1. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Thành phố Hà Nội

1.1. Nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Thành phố Hà Nội

Một số những thuận lợi của tổ chức, cá nhân tại thành phố Hà Nội khi thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu, đó là có thể trực tiếp nộp đơn tại trụ sở của Cục Sở hữu trí tuệ.

Hiện nay, pháp luật có quy định có hai hình thức nộp đơn đăng ký:

– Hình thức nộp đơn giấy: Tổ chức, cá nhân nộp đơn có thể nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu điện đến trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ có địa chỉ tại 386 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Trường hợp nộp hồ sơ đơn đăng ký nhãn hiệu qua bưu điện, chủ thể nộp đơn cần chuyển tiền qua dịch vụ bưu điện, sau đó photo Giấy biên nhận chuyển tiền gửi kèm hồ sơ đơn đến trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ.

– Hình thức nộp đơn trực trực tuyến: Người nộp đơn cần có chứng thư số và chữ ký số, đăng ký tài khoản trên Hệ thống tiếp nhận đơn trực tuyến và được Cục Sở hữu trí tuệ phê duyệt tài khoản để thực hiện các giao dịch đăng ký quyền Sở hữu công nghiệp.

Hình thức nộp đơn này thường được thực hiện bởi các Tổ chức đại diện Sở hữu công nghiệp, cam kết ngày nộp đơn sớm nhất cho Quý khách hàng.

 

1.2. Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại thành phố Hà Nội

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu bao gồm:

– Tờ khai đăng ký nhãn hiệu (gồm 04 trang x 02 bản): theo Phụ lục A – mẫu 04-NH quy định tại Thông tư 16/2016/TT-BKHCN; Mẫu đơn đăng ký;

– 08 mẫu nhãn hiệu giống nhau: Mẫu nhãn hiệu phải được trình bày rõ ràng với kích thước của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 8mm, tổng thể nhãn hiệu phải được trình bày trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm in trên tờ khai;

– Bản sao chứng từ nộp phí, lệ phí (nếu nộp phí, lệ phí qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Cục Sở hữu trí tuệ). Mức thu lệ phí tính theo số nhóm, số sản phẩm, dịch vụ trong nhóm khai trong Tờ khai đăng ký nhãn hiệu;

– Giấy uỷ quyền cho Công ty Luật TNHH LVN Group (nếu nộp đơn thông qua đại diện).

 

2. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Luật LVN Group

Để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Hà Nội, chủ đơn muốn được triển khai nhanh chóng, có thể uỷ quyền cho một Tổ chức đại diện Sở hữu công nghiệp để được hỗ trợ tư vấn và triển khai dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trọn gói và cam kết chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ tới Luật LVN Group qua số điện thoại 1900.0191 hoặc gửi yêu cầu tư vấn qua email [email protected] để được đội ngũ Luật sư chuyên viên của chúng tôi liên hệ tư vấn sơ bộ và báo giá dịch vụ trọn gói đăng ký nhãn hiệu.

 

3. Một số nhãn hiệu đã được đăng công bố của tổ chức, cá nhân tại Hà Nội

STT NHÃN HIỆU SỐ ĐƠN CHỦ ĐƠN ĐỊA CHỈ
1 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Hà Nội 4-2021-08287 Đỗ Thị Minh Nguyệt Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
2 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Hà Nội 4-2021-17639 Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
3 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Hà Nội 4-2021-36010 Nguyễn Thị Quỳnh Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
4 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Hà Nội 4-2021-39938 CTCP Thương mại và Dịch vụ Mộc Can Huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội
5 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Hà Nội 4-2021-43914 CTCP Tvone Việt Nam Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội