Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Định Quán- CÔNG TY LUẬT LVN Group

Hiện nay, số lượng doanh nghiệp được thành lập mới tại Định Quán tăng rất nhanh. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện hoạt động đăng kí kinh doanh. Vì vậy, nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực làm giấy phép đăng ký kinh doanh. CÔNG TY LUẬT LVN Group cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Định Quán. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tới đến bạn những kiến thức cụ thể về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Định Quán. Mời các bạn cân nhắc.

THIẾU HÌNH

1. Tại sao nên làm giấy phép kinh doanh

Giấy phép kinh doanh là giấy cho phép các cá nhân, tổ chức hoạt động kinh doanh. Giấy phép kinh doanh được cấp khi đáp ứng trọn vẹn điều kiện đăng ký kinh doanh theo những quy định của pháp luật hiện hành. Có thể hiểu giấy phép kinh doanh là loại giấy được cấp cho các doanh nghiệp có kinh doanh ngành nghề kinh doanh có điều kiện, loại giấy này thông thường được cấp sau giấy đăng ký doanh nghiệp.

2. Giấy phép kinh doanh tại Định Quán cần thiết thế nào? 

Nhiều doanh nghiệp cho rằng giấy phép kinh doanh là một thủ tục vô thưởng vô phạt với đơn vị nhà nước, Tuy nhiên, CÔNG TY LUẬT LVN Group khẳng định rằng giấy phép kinh doanh có vai trò cực kì cần thiết trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp của bạn. Nhiều doanh nghiệp sau một khoảng thời gian dài hoạt động nhưng không có giấy phép kinh doanh vì vậy đã phải ngừng hoạt động khi bị đơn vị nhà nước tiến hành kiểm tra. Sau đây là một số lợi ích của giấy phép kinh doanh mà các bạn cần nắm rõ.

Dễ dàng trong giao dịch: Với tư cách pháp lý một cách rõ ràng và hoạt động kinh doanh được hợp thức hóa giúp mọi công tác giao dịch của doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn.

Cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp lớn: GPKD sẽ tạo được niềm tin từ các công ty, cơ hội phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường.

Được hưởng nhiều ưu đãi từ Chính Phủ: Nhận được nhiều ưu đãi hơn từ chính phủ như vay vốn, khấu trừ thuế và các hỗ trợ khác sẽ được nhà nước bảo vệ và đảm bảo.

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp: Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn. Có GPKD kịp thời doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều thời gian để xây dựng và phát triển ngành nghề kinh doanh.

3. Các loại dịch vụ làm giấy phép kinh doanh phổ biến hiện nay

        Hiện nay, có 2 loại hình đăng ký giấy phép kinh doanh. Khách hàng cần xác định loại hình trước khi đi đăng ký giấy phép kinh doanh, vì tùy vào loại hình mà sẽ có thủ tục và chi phí khác nhau. Các loại hình đăng ký giấy phép kinh doanh bao gồm: Xin giấy phép kinh doanh cho Hộ gia đình và Công ty

4. Thủ tục xin giấy phép kinh doanh

Theo quy định của pháp luật về thủ tục làm giấy phép kinh doanh,  hồ sơ và thủ tục xin giấy phép kinh doanh cho Hộ gia đình hoặc công ty cơ bản sẽ có:

  • Giấy đề nghị làm giấy phép kinh doanh (theo mẫu của nhà nước cấp, doanh nghiệp cần điền thông tin và đúng theo hướng dẫn);
  • Giấy chứng nhận doanh nghiệp bản sao ( Thông thường, giấy chứng nhận sẽ có trước giấy phép kinh doanh vì vậy, khi làm giấy phép kinh doanh phải nộp giấy chứng nhận doanh nghiệp để kiểm chứng hoạt động kinh doanh của công ty);
  • Các văn bản chứng minh đáp ứng đủ điều kiện kinh doanh (đây là yêu cầu bắt buộc đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện);
  • Mặt khác tuỳ vào từng loại giấy cụ thể mà có các tài liệu, văn bản đi kèm khác nhau.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ tiến hành thẩm định, kiểm tra các điều kiện. Nếu hồ sơ và điều kiện thực tiễn đáp ứng trọn vẹn sẽ được cấp giấy phép kinh doanh.

CÔNG TY LUẬT LVN Group gửi tới dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Định Quán đơn giản cho khách hàng:

  • Khách hàng chỉ cần gửi tới 01 bản sao y CMND của người uỷ quyền theo pháp luật và thông tin doanh nghiệp như tên công ty, địa chỉ.
  • CÔNG TY LUẬT LVN Group sẽ thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ, nộp và nhận hồ sơ ở Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Định Quán

5. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại CÔNG TY LUẬT LVN Group

        Hiện nay, có rất nhiều HiỆn nay có rất nhiều công ty luật gửi tới dịch vụ làm giấy phep kinh doanh trên thị trường. Tuy nhiên, CÔNG TY LUẬT LVN Group tự tin là đơn vị hàng đầu trong công tác gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Định Quán. Bạn nên tin tưởng và sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Định Quán của CÔNG TY LUẬT LVN Group vì:

Là đơn vị hàng đầu và uy tín trong lĩnh vự tư vấn, xin giấy phép kinh doanh, CÔNG TY LUẬT LVN Group có đội ngũ luật sư, chuyên gia và chuyên viên pháp lý có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trong lĩnh vực xin giấy phép kinh doanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận, và hỗ trợ tư vấn khách hàng, cũng như uỷ quyền khách hàng làm thủ tục xin giấy phép kinh doanh.

        Với phương châm: “đúng pháp luật, chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp”. Sự uy tín và tận tậm luôn được CÔNG TY LUẬT LVN Group đặt lên hàng đầu. CÔNG TY LUẬT LVN Group luôn hiểu trách nhiệm và sứ mệnh của mình, CÔNG TY LUẬT LVN Group gửi tới dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng nhưng vẫn luôn đảm bảo được yếu tố chính xác, đúng pháp luật

Chi phí thấp: Hiện nay chi phí làm giấy phép kinh doanh tại Tân Phú khá cao. Vì thế, nhiều doanh nghiệp lựa chọn tự thực hiện hoạt động làm giấy phép. Tuy nhiên, vì thủ tục rườn rà và phức tạp nên nhiều doanh nghiệp phải bỏ một khoản tiền lớn để đến các cơ sở cung ứng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh. Nhận biết được khó khăn đó của các doanh nghiệp. CÔNG TY LUẬT LVN Group mong muốn đem đến cho các bạn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh với chi phí thấp nhất. giúp bạn giải quyết vấn đề về kinh tế.

        CÔNG TY LUẬT LVN Group luôn luôn lắng nghe những câu hỏi, băn khoăn của khách hàng liên quan đến vấn đề xin giấy phép kinh doanh, để từ đó vận dụng những kĩ năng chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm của mình để mang lại những giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

        Với năng lực của mình CÔNG TY LUẬT LVN Group tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu xin giấy phép kinh doanh của khách hàng tại Định Quán.

7. CÔNG TY LUẬT LVN Group cam kết

CÔNG TY LUẬT LVN Group cam kết dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Định Quán của CÔNG TY LUẬT LVN Group đem đến cho khashc hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của CÔNG TY LUẬT LVN Group về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của chúng tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời. Xin cảm ơn!

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com