Dịch Vụ Visa Chuyên Nghiệp Nha Trang Cập Nhật 2023

Hiện nay khi đăng ký visa tại Nha Trang ngày càng phổ biến, khi bạn muốn đến du lịch một quốc gia nào mà không có quy định miễn visa cho người Việt thì bắt buộc phải đăng ký làm visa nước đó thì mới được phép nhập cảnh nước đó để du lịch hoặc học tập. Mặt khác cũng có một số quốc gia cho phép miễn visa cho người Việt Nam đến du lịch thì ta không cần phải đăng ký visa còn một số quốc gia cấp visa phải thỏa mãn một số điều kiện. Visa hay còn gọi là thị thực nhập cảnh đến một quốc gia khác là một con dấu trong hộ chiếu thể hiện rằng một cá nhân được phép nhập cảnh vào một quốc gia. Có các loại visa phổ biến như hiện nay visa di dân và visa không di dân tùy theo mục đích của người làm visa mà sẽ được cấp cho visa phù hợp.

Khi đăng ký cấp visa đến một quốc gia nào đó mà gặp bất kỳ khó khăn nào đó trong quy trình thủ tục xin cấp visa thì có thể liên hệ LVN Group là đơn vị chuyên nghiệp gửi tới dịch vụ visa chuyên nghiệp Nha Trang cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn LVN Group sẽ được gửi tới trọn vẹn các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

Dịch Vụ Visa Chuyên Nghiệp Nha Trang Cập Nhật 2023

Dịch vụ visa nha trang – làm visa ở nha trang – nơi làm visa ở nha trang – làm visa ở đâu nha trang

Dịch vụ visa chuyên nghiệp Nha Trang cập nhật 2023

1. Thế nào visa ?

Visa là hay còn gọi là thị thực được một quốc gia cấp cho người nước ngoài muốn nhập cảnh vào quốc gia của họ vì lý do nào đó, và visa có rất nhiều loại tùy vào mục đích nhập cảnh vào quốc gia đó mà xin cấp visa cho phù hợp. Mỗi quốc gia sẽ có quy định về cấp visa sẽ khác nhau, như hiệu lực của visa, thời hạn của visa có thể ở lưu trú. Khi đăng ký cấp visa tại Nha Trang có các quy định thủ tục do nhà nước quy định cấp visa cho người nước ngoài người xin cấp visa cần nghiên cứu rõ ràng.

2. Điều kiện đăng ký làm visa tại Nha Trang

Khi đăng ký làm visa tại Nha Trang cần chủng bị hồ sơ các loại giấy tờ sau đây:

  • Đơn xin nhập cảnh (liên hệ để lấy mẫu đơn xin visa).
  • Hai ảnh cỡ 4×6 hoặc 3×4, chụp gần nhất và theo tiêu chuẩn ảnh quốc tế.
  • Hộ chiếu(bản gốc) còn hiệu lực.
  • Các thông tin khác như: Họ tên trọn vẹn, Ngày và nơi sinh, Quốc tịch, Chức vụ, số hộ chiếu, ngày đến, ngày đi của người đăng ký làm visa.
  • Chú ý: Các nước được miễn thị thực nhập cảnh vào Việt Nam ( có giá trị từ 15 ngày đến 30 ngày) gồm: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philipine, Inđônêsia, Lào, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Lưu ý khi đăng ký làm visa tại Nha Trang như sau:

  • Hồ sơ của người xin visa bị lãnh sự cửa hàng từ chối hoặc không cấp visa thì người xin visa sẽ mất tiền nộp Lãnh sự.
  • Nếu Lãnh sự cửa hàng yêu cầu phỏng vấn thì người xin visa phải có mặt tại Lãnh sự cửa hàng theo lịch hẹn để phỏng vấn xin visa, đậu phỏng vấn thì người xin được cấp visa.
  • Chính phủ Việt Nam miễn thị thực visa cho công dân của các nước: Cộng hòa Liên Bang Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thủy Điển, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippin, Brunei và các nước Asian khác.

3. Hồ sơ thủ tục đăng ký làm visa tại Nha Trang

Sau khi chủng bị trọn vẹn các hồ sơ theo hướng dẫn quy định thì người xin visa cần nộp tại lãnh sự cửa hàng hoặc đại sứ cửa hàng gần nhất của quốc gia mà người xin visa muốn đến để xin visa. Mặt khác tùy theo hướng dẫn của mỗi quốc gia mà người xin visa phải làm theo hướng dẫn của đại sứ cửa hàng nước đó.

4. Dịch vụ xin làm visa của LVN Group có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về tư vấn làm visa chuyên nghiệp tại Nha Trang, vì vậy luôn đảm bảo mọi vấn đề pháp lý cho quý khách. LVN Group sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí.
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). LVN Group có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). LVN Group thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh

5. Khách hàng gửi tới gì khi sử dụng dịch vụ của LVN Group:

Khách hàng chỉ gửi tới những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin giấy tờ liên quan đến xin cấp visa tại Nha Trang.

Sau khi được gửi tới trọn vẹn thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ xin cấp visa tại Nha Trang cho quý khách.

6. Quy trình đăng ký visa chuyên nghiệp tại Nha Trang của LVN Group:

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng gửi tới để tiến hành tư vấn chuyên sâu và trọn vẹn những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với LVN Group không.
  • Khảo sát thực tiễn khách hàng (Đây là một bước vô cùng cần thiết để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh).
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng gửi tới đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng gửi tới hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, tổ chức trong hợp đồng.
  • Nhận bản soạn thảo hồ sơ xin cấp visa cho khách hàng tại Nha Trang.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp visa tại Nha Trang.

Trên đây là nội dung tư vấn của LVN Group về Dịch vụ visa chuyên nghiệp Nha Trang cập nhật 2020. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục xin cấp visa cho người nước ngoài tại Nha Trang thì có thể liên hệ dịch vụ xin cấp visa chuyên nghiệp của LVN Group để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com