Đến với công ty Luật LVN Group với mong muốn thành lập doanh nghiệp tại quận Bình Tân thì Quý khách hàng sẽ được Luật LVN Group hướng dẫn và tư vấn tỉ mỉ, phí dịch vụ cạnh tranh cao cũng như chất lượng và hiệu quả cực kỳ tốt.

 

1. Những thông tin khách hàng cần cung cấp cho Luật LVN Group

Để Luật LVN Group có thể bắt tay ngay vào việc thành lập công ty cho Quý khách hàng tại quận Bình Tân. Khách hàng cần cung cấp những thông tin cơ bản sau cho Luật LVN Group.

– Tên công ty dự kiến đặt là gì: ở nội dung này Luật LVN Group sẽ tư vấn cho khách hàng cách đặt tên công ty phù hợp với Quy định pháp luật. Nếu khách hàng đã đặt xong hay có ý tưởng đặt tên rồi thì Luật LVN Group sẽ kiểm tra xem tên này đã bị trùng hay chưa? khả năng đăng ký tên có cao không. Nếu tên đã bị trùng thì khi nộp hồ sơ, hồ sơ sẽ bị trả lại và yêu cầu sửa đổi lại tên công ty để tránh trùng lặp với các công ty khác.

– Địa chỉ dự kiến đặt trụ sở của công ty: Không phải bất kỳ nơi nào cũng có thể trở thành trụ sở công ty. Nơi mà khách hàng muốn đặt trụ sở phải đáp ứng những yêu cầu nhất định. Nếu không thì hồ sơ sẽ bị từ chối. Thành lập công ty tại quận Tân Bình thì vấn đề này lại càng cần thiết hơn bao giờ hết.

– Vốn điều lệ của công ty: Vốn điều lệ của công ty phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của cá nhân, tổ chức thành lập và ngoài ra cần kiểm tra thêm ngành nghề mà khách hàng cần kinh doanh có quy định vốn pháp định hay không. 

– Ngành nghề đăng ký kinh doanh: Khách hàng có thể nói rõ những ý tưởng, dự định kinh doanh của mình cho chuyên viên, Luật sư của Luật LVN Group biết. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra hướng tư vấn phù hợp để khách hàng đảm bảo kinh doanh phù hợp với ngành nghề đã đăng ký.

– Quý khách cung cấp bản sao chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc bản sao hộ chiếu).

 

2. Cách thức Luật LVN Group xử lý vấn đề 

Đầu tiên Luật LVN Group sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng hồ sơ của khách, sau đó soạn thảo hồ sơ và gửi khách hàng ký. Ở bước này khách hàng nên đọc kỹ hồ sơ trước khi ký để hiểu rõ nội dung, cách thức của doanh nghiệp sẽ vận hành. Từ đó tận dụng tối đa thời gian để hỏi các vấn đề pháp lý xoay quanh việc vận hành doanh nghiệp sao cho hợp pháp.

Tiếp theo khi chúng tôi và khách hàng đã thống nhất được với nhau về hồ sơ thì Luật LVN Group sẽ gửi hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền để thành lập doanh nghiệp. Lúc này vai trò của chúng tôi là người được khách hàng uỷ quyền.

Sau khi nộp hồ sơ, thường nếu hồ sơ có sai sót thì chuyên viên sẽ trực tiếp trao đổi để chúng tôi xem xét và cùng xử lý hồ sơ đó. Trong trường hợp cần thiết, Luật Minh KHuê sẽ sửa lại và trình khách hàng ký lại nội dung chưa phù hợp. Đồng thời giải thích lý do cho khách hàng hiểu rõ lý do.

Sau khi nhận kết quả “đăng ký kinh doanh tại cơ quan có thẩm quyền” thì Luật LVN Group sẽ giao lại hồ sơ cho khách hàng và đồng thời sẽ không quên nhắc nhở khách về một số vấn đề như:

– Khắc dấu cho công ty, cách thức sử dụng con dấu, số lượng con dấu..

– Đăng ký và kê khai thuế ban đầu để tránh việc cônng ty sẽ bị phạt.

– Thực hiện việc đăng bố cáo theo quy định.

 

3.  Vì sao thành lập công ty tại quận Bình Tân thì nên sử dụng dịch vụ của Luật LVN Group.

Thứ nhất, Phí thành lập doanh nghiệp của chúng tôi là phí cạnh tranh cao, giá thấp nhưng chất lương rất tốt.

Thứ hai, trình độ chuyên môn của các chuyên viên, Luật sư của Luật LVN Group đều trên 10 năm kinh nghiệm. 

Thứ ba, chúng tôi làm việc có trách nhiệm, luôn nhiệt tình, không ngại khó và dám đấu tranh bảo vệ đúng quy định pháp luật.

Thứ tư, chúng tôi luôn có một đội ngũ chuyên sâu để hỗ trợ khách hàng sau khi thành lập doanh nghiệp. 

Thư năm, chuyên viên/Luật sư của LVN Group cùa chúng tôi không chỉ giàu chuyên môn mà kỹ năng xử lý mọi tình huống cực kỳ nhạy bén và hiệu quả cao. Cùng với đó là sự tận tập, nhiệt tình chuyên nghiệp và luôn đảm bảo đúng quy định pháp luật,

 

4. Bảng giá thành lập công ty tại quận Bình Tân

  Nội dung

Phí dịch vụ

(chưa bao gồm VAT)         

Lệ phí Nhà nước    
1 Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp 2.500.000 VNĐ (Chưa bao gồm VAT) 100.000 VNĐ
2 Thay đổi người đại diện theo pháp luật 2.200.000 VNĐ  100;000 VNĐ
3 Thay đổi tên doanh nghiệp 2.200.000 VNĐ 100.000 VNĐ
4 Bổ sung, cập nhật ngành nghề 2.200.000 VNĐ 100.000 VNĐ
5 Thông báo tạm ngừng doanh nghiệp 2.000.000 VNĐ 100.000 VNĐ
6.  giải thể doanh nghiệp 7.000.000 VNĐ 100.000 vnđ

Trên đây là bảng giá dịch vụ của Luật LVN Group tại quận Bình Tân, thành Hồ Chí Minh. Nếu Quý khách còn bất kỳ điều gì chưa rõ hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Luật LVN Group để có câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất. Tổng đài tư vấn pháp luật doanh nghiệp: 1900.0191 hoặc trực tiếp liên hệ với  MS. Khánh Linh để soạn hồ sơ, báo phí và xử lý hồ sơ của Quý khách nhanh nhất: 1900.0191. Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!