch và Đầu Tư, sau đó nhận kết quả. Khách hàng chỉ cần gửi tới cho Chúng tôi bản sao y CMND của uỷ quyền theo pháp luật và giấy chứng nhận kinh doanh.

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Công ty Luật LVN Group

Hiện nay có rất nhiều công ty luật gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trên thị trường. Tuy nhiên, Công ty Luật LVN Group tự tin là đơn vị hàng đầu trong công tác cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định. Chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng sự hài lòng vì:

Là đơn vị hàng đầu và uy tín trong lĩnh vự tư vấn, xin giấy phép kinh doanh, Công ty Luật LVN Group có đội ngũ luật sư, chuyên gia và chuyên viên pháp lý có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trong lĩnh vực xin giấy phép kinh doanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận, và hỗ trợ tư vấn khách hàng, cũng như uỷ quyền khách hàng làm thủ tục xin giấy phép kinh doanh.

Tiết kiệm thời gian: khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định của Công ty Luật LVN Group. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại kết quả trong thời gian sớm nhất để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của công ty. Cũng như mang lại sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chi phí thấp: Hiện nay chi phí làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định khá cao. Vì thế, nhiều doanh nghiệp lựa chọn tự thực hiện hoạt động làm giấy phép. Tuy nhiên, vì thủ tục rườm rà và phức tạp nên nhiều doanh nghiệp phải bỏ một khoản tiền lớn để đến các cơ sở cung ứng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh. Nhận biết được khó khăn đó của các doanh nghiệp. Công ty Luật LVN Group  mong muốn đem đến cho các bạn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh với chi phí thấp nhất. giúp bạn giải quyết vấn đề về kinh tế. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết chi phí trọn gói, không phát sinh.

5. Công ty Luật LVN Group cam kết

Công ty Luật LVN Group cam kết dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nam Định của Công ty Luật LVN Group  đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Luật LVN Group về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời. Xin cảm ơn!

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com