Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê uy tín

Quận Thanh Khê đã có bước phát triển tương đối toàn diện, với vị thế là một quận trung tâm thành phố, Thanh Khê luôn tiếp tục đẩy mạnh xây dựng, phát triển quận Thanh Khê trong những năm tới. Nay tại Thanh Khê nhiều khu công nghiệp dự định mở ra thu hút lao động. Điều này cho thấy, Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê sẽ vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp bởi muốn đi vào hoạt động cần có giấy phép kinh doanh. Bởi vậy, LVN Group sẽ gửi tới về dịch vụ pháp lý này. Mời các bạn theo dõi nội dung trình bày dưới đây!

THIẾU HÌNH

1. Sự cần thiết của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Thanh Khê

Thanh Khê xác định “thương mại dịch vụ là lĩnh vực mũi nhọn chủ yếu”; đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất dịch vụ thương mại theo hướng văn minh, hiện đại; khai thác hiệu quả các tuyến phố chuyên doanh; nghiên cứu, khơi dậy tiềm năng, khai thác lợi thế tuyến phố du lịch, nhà hàng, khách sạn; nâng cao chất lượng phát triển các dịch vụ du lịch biển; đẩy mạnh kêu gọi đầu tư, có giải pháp huy động nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế quận. 

Điều này cho thấy, cùng với sự phát triển kinh tế – xã hội, Thanh Khê hứa hẹn ngày một phát triển hơn nữa. Và cũng chính vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ càng ngày càng sao, trong đó đặc biệt là dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp khi có định hướng thành kinh doanh tại Thanh Khê.

2. Sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê

  • Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê của LVN Group luôn đề cao sự uy tín cũng như tính trách nhiệm cao đối với khách hàng. LVN Group luôn công tác tận tâm, trách nhiệm và hết lòng vì công việc cùng với đội ngũ chuyên viên pháp lý cao cấp, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Bởi vậy, các thủ tục, hồ sơ sẽ được giải quyết nhanh gọn giúp doanh nghiệp sớm được cấp giấy phép kinh doanh tại Thanh Khê, các dự án có thể sớm đi vào hoạt động và đảm bảo các lợi ích của doanh nghiệp.
  • Trong quá trình quý khách sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê, chúng tôi luôn kịp thời trả lời mọi câu hỏi và tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề liên quan giấy phép kinh doanh.
  • Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê luôn cập nhật nhanh chóng, kịp thời các quy định ban hành pháp luật của nhà nước.

Vì vậy, Luật LVN Group – Đồng hành pháp lý cùng bạn sẽ khiến bạn cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sự hài lòng và tin cậy đối với dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh đã uỷ quyền cho rất nhiều cho nhà đầu tư trong nước và nước ngoài tiến hành thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh tại Thanh Khê.

3. Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh đủ điều kiện của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê:

Trên cơ sở luật định, thủ tục cấp giấy phép kinh doanh Thanh Khê gồm 03 bước:

  • Bước 1: Thương nhân đáp ứng trọn vẹn các điều kiện quy định tại Nghị định gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc qua mạng điện tử đến đơn vị nhà nước có thẩm quyền. (Sở Công thương). Trường hợp thương nhân chưa đủ hồ sơ hợp lệ, đơn vị nhà nước có thẩm quyền có văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
  • Bước 2: Sau thời hạn 15 ngày công tác kể từ ngày nhận được hồ sơ trọn vẹn và hợp lệ, đơn vị nhà nước có thẩm quyền có trách nhiệm xem xét, thẩm định và cấp Giấy phép đủ điều kiện cho thương nhân. Trường hợp từ chối cấp Giấy phép phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
  • Bước 3: Thương nhân khi nộp hồ sơ đề nghị đơn vị có thẩm quyền cấp Giấy phép kinh doanh đủ điều kiện phải nộp phí thẩm định điều kiện kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh; hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực thương mại theo hướng dẫn của pháp luật về phí, lệ phí hiện hành.

Dưới sự ủy quyền của quý khách hàng, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê của LVN Group sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các bước.

4. Điều kiện để được cấp giấy phép kinh doanh Thanh Khê cần:

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê đưa ra một số điều kiện doanh nghiệp cần lưu ý khi làm giấy phép kinh doanh tại Thanh Khê:

4.1.Đối với tổ chức, doanh nghiệp trong nước

  • Tuỳ thuộc vào ngành nghề kinh doanh có điều kiện mà tổ chức, doanh nghiệp phải đáp ứng để được cấp giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên các điều kiện chủ yếu thường là:
  • Điều kiện về cơ sở vật chất như giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
  • Điều kiện về chứng chỉ hành nghề như: Văn phòng công chứng, công ty luật 
  • Điều kiện về vốn pháp định như: Kinh doanh bất động sản vốn pháp định 20 tỷ

4.2. Đối với tổ chức có vốn đầu tư nước ngoài

  • Điều 9 Nghị định 09/2018/NĐ-CP quy định các điều kiện để nhà đầu tư nước ngoài được cấp Giấy phép kinh doanh cụ thể như sau:
  • Nhà đầu tư nước ngoài thuộc nước, vùng lãnh thổ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên

  • Trường hợp nhà đầu tư nước ngoài thuộc nước, vùng lãnh thổ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên có cam kết mở cửa thị trường cho hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa
  •  Đáp ứng điều kiện về tiếp cận thị trường tại Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên;
  • Có kế hoạch về tài chính để thực hiện hoạt động đề nghị cấp GPKD;
  •  Không còn nợ thuế quá hạn trong trường hợp đã thành lập tại Việt Nam từ 01 năm trở lên.

4.3. Nhà đầu tư nước ngoài không thuộc nước, vùng lãnh thổ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên

  • Để được cấp Giấy phép kinh doanh, các đối tượng thuộc trường hợp này phải đáp ứng điều kiện:
  • Có kế hoạch về tài chính để thực hiện hoạt động đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh;
  •  Không còn nợ thuế quá hạn trong trường hợp đã thành lập tại Việt Nam.

Vì vậy, Luật LVN Group luôn sẵn sàng hỗ trợ  pháp lý giúp các bạn. Nếu có câu hỏi gì về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh Thanh Khê hay về các vấn đề khác hoặc muốn tư vấn về pháp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Email: info@lvngroup.vn

Hotline: 1900.0191

Zalo: 1900.0191

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com