Soạn Thảo Hợp Đồng Dịch Vụ Thuê Thám Tử Mới Nhất 2023

Để đảm bảo quyền và lợi ích của bản thân khi sử dụng dịch vụ thám tử, chúng ta cần phải xác lập hợp đồng thỏa thuận cụ thể. LVN Group xin giới thiệu dịch vụ Soạn thảo hợp đồng dịch vụ thuê thám tử mới nhất 2023 do LVN Group gửi tới.

Sử dụng dịch vụ thuê thám tử không còn là hoạt động xa lạ với chúng ta hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có đủ kiến thức, cũng như công cụ pháp lý để đảm bảo cho quyền và lợi ích của bản thân. Công cụ pháp lý ở đây chính là hợp thuê thám tử – văn bản ghi nhận sự thỏa thuận giữa các bên trong hợp đồng về quyền và nghĩa vụ phải thực hiện. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, LVN Group xin gửi tới những lưu ý cho khách khi sử dụng loại hình dịch vụ trên.

Soạn Thảo Hợp Đồng Dịch Vụ Thuê Thám Tử Mới Nhất 2023

1. Những điều cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ thám tử

Khi đã quyết định sử dụng dịch vụ thám tử, LVN Group xin lưu ý khách hàng cần chuẩn bị :

  • Thông tin để gửi tới cho văn phòng thám tử: những thông tin mà khách hàng có về đối tượng, sự việc, các thông tin như hình ảnh, địa chỉ nhà, đơn vị, phương tiện, biển số xe, và các thông tin liên quan khác.
  • Thông tin khách hàng yêu cầu: khách hàng cần biết mục đích khách hàng sử dụng dịch vụ thám tử là gì, vì vậy hãy chuẩn bị những yêu cầu cụ thể trước khi tiến hành ký hợp đồng
  • Giấy tờ cá nhân: giấy tờ cá nhân như CMND, bằng lái… Các giấy tờ này sẽ phục vụ cho việc thỏa thuận và xác lập hợp đồng với bên gửi tới dịch vụ thám tử.
  • Thỏa thuận với bên gửi tới dịch vụ thám tử chi phí của hợp đồng, phạt vi phạm hợp đồng và bồi thường tổn hại (nếu có phát sinh) để tránh tranh chấp hợp đồng.

2. Các điều khoản cơ bản của hợp đồng thám tử

Các điều khoản cơ bản chính là các điều khoản bắt buộc để một hợp đồng thuê thám tử có hiệu lực. LVN Group xin gợi ý một số điều khoản sau:

1.Chủ thể của hợp đồng

Chủ thể của hợp đồng (các bên trong hợp đồng, bao gồm: bên thuê dịch vụ thám tử, bên gửi tới dịch vụ thám tử và bên thứ ba, nếu có) là điều cơ bản đầu tiên cần lưu ý.

Thông tin về chủ thể, các giấy tờ chứng minh nhân thân, giấy đăng ký thành lập/hoạt động, thông tin liên lạc, địa chỉ trụ sở, người uỷ quyền theo pháp luật/người được ủy quyền… là những nội dung tối thiểu cần có của các bên giao kết hợp đồng.

2. Các điều khoản quy định quyền và nghĩa vụ giữa các bên

Quyền và nghĩa vụ chính là điều khoản cần thiết nhất của hợp đồng, chỉ rõ các công việc mà các bên phải thực hiện cho nhau. Để đảm bảo tính chính xác và an toàn pháp lý, khách hàng cần phải chú ý trong việc thỏa thuận và soạn thảo điều khoản trên. LVN Group xin gợi ý một số quyền và nghĩa vụ cơ bản dưới đây.

Quyền và nghĩa vụ của bên thuê dịch vụ thám tử:

  • Được bên gửi tới dịch vụ thám tử gửi tới những thông do các bên thỏa thuận điều tra và gửi tới.
  • Nêu rõ mục đích sử dụng thông tin (mục đích sử dụng thông tin không được trái pháp luật, trái với đạo đức xã hội).
  • Được bước về nguồn thông tin do bên gửi tới dịch vụ thám tử gửi tới.
  • Phối hợp và tạo điều kiện cho bên gửi tới dịch vụ thám tử thực hiện nghĩa vụ.
  • Thanh toán trọn vẹn chi phí hợp đồng cho bên gửi tới dịch vụ thám tử.

