Điều Kiện Và Thủ Tục Mở Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Aerobic

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về sức khỏe của con người ngày càng được quan tâm, đặt biệt với con cái của mình thì các bậc phụ huynh muốn cho con mình tham gia các trung tâm thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện. Chính vì thế các trung tâm thể dục thể thao ngày có nhiều trung tâm ra đời và việc thành lập các trung tâm phải tuân theo hướng dẫn của pháp luật Việt Nam, thủ tục và trình tự thành lập được quy định rõ ràng và các cá nhân tổ chức muốn thành lập trung tâm thể dục thể thao cần cân nhắc kĩ trước khi thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic.

 Khi thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic gặp bất kì khó khăn gì thì có thể liên hệ LVN Group là đơn vị chuyên nghiệp gửi tới dịch vụ mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn LVN Group sẽ được gửi tới trọn vẹn các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

Điều Kiện Và Thủ Tục Mở Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ Aerobic

1 .Thế nào là trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic?

Trung tâm thể dục thẩm mỹ là nơi được học tập và rèn luyện sức khỏe cho các bạn trẻ đăng ký tham gia có trọn vẹn cơ sở vật chất thiết bi để tập luyện và được hướng dẫn viên hướng dẫn chỉ khoa học để cho cơ thể phát triển toàn diện. Theo quy định pháp luật việc thành lập cơ sở trung tâm thể dục thẩm mỹ theo trình tự thành lập doanh nghiệp rồi sau đó xin giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thể dục thẩm mỹ thì trung tâm mới được phép hoạt động.

2. Điều kiện mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic

  • Kích thước: Sàn tập có diện tích ít nhất là 60m2 trở lên; khoảng cách từ sàn tập đến trần nhà ít nhất là 3m; sàn tập phải bằng phẳng, có thảm hoặc đệm mềm.
  • Điều kiện về không gian, âm thanh, ánh sáng: Đảm bảo không gian thoáng mát, có hệ thống thông gió; có hệ thống loa đài đảm bảo chất lượng; cường độ âm thanh trong quá trình hoạt động không vượt quá 120dBA; bảo đảm ánh sáng có độ rọi ít nhất 150Lux.
  • Mật độ tập luyện trên sàn bảo đảm ít nhất 2m2/ người
  • Đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ theo hướng dẫn của pháp luật.
  • Điều kiện về phòng tập phải có phòng vệ sinh, tủ đựng quần áo, tủ thuốc sơ cấp cứu phục vụ cho người đến tập luyện, phải bố trí ghế ngồi và gương soi. Số lượng và kích cỡ phù hợp với quy mô, địa điểm tập luyện, phải có bảng nội dung quy định giờ tập luyện, biện pháp bảo đảm an toàn khi tập luyện và các quy định khác, khuyến khích trang bị các dụng cụ bổ trợ phục vụ người tập như: Máy chạy bộ, tạ, bục, gậy.
  • Điều kiện về chuyên viên trong trung tâm thể dục thẩm mỹ phải có giấy chứng nhận chuyên môn và tập huấn về môn thể thao do liên đoàn thể thao cấp, có bằng cấp chuyên ngành thể dục thể thao từ trung cấp trở lên mới được phép làm chuyên viên trong trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic;

3. Thủ tục thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic

Khi tiến hành thủ tục thành lập trung tâm thể dục thể thao thẩm mỹ aerobic cần chủng bị một số giấy tờ sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh;
  • Đơn xin giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thể dục thẩm mỹ aerobic;
  • Danh sách các các bộ chuyên viên trong trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic;
  • Hồ sơ lý lịch cá nhân của chuyên viên trong trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic;
  • Danh sách cơ sở vật chất của trung tâm và nguồn tài chính đảm bảo hoạt động của trung tâm.

4. Dịch vụ thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ erobic của LVN Group có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về tư vấn vấn thành lâp trung tâm thể dục thẩm mỹ erobic, vì vậy luôn đảm bảo mọi vấn đề pháp lý cho quý khách. LVN Group sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí.
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). LVN Group có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). LVN Group thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh

5. Khách hàng gửi tới gì khi sử dụng dịch vụ của LVN Group:

Khách hàng chỉ gửi tới những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin giấy tờ liên quan đến xin giấy phép đăng ký trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic;

Sau khi được gửi tới trọn vẹn thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ xin giấy phép thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ erobic cho quý khách.

6. Quy trình đăng ký thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic của LVN Group:

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng gửi tới để tiến hành tư vấn chuyên sâu và trọn vẹn những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với LVN Group không.
  • Khảo sát thực tiễn (Đây là một bước vô cùng cần thiết để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi )
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng gửi tới đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng gửi tới hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, tổ chức trong hợp đồng.
  • Nhận bản soạn thảo hồ sơ xin giấy phép thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy phép thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic

7. Những câu hỏi thường gặp liên quan đến Điều kiện và thủ tục mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic

7.1 Nên chọn loại hình đăng ký kinh doanh nào để mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic?

Có thể đăng ký thành lập doanh nghiệp, hoặc đăng ký thành lập hộ kinh doanh tùy vào tính chất, quy mô, nguồn vốn của chủ kinh doanh

7.2 Có bắt buộc phải có hồ sơ chứng minh đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy (PCCC) khi xin giấy phép phòng tập thể dục thẩm mỹ được không?

Những phòng tập thể dục thẩm mỹ được đặt trong các tầng thương mại của các tòa nhà thương mại hoặc tòa nhà chung cư, hoặc đặt trong quần thể các khu vui chơi, giải trí, quần thể khách sạn, các khu resort, các khu homestay thì bắt buộc phải có hồ sơ chứng minh đủ điều kiện PCCC.

7.3 Công ty Luật LVN Group có gửi tới dịch vụ tư vấn về Điều kiện và thủ tục mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic không?

Hiện là công ty luật uy tín và có các văn phòng luật sư cũng như cộng tác viên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Công ty Luật LVN Group thực hiện việc gửi tới các dịch vụ tư vấn hỗ trợ pháp lý cho quý khách hàng, trong đó có dịch vụ làm tư vấn về Điều kiện và thủ tục mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic uy tín, trọn gói cho khách hàng.

7.4 Chi phí dịch vụ tư vấn về Điều kiện và thủ tục mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic của công ty Luật LVN Group là bao nhiêu?

Công ty Luật LVN Group luôn báo giá trọn gói, nghĩa là không phát sinh. Luôn đảm bảo hoàn thành công việc mà khách hàng yêu cầu; cam kết hoàn tiền nếu không thực hiện đúng, đủ, chính xác như những gì đã giao kết ban đầu. Quy định rõ trong hợp đồng ký kết.

Trên đây là nội dung tư vấn của LVN Group về Điều kiện và thủ tục mở trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ aerobic thì có thể liên hệ dịch vụ xin cấp giấy phép thành lập trung tâm thể dục thẩm mỹ của LVN Group để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com