1. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum

1.1. Tầm quan trọng của việc đăng ký nhãn hiệu

Với sự phát triển kinh tế, đặc biệt là tiềm năng phát triển kinh tế du lịch, việc các tổ chức, cá nhân tại tỉnh Kon Tum chú trọng việc xây dựng thương hiệu uy tín là điều vô cùng quan trọng. Nhưng chỉ sử dụng lâu dài nhãn hiệu có bảo vệ được quyền và lợi ích của cá nhân, doanh nghiệp khi ngày càng có nhiều hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp diễn ra? 

Để được sử dụng độc quyền nhãn hiệu cho nhóm hàng hoá, dịch vụ cụ thể, tổ chức, cá nhân tại tỉnh Kon Tum cần tiến hành thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ. Không chỉ giúp bảo vệ chủ sở hữu nhãn hiệu khi có tranh chấp xảy ra mà đăng ký nhãn hiệu còn giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp, cá nhân trên thị trường.

Ngoài ra, hiện nay pháp luật Việt Nam đang áp dụng nguyên tắc nộp đơn đầu tiên, ưu tiên cấp bằng cho cá nhân, tổ chức nộp đơn trước. Do đó, thủ tục đăng ký nhãn hiệu cần được triển khai càng sớm càng tốt.

 

1.2. Quy trình đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum

Bước 1: Xác định mẫu nhãn hiệu và loại hàng hoá, dịch vụ dự định đăng ký

Bước 2: Tra cứu nhãn hiệu để kiểm tra khả năng phân biệt của nhãn hiệu

Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để hoàn thiện hồ sơ đăng ký nhãn hiệu

Bước 4: Nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trực tiếp tại Cục Sở hữu trí tuệ hoặc nộp đơn trực tuyến trên Hệ thống tiếp nhận đơn trực tuyến

Bước 5: Thẩm định hình thức nhãn hiệu

Bước 6: Công bố đơn nhãn hiệu trên trang iplib của Cục Sở hữu trí tuệ

Bước 7: Thẩm định nội dung nhãn hiệu

Bước 8: Nộp lệ phí cấp Văn bằng bảo hộ và nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

 

2. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Luật LVN Group

Luật LVN Group là Tổ chức đại diện Sở hữu công nghiệp được ghi nhận và công bố trên trang web của Cục Sở hữu trí tuệ. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, Luật LVN Group cam kết đem đến dịch vụ uy tín, chất lượng đến Quý khách hàng.

Hiện nay, việc triển khai đăng ký nhãn hiệu đang nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, không phải cá nhân, tổ chức nào cũng nắm rõ được quy trình, thủ tục đăng ký nhãn hiệu. Vì vậy, việc tổ chức, cá nhận lựa chọn một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ để được hỗ trợ tư vấn là bước vô cùng quan trọng.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Luật LVN Group, cá nhân, tổ chức chỉ cần cung cấp cho chúng tôi các tài liệu sau:

– Mẫu nhãn hiệu và danh mục hàng hoá, dịch vụ dự định đăng ký.

– Thông tin chủ sở hữu nhãn hiệu (cá nhân/ tổ chức): Thông tin CMND/CCCD/ Hộ chiếu, Thông tin Mã số doanh nghiệp/ mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại, email,…

Mọi vướng mắc pháp lý liên quan đến lĩnh vực Sở hữu trí tuệ của Quý khách hàng sẽ được giải đáp khi liên hệ tới Luật LVN Group qua số điện thoại 1900.0191 hoặc gửi yêu cầu qua email: [email protected].

Đội ngũ Luật sư của LVN Group chuyên viên của Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói đăng ký nhãn hiệu bao gồm hỗ trợ tư vấn pháp lý; triển khai thủ tục đăng ký nhãn hiệu; theo dõi, cập nhật tình trạng đơn và đại diện phúc đáp công văn với Cục Sở hữu trí tuệ.

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

 

3. Một số nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum đã được đăng công bố

STT NHÃN HIỆU SỐ ĐƠN CHỦ ĐƠN ĐỊA CHỈ
1 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum 4-2022-16539 Tống Nguyễn Hoài Quyên Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
2 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum 4-2022-01777 CTCP Tập đoàn Vị trí vàng Huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum
3 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum 4-2022-10030 CTCP Vingin Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
4 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum 4-2022-10384 CTCP Thần thảo nước Nam Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
5 Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh Kon Tum 4-2022-12488 Phạm Nguyễn Quang Huy Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum