Huyện Đông Anh nằm ở phía Bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố 18km, phía đông giáp thành phố Từ Sơn và huyện Yên Phong thuộc Bắc Ninh, phía tây giáp huyện Mê Linh và huyện Đan Phượng, phía nam giáp huyện Gia Lâm, quân Long Biên và quân Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm, phía bắc giáp huyện Sóc Sơn.Trong nửa đầu năm 2022, giá trị sản xuất ngành kinh tế trên địa bàn huyện ước đạt 81.289 tỷ 961 triệu đồng, tăng 7,7% so với; thương mại- dịch vụ ước đạt 6.473 tỷ 744 triệu đồng, tăng 8,5%; nông nghiệp ước đạt 1157 tỷ 401 đồng, giảm 0,2%.Đây là huyện được đánh giá có nhiều tiềm năng để đầu tư thành lập công ty mới, Luật LVN Group sẽ hỗ trợ về phần dịch vụ thành lập công ty mới nhất như sau:

 

1. Đăng ký doanh nghiệp là gì?

Đăng ký doanh nghiệp là việc người thành lập doanh nghiệp đăng ký thông tin về doanh nghiệp dự kiến thành lập, doanh nghiệp đăng ký những thay đổi trong thông tin về đăng ký doanh nghiệp với Cơ quan đăng ký kinh doanh và được lữu giữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.Đăng ký doanh nghiệp bao gồm: đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh và các nghĩa vụ đăng ký, thông báo khác theo quy định của pháp luật.

 

2. Hồ sơ thành lập công ty tại huyện Đông Anh

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp Theo thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Danh sách thành viên góp vốn đối với công ty trách nhiệm hữu hạn , danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần.

– Bản sao hợp lệ với các giấy tờ sau:
+ Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu đối với thành viên góp vốn/cổ đông là cá nhân, người đại diện theo pháp luật.

+ Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên/ cổ đông là tổ chức .

Sau khi hoàn tất hồ sơ thành lập công ty thì nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội ( địa chỉ Tòa nhà Trung tâm giao dịch công nghệ thường xuyên Hà Nội- khu liên cơ Võ Chí Công, số 258 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hag Nội). Phòng đăng ký kinh doanh sẽ xem xét tính hơp lệ của hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại huyện Đông Anh. Trường hợp hồ sơ hợp lệ sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 3-5 ngày. Trường hợp hồ sơ không hơp lệ sẽ ra thông báo và từ chối cấp Giấy phép kinh doanh, trong thông báo có nêu rõ lý di và yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

 

3. Quy định về ngành, nghề khi thành lập công ty tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

– Khi đăng ký thành lập công ty , người thành lập công ty phải lựa chọn ngành nghề kinh tế cấp bốn trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam để ghi ngành, nghề kinh doanh trong Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Nội dung cụ thể ngành kinh tế cấp bốn có thể tham khảo quy định tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg.

– Đối với những ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì ngành, nghề kinh doanh được ghi theo ngành, nghề quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật.

– Đối với những ngành, nghề kinh doanh không có trong hệ thống ngành kinh tế Việt Nam nhưng được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì ngành, nghề kinh doanh được ghi theo ngành, nghề quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật đó.

– Đối với những ngành, nghề kinh doanh không có trong hệ thống ngành kinh tế Việt Nam và chưa được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét ghị nhận ngành, nghề kinh doanh này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp nếu không thuộc ngành, nghề cấm đầu kinh doanh, đồng thời thông báo cho Bộ kế hoạch và đầu tư ( Tổng cục Thống kê) để bổ sung ngành, nghề kinh doanh mới.

– Trường hợp công ty có nhu cầu ghi ngành, nghề kinh doanh chi tiết hơn ngành kinh tế cấp bốn thì công ty lựa chọn một ngành kinh tế cấp bốn trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam, sau đó ghi chi tiết ngành, nghề kinh doanh của công ty dưới ngành cấp bốn nhưng phải đảm bảo ngành, nghề kinh doanh chi tiết của công ty phù hợp với ngành nghề cấp bốn đã chọn. Trong trường hợp này, ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp là ngành, nghề kinh doanh chi tiết doanh nghiệp đã ghi.

