Thành Lập Công Ty Dọn Dẹp Vệ Sinh Tại Đà Nẵng 2023

Hiện nay các khu công nghiệp ngày càng mở ra nhiều, nhất là Đà Nẵng thành phố được kỳ vọng phát triển công nghiệp của nước ta thì các khu công nghiệp mọc ra nhiều và khiến cho môi trường cảnh quan ô nhiễm rác thải sinh hoạt là vấn đề cần thiết cần được xử lý. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh môi trường công nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ trong xu hướng hiện nay với nhiều khu công nghiệp và nhà ở cao tầng mọc lên, và nhu cầu cần dịch vụ vệ sinh tăng cao và các công ty vệ sinh công nghiệp được thành lập với nhiều dịch vụ đa dạng như dịch vụ hổ trợ tổng hợp, dịch vụ vệ sinh chung nhà cửa, vệ sinh và duy trì cảnh quan và nhiều dịch vụ khác.

Khi tiến hành đăng ký thành lập công ty dọn vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng gặp bất kì khó khăn gì thì có thể liên hệ LVN Group là đơn vị chuyên nghiệp gửi tới dịch vụ thành lập công ty dọn dẹp vệ sinh tại Đà Nẵng cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn LVN Group sẽ được gửi tới trọn vẹn các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

Thành Lập Công Ty Dọn Dẹp Vệ Sinh Tại Đà Nẵng 2023

1. Lựa chọn mô hình thành lập công ty

Việc thảnh lập công ty dọn vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng phải tuân thủ theo hướng dẫn pháp luật hiện hành. Theo đó các cá nhân tổ chức có thể thành lập công ty vệ sinh công nghiệp với các mô hình như công ty trách nhiệm hữu hạn một hoặc nhiều thành viên, doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty cổ phần. Việc thành lập công ty dọn dẹp vệ sinh với nhiều loại dịch vụ dọn vệ sinh khác nhau cần lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh thích hợp như vệ sinh chung nhà cửa, vệ sinh nhà cửa và các công trình khác, cần lựa chọn ngành nghề thích hợp để đăng ký kinh doanh.

2. Điều kiện thành lập công ty vệ sinh tại Đà Nẵng

Khi tiến hành đăng ký kinh doanh thành lập công ty vệ sinh công nghiệp cần chủng bị một số giấy tờ cơ bản sau:

  • Chuẩn bị chứng minh nhân dân bản chính (hoặc giấy tờ tương đương khác), kèm theo 01 bản photo có trị thực CMND trong thời gian không quá 03 tháng;
  • Lựa chọn tên công ty (Tên không trùng lắp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó);
  • Chọn địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty (Không cần hợp đồng thuê mặt bằng);
  • Lựa chọn tên công ty:(Lựa chọn tên và tra cứu tên);
  • Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với quy mô công ty và ngành nghề đăng ký kinh doanh;
  • Lựa chọn người uỷ quyền theo pháp luật của công ty;
  • Lựa chọn ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo hướng dẫn của pháp luật về đăng ký kinh doanh. Thảm khảo trong phần mã ngành nghề dịch vụ vệ sinh bên trên.

3. Thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng

Khi tiến hành đăng ký thành lập công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng chủng bị trọn vẹn các loại giấy tờ như trên và nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh tại quận huyện nơi doanh nghiệp đặt trụ sở tại Đà Nẵng, sau khi nộp hồ sơ đơn vị tiến hành xem xét và đánh giá hồ sơ có hợp lệ hay chưa và cấp giấy hẹn chờ ngày nhận giấy phép đăng ký kinh doanh.

4. Dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại Đà Nẵng của LVN Group có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về tư vấn thành lập công ty tại Đà Nẵng, vì vậy luôn đảm bảo mọi vấn đề pháp lý cho quý khách. LVN Group sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí.
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). LVN Group có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). LVN Group thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh

5. Khách hàng gửi tới gì khi sử dụng dịch vụ của LVN Group:

Khách hàng chỉ gửi tới những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin giấy tờ liên quan đến đăng ký thành lập công ty vệ sinh tại Đà Nẵng.

Sau khi được gửi tới trọn vẹn thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty vệ sinh cho quý khách.

6. Quy trình đăng ký thành lập công ty vệ sinh tại Đà Nẵng của LVN Group:

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng gửi tới để tiến hành tư vấn chuyên sâu và trọn vẹn những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với LVN Group không.
  • Khảo sát thực tiễn (Đây là một bước vô cùng cần thiết để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi )
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng gửi tới đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng gửi tới hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, tổ chức trong hợp đồng.
  • Nhận bản soạn thảo hồ sơ xin giấy phép đăng ký thành lập công ty vệ sinh tại Đà Nẵng.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy phép thành lập công ty vệ sinh tại Đà Nẵng.

Trên đây là nội dung tư vấn của LVN Group về Thành lập công ty dọn dẹp vệ sinh tại Đà Nẵng 2020. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép thành lập công ty vệ sinh tại Đà Nẵng thì có thể liên hệ dịch vụ xin cấp giấy phép thành lập công ty vệ sinh tại Đà Nẵng của LVN Group để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com