LVN Group – Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch

Ước mơ của bạn từ bé là sở hữu doanh nghiệp tại Nhơn Trạch có vốn đầu tư vài ngàn tỷ đồng. Bạn loay hoay không biết thực hiện ước mơ này thế nào?Theo mình, điều đầu tiền bạn cần thực hiện đó chính là giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch. Sau đây, nội dung trình bày sẽ giới thiệu đơn vị LVN Group Group gửi tới dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tốt nhất. Hy vọng qua nội dung trình bày bạn sẽ có thông tin bổ ích về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh uy tín ở Nhơn Trạch.

THIẾU HÌNH

1.  Đăng ký kinh doanh đem lại những lợi ích:

        Chắc rằng, trong số chúng ta, ai cũng đã từng nghe tới cụm từ đăng ký kinh doanh. Đây là thủ tục này được biết đến là thủ tục ưu tiên và cần thiết mà các chủ thể kinh doanh cần phải thực hiện. Bạn có thể thành lập và hoạt động dưới loại hình doanh nghiệp theo hướng dẫn của pháp luật. Bạn lưu ý rằng hoạt động dưới bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào trong 5 loại hình doanh nghiệp hay là hộ cá thể thì bạn đều sẽ phải đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch.

Giấy phép kinh doanh được xem như là bảo bối của doanh nghiệp vậy. Đầu tiên, phải kể đến khi có giấy phép đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch thì chủ thể kinh doanh được công nhận và hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh của mình một cách công khai và minh bạch. Từ đó, pháp luật sẽ bảo vệ doanh nghiệp đó một cách tối ưu nhất

        Bên cạnh đó, khi sở hữu giấy phép kinh doanh thì phần nào doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những ưu đãi của chính phủ. Đặc biệt về thuế, từ đó mở ra con đường rộng lớn cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn với công ty nước ngoài ở thị trường quốc tế.

2. Quá trình đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch và thời gian cấp giấy phép.

        Bạn có câu hỏi quá trình đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch sẽ phải trải qua những bước nào không? Quá trình này cũng tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp, cụ thể như sau:

 – Trường hợp bạn muốn đăng ký kinh doanh mở công ty tại Nhơn Trạch, thì bạn sẽ chuẩn bị hồ sơ một cách trọn vẹn và chính xác nhất theo hướng dẫn của pháp luật. Sau khi chuẩn bị hồ sơ xong, bạn sẽ nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Nhơn Trạch. Thông thường sau 04 ngày công tác Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Nhơn Trạch sẽ là Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh.

– Mặt khác, trường hợp đăng ký hộ kinh doanh cá thể thì đăng ký xin giấy phép kinh doanh tại phòng kinh tế/ hoặc kế hoạch tài chính thuộc ủy ban nhân dân cấp Quận/Huyện nơi hộ kinh doanh muốn đặt địa chỉ. Thủ tục cấp giấy phép đăng ký kinh doanh là 4 ngày công tác.

3. Hồ sơ thiết yếu để làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch

 

Để bước vào quá trình triển khai dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch, bạn sẽ được LVN Group tư vấn trọn vẹn và chi tiết về thủ tục, hồ sơ và quy trình làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch. Sau đây là hồ sơ bạn cần hoàn thiện khi làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch theo ngành nghề mà bạn cần biết:

  • Giấy đề nghị được phép đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch;
  • Cung cấp bản sao giấy chứng minh nhân dân có công chứng của người đại diện. Đặc biệt người đại diện phải có đầy đủ hành vi năng lực dân sự.
  • Công chứng một bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt làm trụ sở chính có công chứng của nhà nước (đối với hộ kinh doanh cá thể).