– Danh mục các ngành nghề pháp luật cấm kinh doanh được quy định gồm:

+ Kinh doanh dịch vụ đòi nợ.

+ Kinh doanh các chất ma túy.

+ Kinh doanh các loại hóa chất, khoáng vật.

+ Kinh doanh mẫu vật các loại thực vật, động vật hoang dã có nguồn gốc khai thác từ tự nhiên quy định tại Phụ lục I của Công ước về buôn bán quốc tế các loài thực vật, động vật hoang dã nguy cấp; mẫu vật các loại thực vật rừng, động vật rừng, thủy sản nguy cấp, quý, hiếm nhóm I có nguồn gốc khai thác từ tự nhiên quy định Phụ lục III của Luật này.

+ Kinh doanh mại dâm.

+ Mua, bán người, mô, xác, bộ phân cơ thể người, bào thai người.

+ Hoạt động kinh doanh liên quan đến sinh sản vô tính trên người.

+ Kinh doanh pháo nổ.

 

4. Danh sách các công ty mà Luật LVN Group đã thành lập tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

– Công ty cổ phần NOVAMEDTECH Việt Nam

+ Mã số thuể : 0109743331.

+ Địa chỉ: đường Đào Cam Mộc, tổ 37, thị trấn Đông Anh, huyện Động Anh, thành phố Hà Nội.

– Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xuất nhập nhậu CTK Việt Nam.

+ Mã số thuế: 0109743405.

+ Địa chỉ: thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

– Công ty TNHH cơ khí tổng hợp Kim Xuyến.

+ Mã số thuế: 0109740718.

+ Địa chỉ: thôn Trung Oai, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

– Công ty TNHH thiết bị vật Trung Tuyến.

+ Mã số thuế:0109740073.

+ Địa chỉ: khu Trung Tâm, xã Dục Tú, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

– Công ty TNHH Việt Nam INVEST.

+ Mã số thuế: 0109740411

+ Địa chỉ: xóm Nguyễn, thôn Tiên Hùng,xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

– Công ty TNHH thương mại và dịch vụ ALADANH.

+ Mã số thuế: xóm Nguyễn, thôn Tiên Hùng, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

– Công ty TNHH điện tử điện tự động hóa và cơ khí tổng hợp QDS.

+ Mã số thuế: 0109737722.

+ Địa chỉ: xóm 4, thôn Nguyên Khê, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

 

5. Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Đông Anh, Hà Nội của Luật LVN Group.

– Tư vấn về pháp lý: vốn, ngành nghề kinh doanh, loại hình doanh nghiệp, trụ sở công ty, tên công ty…

– Soạn thảo đầy đủ hồ sơ thành lập công ty tại huyện Đông Anh,Hà Nội.

– Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi tình trạng hồ sơ, nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh và nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

– Tiến hành thủ tục khắc dấu, tư vấn mở tài khoản ngân hàng, mua chữ ký số và hóa đơn điện tử.

– Hướng dẫn kê khai và làm thủ tục cấp mã số thuế cho công ty, đặt biển hiệu công ty cho khách hàng.

– Hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến công ty như thuế, lao động, bảo hiểm xã hội…

– Luật LVN Group luôn sẵn sàng đồng hành trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của công ty khi khách hàng có yêu cầu.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ thành lập công ty tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Mọi vướng mắc Quý khách hàng vui lòng trao đổi trực tiếp với Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp qua tổng đài 24/7 gọi số: 1900.0191 để được nhận tư vấn, hỗ trợ từ Luật LVN Group.

Nếu khách khàng cần báo giá chi tiết dịch vụ thành lập công ty tại huyện Đông Anh có thể trao đổi trực tiếp với Luật sư Lê Thị Hằng theo số điện thoại 0985.465.912 để được hỗ trợ báo phí dịch vụ cụ thể. Rất mong nhận được sự hợp tác!