1. Những lợi ích khi thành lập công ty tại tỉnh An Giang

Với vị trí đầu nguồn sông Cửu Long thuộc địa phận Việt Nam, An Giang được ví như là ” vùng đất màu xanh” mang những nét đẹp đặc trưng của miền tây nam bộ. Nơi đây không những nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, kỳ vĩ, có sông nước mênh mông, có núi, có rừng tràm xanh ngắt một mài, có đồng ruộng mênh mông mà còn có những di tích lịch sử, những điểm du lịch và cả những làng nghề có truyền thống lâu đời. Vì vậy, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh một công ty kinh doanh du lịch, một công ty kinh doanh về ẩm thức hay các hoạt động kinh doanh khác dựa trên những ưu điểm này thì đây quả là một ý tưởng hay có tầm nhìn.

 

2. Những loại hình doanh nghiệp tại tỉnh An Giang

Hiện nay, Luật doanh nghiệp 2020 quy định khá nhiều loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên, công ty cổ phần, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân…

Tuy nhiên, tại tỉnh An Giang phổ biến các loại hình doanh nhiệp sau: Công ty TNHH một thành viên; công ty TNHH hai thành viên trở lên; công ty cổ phần;

Để lựa chọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp với hoạt động kinh doanh thì bạn phải hiểu và xác định được mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của mình là gì? Để có thể thể tận dụng được những ưu điểm và hạn chế của loại hình kinh doanh đó mà phát triển công việc kinh doanh của mình:

– Nếu bạn chỉ có 01 cá nhân hay 01 tổ chức góp vốn bạn có thể lựa chọn loại hình công ty TNHH một thành viên;

– Nếu có 02 thành viên góp vốn bạn có thể lựa chọn công ty TNHH 02 thành viên trở lên ;

– Nếu có 02 thành viên trở lên thì bạn có thể cân nhắc đến loại hình: Công ty TNHH 02 thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần. Hai loại công ty này có điểm giống nhau cơ bản đó là đều có tư cách pháp nhân kể từ ngày nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, sẽ thực hiện thủ tục góp trong thời hạn 90 ngày hoặc ngắn hơn theo quy định của điều lệ công ty. Hai loại công ty này có điểm giống nữa là có sự tách biệt rạch ròi giữa tài sản công ty và tài sản cá nhân. Khi huy động vốn cả hai loại hình đều có thể phát hành trái phiếu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành lập công ty với ý định sau này sẽ có thể huy động vốn của nhiều người thì có thể lựa chọn loại hình công ty cổ phần vì vốn của công ty cổ phẩn được chia thành nhiều phần bằng nhau gọi là cổ phần. Người sở hữu cổ phần gọi là các cổ đông. Các cổ đông chỉ phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty cho đến hết giá trị cổ phần mà họ sở hữu.

Nếu muốn lựa chọn loại hình đơn giản hơn công ty cổ phẩn nhưng cũng chỉ phải chịu trách nhiệm trong số vốn đã góp và cơ cấu tổ chức đơn giản hơn công ty cổ phần thì bạn có thể lựa chọn loại hình công ty TNHH hai thành viên trở lên.

 

3. Những giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập công ty tại tỉnh An Giang.

Thủ tục thành lập công ty tại tỉnh An Giang khá đơn giản và nhanh gọn. Nếu thành lập công ty tại tỉnh An Giang thì bạn chuẩn bị các văn bản sau:

– Chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu;

– Xem xét và đặt tên công ty: Nếu Quý khách còn phân vân, chưa rõ hay chưa biết đặt tên phù hợp thì Luật LVN Group sẽ hỗ trợ nội dung này. 

– Cung cấp địa chỉ để đăng ký kinh doanh: Không phải địa chỉ nào cũng có thể làm địa chỉ trụ sở chính của công ty, vì vậy rất cần có sự tham vấn, giải thích cũng như xem xét tính pháp lý của diện tích đất.

– Xem xét, lựa chọn ngành nghề kinh doanh và các ngành nghề liên quan của bạn: Ví dụ như xây dựng, buôn bán, du lịch…

– Xác định vốn điều lệ để đăng ký; Với tuỳ từng trường, từng nghề kinh doanh mà xác định vốn điều lệ phù hợp với quy mô, định hướng phát triển kinh doanh của công ty.

