Kinh Doanh Dịch Vụ Dọn Dẹp Vệ Sinh Tại Cần Thơ 2023

Nhu cầu về dọn dẹp vệ sinh căn hộ, cá nhân, trụ sở công ty trong thời gian gần đây phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Cần Thơ- một trong những thành phố trực ương- nhu cầu này đã và đang trên đà mở rộng. Hiện nay, trên địa bàn thành phố này đã có khá nhiều những doanh nghiệp gửi tới dịch vụ này nhưng vẫn không đáp ứng đc nhu cầu sử dụng của người dân.

Kinh Doanh Dịch Vụ Dọn Dẹp Vệ Sinh Tại Cần Thơ 2023

1. Tại sao lại cần có dịch vụ dọn dẹp vệ sinh?

1. Yếu tố khách quan

  • Đối với doanh nghiệp, nhưng tòa nhà cao tầng càng ngày càng có xu hướng cao lên làm cho việc lau dọn ngày càng khó khăn nhất là ở những khu vực cửa kinh bên ngoài hay những khu vực như nhà vệ sinh, nhà kho, …
  • Đối với hộ gia đình/cá nhân: phần lớn nhu cầu về dịch vụ đề xuất phát từ những người công tác văn phòng, công tác trong các đơn vị nhà nước (gọi chung là những người công tác trong giờ hành chính) họ có nhu cầu nghỉ ngơi sau giờ công tác căng thẳng để phục hồi lại sức khỏe thay vì tiếp tục cho “công cuộc” dọn dẹp vệ sinh nhà cửa.

2. Yếu tố chủ quan

  • Những đơn vị kinh doanh dịch vụ có trọn vẹn trang thiết bị cần thiết để lau dọn trên mọi bề mặt của tòa nhà, ngay cả những bề mặt kính ngoài những tòa nhà cao tầng
  • Các chuyên viên có kinh nghiệm nên việc lau dọn sẽ tiết kiệm thời gian và sạch sẽ hơn
  • Chi phí khá hợp lý nên thuận tiện cho tất cả mọi người.

Nếu việc dọn dẹp bên trong tòa nhà cao tầng đã khó, phần lau chùi kính bên ngoài là điều không thể. Chính vì vậy, các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp tại thành phố Cần Thơ đã đưa thêm vào dịch vụ lau kính tại tòa nhà cao tầng bằng phương pháp đu dây.

2. Những lưu ý khi tiến hành thành lập Doanh nghiệp/Công ty kinh doanh lĩnh vực này

1. Tìm hiểu về tiềm năng và nhu cầu của Thị trường

Nếu bạn muốn gia nhập vào thị trường kinh doanh hàng hóa/dịch vụ của bất kỳ một loại hình nào, điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó chính là nghiên cứu thị trường. Tìm hiểu thị trường là bước bạn có thể dự liệu được mong muốn và tiềm năng của lĩnh vực mà mình mong muốn đầu tư để từ đó có ự đầu tư về vốn, quy mô phù hợp

2. Tìm hiểu về tiềm năng và chất lượng dịch vụ của đối thủ

Một trong những cách nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh như chất lượng của dịch vụ, thái độ của đội ngũ chân viên, giá cả của các đơn vị tương lại gần sẽ trở thành “đốithủ” của Bạn đó chính là trải nghiệm dịch vụ. Việc trải nghiệm dịch vụ sẽ cho bạn thấy một cái nhìn chân thật, khách quan nhất về tình trạng hiện tại của các đơn vị này để từ đó có nhận xét chính xác về ưu và nhược điểm của từng đối thủ để định hướng trong cách gửi tới dịch vụ của mình.

Về giá cả dịch vụ, Bạn cũng nên lưu ý không đưa ra dịch vụ với mức phí quá thấp ngay từ thời gian bắt đầu dịch vụ. Điều này đồng nghĩa rằng công việc bạn thực hiện dưới mức tiêu chuẩn và bạn có thể không có kinh nghiệm hoặc khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng dịch vụ. Nhưng cũng đừng ra mức giá quá cao, vì khách hàng rất mạo hiểm để trải nghiệm mọt dịch vụ có mức giá cao hơn hẳn những đối thủ khác.

