Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Sóc Sơn uy tín

Sóc Sơn định hướng trong những năm tới phát triển nhanh, bền vững về kinh tế theo hướng dịch vụ – công nghiệp – nông nghiệp gắn với chuyển dịch cơ cấu lao động; quy hoạch và đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, môi trường bền vững… Điều này cho thấy Sóc Sơn sẽ thu hút nhiều chủ doanh nghiệp quy tụ về đây. Khi ấy, chắc chắn nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn sẽ tăng cao. Nhận thấy sự cần thiết này, LVN Group gửi tới một số thông tin về dịch vụ:

THIẾU HÌNH

1. Tại sao cần có dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Sóc Sơn?

Sóc Sơn là 1 trong 5 đô thị vệ tinh của Thủ đô Hà Nội, với quy mô diện tích đất tự nhiên khoảng 5.459 ha; quy mô dân số dự kiến đến năm 2030 khoảng 247 nghìn người, khu vực đô thị vệ tinh Sóc Sơn được định hướng phát triển với tính chất là đô thị dịch vụ, gắn với trung tâm dịch vụ cấp vùng, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các KCN thành khu vực phát triển thương mại, logistic và trung chuyển hàng hóa quốc tế của miền Bắc Việt Nam mà trọng tâm là lĩnh vực vận tải gắn liền với hệ thống đường sắt và hàng không…

Có thể thấy được sự phát triển trong tương lai của Sóc Sơn vô cùng lớn. Bởi vậy, nơi đây sẽ được các nhà đầu tư, doanh nghiệp quan tâm và chú ý, quy tụ về đây lập nghiệp. Khi ấy, điều họ cần chính là giấy phép kinh doanh để được đi vào hoạt động theo đúng pháp luật. Chính vì thế, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn vô cùng cần thiết.

2. Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn của LVN Group:

  • Khi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn của LVN Group khách hàng sẽ nhận được sự trách nhiệm, uy tín và sự hài lòng từ chúng tôi.
  • LVN Group cam kết hoàn thành thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhanh chóng, gọn lẹ.
  •  Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và các chuyên viên pháp lý cao cấp, LVN Group tự tin gửi tới chính xác và kịp thời nhất các quy định theo đúng pháp luật.
  •  Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng, LVN Group không ngừng phát triển, ngày một hoàn thiện hơn về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn.
  • Mặt khác, tại Sóc Sơn thủ tục pháp lý vẫn còn phức tạp, gây mất nhiều thời gian khiến cho các nhà đầu tư thường gặp phải khó khăn. Bởi vậy, để giải quyết vấn đề thủ tục cũng như có được sự tư vấn toàn diện, an toàn nhất thì quý khách hàng rất cần tìm đến những đơn vị tư vấn pháp luật chuyên môn, có kinh nghiệm để giúp đỡ và đưa ra những phương án hỗ trợ tốt nhất. Và Luật LVN Group chính là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn.

 

3. Cơ quan cấp giấy phép kinh doanh Sóc Sơn

  • Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đăng ký kinh doanh đối với các loại hình Doanh nghiệp sau: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty trách nhiệm Hữu hạn (1 thành viên và 2 thành viên trở lên), Công ty Cổ phần, Công ty Hợp Danh.
  • Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy Ban Nhân Dân Sóc Sơn có thẩm quyền cấp Giấy đăng ký Hộ kinh doanh.

 

4. Chủ thể được cấp giấy phép kinh doanh tại Sóc Sơn


Theo nghiên cứu của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn cho thấy: tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài đều có quyền thành lập Doanh nghiệp, trừ những trường hợp sau:

  • Cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thanh lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho đơn vị, đơn vị mình;
  • Cán bộ, công chức, viên chức theo hướng dẫn của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức;
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các đơn vị, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các đơn vị, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ những trường hợp được cử là uỷ quyền theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước, trừ những người được cử làm uỷ quyền theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại các doanh nghiệp khác;
  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự; tổ chức không có tư cách pháp nhân;
  • Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành hình phạt tù, quyết định xử lý vi phạm hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị cấm hành nghề kinh doanh, đảm nhiệm chức vụ hoặc làm công việc nhất định, liên quan đến kinh doanh theo quyết định của Tòa án,…

 

5. Trình tự dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn thực hiện


Một, Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn xác nhận yêu cầu của khách hàng, nắm bắt thông tin khách hàng gửi tới để tiến hành tư vấn chuyên sâu và trọn vẹn những vấn đề chưa rõ ràng hay vấn đề mà khách hàng đang gặp trở ngại.
Hai, Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá để khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn có hợp tác với LVN Group không.
Ba, dựa trên thiện chí hợp tác, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn gửi tới các mẫu giấy tờ cần thiết để hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giấy tờ một cách tận tình nhất.
Bốn, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn tiến hành ký kết hợp đồng và soạn thảo hồ sơ cần thiết trong vòng 03 ngày kể từ khi khách hàng gửi tới trọn vẹn hồ sơ yêu cầu.
Năm, dưới sự ủy quyền của khách hàng, Luật LVN Group nhận giấy phép kinh doanh và bàn giao cho khách hàng.
Cuối cùng, với cam kết hỗ trợ khách hàng đến cùng, Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí các vướng mắc của khách hàng sau khi nhận giấy phép kinh doanh.
Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn. Chúng tôi luôn tự hào khi được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn. Cùng với đội ngũ chuyên viên pháp lý cao cấp, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để khách hàng có sự hài lòng nhất. Nếu có câu hỏi gì về  dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Sóc Sơn hay về vấn đề khác hoặc muốn tư vấn về pháp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Email: info@lvngroup.vn
Hotline: 1900.0191
Zalo: 1900.0191

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com