Những nội dung trên nếu còn bất kỳ vướng mắc nào thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, Luật LVN Group sẽ hỗ trợ hướng dẫn và tư vấn chi tiết cho bạn để bạn có thể lựa chọn được phương án phù hợp nhất, hiệu quả nhất.Thực tế việc thành lập doanh nghiệp tại tỉnh An Giang vào thời điểm hiện nay khá là đơn giản, nhanh chóng. Nhưng quan trọng nhất là sau khi thành lập thì hoạt động như thế nào, giấy tờ cần thiết đi xuyên suốt quá trình hoạt động ra sao…mới là yếu tố quan trọng. Chính vì vậy, tìm đến một đơn vi có kinh nghiệm cũng như có đội ngũ Luật sư của LVN Group am hiểu sâu sắc về lĩnh vực doanh nghiệp như công ty Luật LVN Group là yếu tố vô cùng quan trọng. 

 

4. Kết quả nhận được sau khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại An Giang.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại công ty Luật LVN Group, sau khi thủ tục thành lập công ty hoàn tất thì bạn sẽ nhận được các giấy tờ sau đây:

Thứ nhất, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: Đây là giấy tờ quan trọng và cần thiết để doanh nghiệp hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp nên giữ gìn, bảo quản giấy tờ này thận trọng, an toàn.

Thứ hai, Thông tin công bố trên cổng thông tin điện tử quốc gia;

Thứ ba, Hồ sơ thành lập công ty tại tỉnh An Giang: Điều lệ công ty, giấy chứng nhận góp vốn và các hồ sơ liên quan. Điều lệ công ty như một bộ luật thu nhỏ của doanh nghiệp, những thành viên cũng nhưng tất cả hoạt động của doanh nghiệp cần phải tuân thủ Điều lệ này. Vì vậy, bạn nên giữ và bảo quan cũng như phải hiểu rõ các quy định nằm trong Điều lệ của doanh nghiệp mình.

Thứ tư, Luật LVN Group còn hỗ trợ tư vấn các thủ tục sau khi thành lập như: Mở tài khoản ngân hàng, đăng ký hoá đơn điện tử, tư vấn đăng ký chữ ký số để kê khai và nộp thuế qua mạng.

Thứ năm, với lợi thế phát triển website Luật LVN Group cũng có thể tư  vấn cho bạn về xây dựng website; logo; nhãn hiệu hay các giấy phép để đảm bảo điều kiện hoạt động phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể. 

Luật LVN Group tin rằng, nếu sử dụng dịch vụ cùa chúng tôi bạn không có bất kỳ trở ngại nào đáng lo mà hoàn toàn có thể tập trung cho việc phát triển kinh doanh của doanh nghiệp mình.

 

5. Phí dịch vụ thành lập công ty tại Tỉnh An Giang.

Hiện nay, dịch vụ thành lập công ty của Luật LVN Group thực hiện trong 03 ngày làm việc, kể từ thời điểm Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh An Giang nhận được hồ sơ hợp lệ. Với toàn bộ nội dung hỗ trợ và thành lập công ty tại An Giang như đã trình bày ở trên thì phí chung tôi áp dụng là hai triệu năm trăm ngàn đồng. (chưa bao gồm phí Nhà nước).

 

6. Những lý do để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của  Luật LVN Group

Thứ nhất, có một đội ngũ Luật sư của LVN Group/chuyên viên cực kỳ yêu nghề, tinh thần trách nhiệm trong công việc rất cao. Sức chịu đựng áp lực trong công việc lớn. Vì vậy, với số lượng nhân sự lớn và mạnh thì Luật LVN Group tin rằng sẽ không để khách hàng của mình phải thất vọng.

Thứ hai, Chi phí của Luật LVN Group đưa ra rất cạnh tranh, chi phí này được công khai rõ ràng, minh bạch trên website của công ty.

Thứ ba, Vời bề dày kinh nghiệp trong công việc thành lập doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sửa đổi, bổ sung đăng ký doanh nghiệp hay giấy chứng nhận đầu tư; hay sửa đổi các nội dung liên quan thì Luật LVN Group đều giải quyết nhanh chóng và có kết quả tốt.

Bạn đọc có thể tin và sử dụng dịch vụ của chúng tôi để có bước đầu khởi sắc cho hoạt động kinh doanh của mình tại tỉnh An Giang. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc thành lập công ty tại tỉnh An Giang thì hãy gọi ngay cho đội ngũ Luật sư của LVN Group chúng tội: 1900.0191 Hoặc liên hệ trực tiếp với Bà Hoàng Lê Khánh Linh để soạn hồ sơ, báo phí xử lý hồ sơ của Quý khách nhanh nhất: 1900.0191