Ngoài những mặt lợi khi sở hữu giấy phép đăng ký kinh doanh thì thực trạng còn rất nhiều góc khuất của các doanh nghiệp hoạt động mà không có giấy phép kinh doanh. Chính vì lí do này, nhà nước và đơn vị có thẩm quyền phạt rất mạnh tay khi phát hiện những trường hợp nêu trên thì cơ sở sẽ bị xử phạt rất nặng. Giấy phép kinh doanh ngày càng trở nên cần thiết và là chứng từ không thể thiếu trong quá trình kinh doanh. Vì thế, LVN Group là giải pháp vô cùng xứng đáng để bạn hợp pháp hóa quá trình kinh doanh của doanh nghiệp bạn tránh những hệ quả pháp lý phát sinh.

 

 4. LVN Group là người đồng hành đáng quý khi làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch

        LVN Group Group là cái tên được nhắc rất nhiều trên thị trường lĩnh vực làm giấy phép kinh doanh ở Nhơn Trạch. Đây là nơi khách hàng có thể trao trọn sự tin tưởng khi làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch. LVN Group sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng với chuyên môn rất cao. LVN Group sẽ là người bạn lắng nghe và sẵn sàng giải quyết những vấn đề pháp lý vướng mắc của chính khách hàng. Hãy liên hệ với LVN Group để nhận được những tư vấn bổ ích, miễn phí và sử dụng trọn gói dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch một cách gọn lẹ nhất.

5. LVN Group Group lựa chọn hữu ích khi làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch

        Với mong muốn sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ khách hàng của mình. LVN Group sẽ sẵn sàng hỗ trợ tận tâm hết câu hỏi liên quan đến các vấn đề trên như: tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch của cá nhân, tổ chức; tư vấn cách thức lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp. Mặt khác, LVN Group còn hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho loại hình đăng ký kinh doanh tại Nhơn Trạch đã lựa chọn; soạn thảo hồ sơ, theo dõi, nhận giấy phép kinh doanh.Sau đó, sẽ tư vấn thực hiện các giấy phép con sau thành lập theo yêu cầu.

        LVN Group xứng đáng là “nhà tâm lý” vô cùng sâu sắc và tin cậy giúp bạn giải quyết các vướng mắc pháp lý một các hiệu quả và nhanh chóng nhất bởi LVN Group đang sở hữu đội ngũ chuyên viên sâu về chuyên môn lẫn kỹ năng. Hãy đến với LVN Group, để những vướng mắc pháp lý giải quyết một cách nhanh nhất.

6. Điểm sáng của LVN Group trong quá trình hoạt động đó chính là chất lượng

        Chắc chắn rằng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nhơn Trạch cũng không ít. LVN Group chúng tôi được biết đến là đơn vị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn đặt giải quyết những giải pháp của khách hàng lên đầu, chúng tôi cam kết rằng:

  • LVN Group tự hào là đơn vị uy tín và tin cậy trong dịch vụ làm giấy phép kinh doanh. Bởi vì LVN Group có  đội ngũ chuyên viên năng động, tận tâm với nghề và năng lực cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này.
  • Khách hàng đến với LVN Group như đến với gia đình của mình vậy, LVN Group tận tình giải quyết hết mình những vướng mắc của khách hàng là phương châm giúp chúng tôi đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm đáng giá.
  •  Chúng tôi luôn nhận được những feedback “có cánh” bởi có công tác hậu tư vấn được đánh giá rất cao.
  • Chúng tôi luôn báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí thêm. Hy vọng khách hàng hài lòng nhất có thể.
  • Đội ngũ LVN Group sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, tận tình và đến tận nơi. Giúp cho khách hàng không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). Chúng tôi sẽ trực tiếp đến quý công ty để lấy thông tin và thực hiện việc làm hồ sơ.
  • Chúng tôi yêu cầu khách hàng gửi tới hồ sơ đơn giản và nhanh chóng. LVN Group sẽ thay mặt quý khách soạn thảo trong những trường hợp cần thiết.
  • Luôn hướng dẫn hết mình để giúp tiết kiệm chi phí cho cơ sở kinh doanh.

 

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com