Quyền và nghĩa vụ của bên gửi tới dịch vụ thám tử:

  • Cung cấp dịch vụ cho bên A như đã thỏa thuận.
  • Đảm bảo tính chính xác và bảo mật của thông tin do mình gửi tới.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin và yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình gửi tới thông tin, thực hiện hợp đồng và sau thanh lý hợp đồng.
  • Yêu cầu khách hàng thanh toán trọn vẹn chi phí hợp đồng.

3. Thời gian thực hiện hợp đồng

Kết quả điều tra đôi khi chỉ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định, trong thời gian đó bên gửi tới dịch vụ thám tử phải hoàn tất quá trình điều tra và gửi tới thông tin. Do vậy, việc thỏa thuận chính xác thời gian thực hiện hợp đồng chính là cách tốt nhất để đảm bảo kết quả điều tra được gửi tới đúng thời gian.

4. Chi phí của hợp đồng

Đây là điều khoản cơ bản không thể thiếu của hợp đồng.

Khi thỏa thuận điều khoản này, các bên cần nêu rõ các loại chi phí như giá dịch vụ, chi phí thực hiện điều tra, chi phí phát sinh,… Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của các bên trong hợp đồng dịch vụ thám tử.

5. Thanh toán chi phí của hợp đồng

Điều khoản này cần làm rõ:

  • Phương thức thanh toán: có thể là trực tiếp, gián tiếp, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Đồng tiền thanh toán;
  • Thời gian thanh toán cụ thể.

6. Những cam kết khác

Những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra hoặc không, nhưng việc kiểm tra các cam kết luôn là điều khách hàng không nên bỏ qua, chẳng hạn hoàn trả phí bao nhiêu khi không tìm ra kết quả, hoặc nếu quá thời gian mới có kết quả thì sao, các vấn đề phát sinh sẽ như nào,…

Mặt khác, vấn đề bồi thường nếu có tổn hại phát sinh và vấn đề phạt vi phạm hợp đồng nếu có hành vi vi phạm xày ra cũng cần được quy định rõ trong hợp đồng.

3. Dịch vụ Soạn thảo hợp đồng dịch vụ thuê thám tử mới nhất 2023 của LVN Group

Thông thường khi tìm đến bên gửi tới dịch vụ thám tử, khách hàng sẽ được gửi tới mẫu hợp đồng thuê thám tử do bên này soạn thảo sẵn. Phần lớn khách hàng đều lựa chọn ký kết hợp đồng này, bởi vừa tiện lợi lại tiết kiệm mà không nhận ra rằng việc ký kết hợp đồng được biên soạn bởi chính bên gửi tới dịch vụ cho mình sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của chính bản thân. Việc xảy ra tình trạng bên gửi tới dịch vụ thám tử biên soạn sẵn hợp đồng có nội dung không rõ ràng, cụ thể, câu từ nhiều nghĩa, hàm ý để trốn tránh các nghĩa vụ là rất thường xuyên, ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của khách hàng.

Hiểu được tình trạng khó khăn ấy của khách hàng, LVN Group Group – đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng và soạn thảo hợp đồng và luôn sẵn hàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu.

Trong trường hợp khách hàng cần hộ trợ tư vấn liên quan đến mẫu hợp đồng thám tử – mẫu hợp đồng dịch vụ thám tử – hợp đồng thuê thám tử mẫu – hợp đồng thuê thám tử, trong thời gian…………kể từ ngày gửi tới trọn vẹn thông tin, LVN Group sẽ tư vấn và hoàn thiện hợp đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Soạn thảo hợp đồng dịch vụ thuê thám tử mới nhất 2023 do LVN Group gửi tới.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com