3. Lựa chọn đội ngũ chuyên viên

Vì đơn vị gửi tới dịch vụ nên thiết nghĩ thái độ chính là một trong những yếu tố bạn cần chú trọng trong quá trình tuyển dụng. Những chuyên viên thân thiện, hòa nhã sẽ có xu hướng có được thiện cảm của khách hàng ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ

Việc dọn dẹp công việc đòi hỏi chuyên viên được vào trong căn hộ/trụ sở công ty của khash hàng để thực hiện do đó nhiều khách hàng không hề muốn những chuyên viên đến dọn dẹp có quá khứ là tội phạm. Do vậy, bạn cần phải xem xét kỹ lý lịch hồ sơ ứng viên trước khi nhận họ vào làm chính thức

Để giữ gìn được đội ngũ chuyên viên ổn định, bạn cũng nên cân nhắc về mức lương, thưởng, các phúc lợi xã hội phù hợp đối với đội ngũ chuyên viên của mình

4. Xác định phân khúc Khách hàng mong muốn

Bạn muốn mở dịch vụ lau dọn tại căn hộ trong các tòa nhà chung cư sau khi người thuê chuyển đi?

 Hay Bạn gửi tới dịch vụ vệ sinh nhà cửa cho các khu dân cư cao cấp?

Hoặc gửi tới dịch vụ này ở hộ gia đình trung lưu thường xuyên bận rộn?

Trả lời được những câu hỏi này sẽ khiến bạn xác định hướng để phát triển doanh nghiệp của mình, theo hướng chuyên môn hóa hay đày đủ mọi dịch vụ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Hình thức nào cũng sẽ có những ưu điểm riêng và nhược điểm riêng của nó, cái chính là Bạn biết xác định hướng đi đúng với mong muốn và khả năng đáp ứng của mình.

Thêm vào đó, bạn nên liệt kê những cách tạo khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, ví dụ có thể đưa ra một số dịch vụ tặng kèm như dọn dẹp căn hộ và cắt tỉa cây cảnh, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường hoặc nhưng loại túi thơm tặng kèm… Bạn cũng cần nhận diện thị trường và nghiên cứu thêm các công ty lau dọn khác trong cùng khu vực để biết đối thủ hiện đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mức độ đến đâu.

5. Khẳng định chất lượng dịch vụ

Khách hàng tin tưởng công ty của bạn phần lớn là nhờ vào sự giới thiệu hay qua truyền miệng từ nhiều người xung quanh. Do vậy, chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu. Ví dụ, sau khi lau dọn kết thúc, bạn nên kiểm tra tất cả phòng 2 lần nữa để bảo đảm không bỏ sót chi tiết nào.

Bạn cần tìm một trưởng nhóm quản đội ngũ lau dọn. Hãy kiểm tra thường xuyên tiến độ công tác của chuyên viên để bảo đảm chất lượng và tiêu chuẩn bạn đưa ra được duy trì.

6. Chọn nhà gửi tới uy tín-lâu dài

Bạn nên sử dụng sản phẩm của nhà gửi tới có uy tín nếu khách hàng là người có thu nhập cao bởi vì đây là một phần hình ảnh của công ty. Chẳng hạn, bạn dùng chất tự nhiên, không độc hại để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người lớn, trẻ em, vật nuôi. Bạn có thể chọn mua sỉ trên trực tuyến để nhận được giảm giá.

7. Chế độ ưu đã đối với từng nhóm Khách hàng

Luôn tạo sự thân thiện, tác phong chuyên nghiệp khi có khách hàng tiềm năng gọi đến để nghiên cứu. Bạn nhớ rằng dù nhận được cuộc gọi của khách hàng, nhưng chưa hẳn họ cam kết sử dụng dịch vụ của bạn.

Bạn cần có kiến thức sử dụng máy tính văn phòng để có thể lưu dữ liệu, thông tin yêu cầu từ phía khách hàng nhằm tránh trường hợp bị lỡ cuộc hẹn với khách. Nếu công việc kinh doanh đi vào ổn định, có đủ chuyên viên cửa hàng xuyến mọi việc, bạn có thể tập trung nhiều hơn cho việc dự đoán, thực hiện cuộc gọi để duy trì khách hàng, lên kế hoạch sắp tới… hoặc có thể nghĩ đến việc chuyển nhượng quyền kinh doanh nếu như bạn thành công trong lĩnh vực này.

Nếu có bất kỳ băn khoăn gì liên quan đến Kinh doanh dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tại Cần Thơ 2020, hãy liên hệ với LVN Group để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất !. Các kênh thông tin có thể liên hệ với LVN Group tại:

Thông qua cách thức Trực tuyến

  • Hotline 090.992.8884
  • ĐT Tổng đài 1800.0006
  • ĐT Văn Phòng 028.77700888
  • Kết nối Zalo 090.992.8884
  • Mail: hotro@lvngroup.vn

Địa chỉ trụ sở:

  • Trụ sở chính: tại Tp Hồ Chí Minh: LVN Group Building, Lầu 3,

520-526 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 11, Số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Bình Dương: 30/10 Hoàng Hoa Thám, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Cần Thơ: 27 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Đà Nẵng: 23 Đào Duy Anh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com