LVN Group đơn vị hàng đầu làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc

Công ty Luật LVN Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm và trách  nhiệm cao. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm giấy phép kinh doanh và bạn đang muốn tìm một cơ sở gửi tới dịch vụ làm phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc thì công ty Luật LVN Group là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới cho bạn những kiến thức về quá trình làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc và thông tin về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc của công ty Luật LVN Group chúng tôi. Mời các bạn cân nhắc!

1. Vì sao phải làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc?

Giấy phép kinh doanh là giấy tờ pháp lý bảo chứng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn muốn kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào không vi phạm pháp luật thì bạn phải có giấy phép kinh doanh. Hiện nay, trên thực tiễn nhiều người nhầm lần giữa giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Có thể hiểu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là chứng thư pháp lý ghi lại thông tin đăng ký doanh nghiệp. Còn giấy phép kinh doanh có thể hiểu là giấy phép bảo chứng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp của bạn là đúng quy định của pháp luật. Bên cạnh dó doanh nghiệp của bạn đáp ứng được các điều kiện kinh doanh nếu là kinh doanh có điều kiện. Trên thực tiễn, nhiều doanh nghiệp khi có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sẽ nghĩ rằng không cần thiết xin giấy phép kinh doanh. Nhưng quan điểm đó là sai, vì đây là 2 chứng thư khác nhau và có ý nghĩa khác nhau. Vì thế nếu bạn đang thiếu giấy phép kinh doanh hãy liên hệ đến chúng tôi. Công ty Luật LVN Group sẽ đồng hành cùng các bạn.

2. Đăng ký giấy phép kinh doanh ở đâu tại Vĩnh Phúc và mất thời gian bao lâu?

Thời gian làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc thường không quá lâu. Thông thường là 4 ngày kể từ ngày nộp đơn tại Sở kế hoạch và đầu tư – phòng đăng ký kinh doanh Vĩnh Phúc. Chúng tôi sẽ tiến hành làm thủ tục và soạn hồ sơ pháp lý để làm giấy phép kinh doanh và gửi cho khách hàng kiểm tra. Nếu thông tin đã chính xác chúng tôi sẽ tiến hành gửi đến Phòng đăng ký kinh doanh để có thể tiến hành xin giấy phép.

– Nhìn chung, thời gian làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc không quá lâu nhưng có nhiều thủ tục rườm rà vì thế sử dụng dich vụ làm giấy phép kinh doanh của công ty Luật LVN Group giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian.

3. Qúa trình sử dụng dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại Vĩnh Phúc

Quy trình làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc của Công ty Luật LVN Group như sau:

Hình thức mà quý khách hàng doanh nghiệp có thể liên hệ với công ty luật LVN Group để được sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc như sau:

Nếu quý khách hàng không có thời gian để đến trực tiếp tại văn phòng của công ty luật LVN Group, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại hoặc Zalo hoặc Facebook để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ, và sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc của công ty luật LVN Group.

Nếu quý khách hàng có thời gian thì quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp tại trụ sở công ty

luật LVN Group để được nhận tư vấn hỗ trợ và đăng ký sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại công ty luật LVN Group. Khi đi quý khách hàng vui lòng đem theo giấy chứng minh nhân dân giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp và giấy tờ các giấy tờ có liên quan khác để chúng tôi bổ túc hồ sơ để chúng tôi hoàn thiện và soạn bộ hồ sơ để nộp lên Sở Kế hoạch Đầu tư để đăng ký xin giấy phép kinh doanh doanh bạn.

4. LVN Group Group đồng hành khách hàng khi làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc

Khách hàng chắc hẳn sẽ có nhiều băn khoăn, vướng mắc trong quá trình thành lập và hoạt động doanh nghiệp. LVN Group sẽ sẵn sàng trả lời hết câu hỏi liên quan đến các vấn đề trên như: tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc của cá nhân, tổ chức; tư vấn cách thức lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp. Mặt khác, LVN Group còn hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho loại hình đăng ký kinh doanh tại Vĩnh Phúc đã lựa chọn; soạn thảo hồ sơ, theo dõi, nhận giấy phép kinh doanh.Sau đó, sẽ tư vấn thực hiện các giấy phép con sau thành lập theo yêu cầu.

Với quá trình xây dựng và phát triển của công ty, LVN Group xứng đáng là người bạn, người thầy đáng tin cậy giúp bạn giải quyết các vướng mắc pháp lý một các hiệu quả và nhanh chóng nhất. Để được đáp ứng những nhu cầu trên hãy đến với LVN Group, bạn sẽ được sở hữu giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc trong thời gian nhanh nhất.

           5. LVN Group là đơn vị cam kết 

Làm việc vì chất lượng Vĩnh Phúc nói chung và trên toàn đất nước Việt Nam nói riêng, các đơn vị thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc số lượng rất nhiều và vô kể. LVN Group chúng tôi được biết đến là đơn vị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết rằng:

LVN Group phát triển với phương châm trở thành lựa chọn tin cậy trong dịch vụ làm giấy phép kinh doanh. Bởi LVN Group có  đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động rất tận tâm với nghề và có năng lực chuyên môn cao.

LVN Group luôn tận tâm, sẵn sàng phục vụ khách hàng hết mình là động lực giúp chúng tôi đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm quý giá.

 Chúng tôi luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng, công tác hậu tư vấn vô cùng hiệu quả và thường nhận được những feedback rất tốt.

Chúng tôi luôn báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí thêm. Hy vọng đem cho khách hàng sự hài lòng từ những điều nhỏ bị.

Đội ngũ LVN Group sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, tận tình và đến tận nơi. Giúp cho khách hàng không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). Chúng tôi sẽ trực tiếp đến quý công ty để lấy thông tin và thực hiện việc làm hồ sơ.

Chúng tôi yêu cầu khách hàng gửi tới hồ sơ đơn giản và nhanh chóng. LVN Group sẽ thay mặt quý khách soạn thảo trong những trường hợp cần thiết.

Luôn hướng dẫn tận tình để giúp tiết kiệm chi phí cho cơ sở kinh doanh.

Trên đây là những chia sẻ của công ty Luật LVN Group về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Vĩnh Phúc. Nếu có bất kỳ khó khăn hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi qua facebook, Hotline… xin cảm ơn!

 

 

 

 

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com