Hồ sơ, điều kiện thành lập công ty vệ sinh công nghiệp(2023)

Hiện nay vệ sinh công nghiệp là một trong những ngành nghề đang phát triển tại Việt Nam, khi cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đi đôi với bất động sản với các tòa nhà chung cư mọc dài khắp thành phố thì ngành vệ sinh công nghiệp phát triển đầy triển vọng đáp ứng được nhu cầu vệ sinh chung cư hoặc tòa nhà cao tầng.

Khi tiến hành đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp gặp bất kì khó khăn gì thì có thể liên hệ LVN Group là đơn vị chuyên nghiệp gửi tới dịch vụ mở công ty vệ sinh công nghiệp cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn LVN Group sẽ được gửi tới trọn vẹn các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

Kinh Nghiệm Mở Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp

1. Thế nào là công ty vệ sinh công nghiệp?

Công ty vệ sinh công nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh theo hướng dẫn pháp luật và hoạt động và thành lập theo Luật doanh nghiệp. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một dịch vụ dọn dẹp vệ sinh thông thường tức là nhóm ngành này không thuộc nhóm ngành kinh doanh có điều kiện theo hướng dẫn của pháp luật. Tuy nhiên cách thành lập công ty vệ sinh công nghiệp phải theo hướng dẫn pháp luật và đáp ứng những điều kiện cơ bản của pháp luật. Công ty vệ sinh công nghiệp được thành lập dưới dạng các mô hình doanh nghiệp như sau: công ty trách nhiệm hữu hạn một hoặc nhiều thành viên, doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần.

2. Điều kiện thành lập công ty vệ sinh công nghiệp

Điều kiện thành lập công ty vệ sinh công nghiệp cần lưu ý một số quy định như sau của pháp luật:

  • Khi đăng ký công ty vệ sinh công nghiệp cần đặt tên cho công ty và theo hướng dẫn được đặt tên tự do tên tiếng việt hoặc tiếng anh nhưng không được phép trùng tên với doanh nghiệp khác đã có.
  • Vốn điều lệ đăng ký của công ty vệ sinh công nghiệp được quy định không bắt buộc người đăng ký thành lập phải chứng minh vốn điều lệ hay quy định mức vốn bắt buộc. Việc đăng ký vốn điều lệ kinh doanh đảm bảo đúng mức đóng góp thực tiễn cho doanh nghiệp và ngoài ra cần lưu ý về thuế môn bài phụ thuộc vào đăng ký vốn điều lệ;
  • Lựa chọn đặt trụ sở cho công ty rất cần thiết khi đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp bởi vì trụ sở công ty cũng là nơi kinh doanh và hoạt động của công ty cần phải được xác định rõ ràng địa chỉ số nhà đường quận huyện cụ thể. Mặt khác việc thành lập công ty cũng đòi hỏi gửi tới trọn vẹn số điện thoại số fax.
  • Lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh theo hướng dẫn, bao gồm dịch vụ hổ trợ tổng hợp, dịch vụ vệ sinh, vệ sinh chung nhà cửa, vệ sinh chung nhà cửa các công trình khác, dịch vụ chăm sóc duy trì cảnh quan.

3. Thủ tục đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp

Khi chủng bị trọn vẹn các giấy tờ như trên thì tiến hành nộp hồ sơ tại đơn vị đăng ký kinh doanh cấp quận huyện nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Sau khi tiếp nhận hồ sơ thì Sở kế hoạch đầu tư tiến hành phát giấy hẹn và chờ kiểm tra xem xét hồ sơ đã hợp lệ hay chưa. Sau khi hồ sơ đã hợp lệ thì đơn vị sẽ tiến hành cấp giấy phép đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp theo hướng dẫn pháp luật.

4. Dịch vụ thành lập công ty vệ sinh công nghiệp của LVN Group có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về tư vấn về thảnh lập công ty vệ sinh công nghiệp, vì vậy luôn đảm bảo mọi vấn đề pháp lý cho quý khách. LVN Group sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí.
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). LVN Group có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). LVN Group thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh

5. Khách hàng gửi tới gì khi sử dụng dịch vụ của LVN Group:

Khách hàng chỉ gửi tới những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin giấy tờ liên quan đến đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp;

Sau khi được gửi tới trọn vẹn thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp cho quý khách.

6. Quy trình đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp của LVN Group:

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng gửi tới để tiến hành tư vấn chuyên sâu và trọn vẹn những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với LVN Group không.
  • Khảo sát thực tiễn (Đây là một bước vô cùng cần thiết để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi )
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng gửi tới đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng gửi tới hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, tổ chức trong hợp đồng.
  • Nhận bản soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy phép thành lập công ty vệ sinh công nghiệp.

Trên đây là nội dung tư vấn của LVN Group về Kinh nghiệm mở công ty vệ sinh công nghiệp. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp thì có thể liên hệ dịch vụ xin giấy phép thành lập công ty vệ sinh công nghiệp của LVN Group để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com