1. Thủ tục cần thiết đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh An Giang

Trước khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu, các cá nhân, tổ chức cần triển khai tra cứu để đánh giá khả năng đăng ký cho nhãn hiệu của mình. Việc tra cứu nhãn hiệu sẽ giúp chủ sở hữu biết được nhãn hiệu của mình có bị trùng hay tương tự gây nhầm lẫn với bất kỳ nhãn hiệu nào khác đã nộp đơn đăng ký hay không. Trong quá trình tra cứu, nếu có nhãn trùng hoặc tương tư, các cá nhân, tổ chức có thể ngay lập tức có phương án điều chỉnh, thay thế để nhãn hiệu của mình có thể đăng ký được

Bên cạnh tra cứu thông thường, các cá nhân, tổ chức có thể yêu cầu Đại diện Sở hữu công nghiệp hỗ trợ tra cứu chuyên sâu để đánh giá chính xác nhất về khả năng được cấp văn bằng cho nhãn hiệu của mình. Công ty Luật LVN Group là đại diện Sở hữu công nghiệp có cung cấp dịch vụ tra cứu chuyên sâu và thay mặt cá nhân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ Đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ. 

Các thông tin cần chuẩn bị để triển khai đăng ký nhãn hiệu Quý khách hàng tại tỉnh An Giang vui lòng liên hệ qua số điện thoại 1900.0191 để được Luật sư Hotline hỗ trợ nhanh chóng. Hoặc liên hệ với Công ty Luật LVN Group qua địa chỉ email: [email protected] để chúng tôi có thể tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ tư vấn cho Quý khách hàng. 

 

2. Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại tỉnh An Giang

Công ty Luật LVN Group là đại diện Sở hữu công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, hồ sơ đăng ký nhãn hiệu gồm những tài liệu sau đây:

– Mẫu nhãn hiệu hoàn chỉnh cần đăng ký (file JPG, PDF,…)

– Nhóm sản phẩm/dịch vụ cần đăng ký được phân loai theo Bảng phân loại hàng hóa quy định

Ví dụ: Nhãn hiệu sẽ được dùng cho sản phẩm Sữa (nhóm sản phẩm) hoặc cho dịch vụ Thiết kế nội nhất (nhóm dịch vụ).

– Thông tin chủ sở hữu nhãn hiệu (Ảnh chụp Đăng ký kinh doanh; chứng minh nhân dân)

– Giấy ủy quyền cho Đại diện Sở hữu công nghiệp (Mẫu Công ty Luật LVN Group soạn thảo và cung cấp)

– Tờ khai đăng ký nhãn hiệu (Công ty Luật LVN Group soạn thảo và hoàn thiện nội dung Tờ khai dựa trên những thông tin Khách hàng đã cung cấp)

Trên đây là những tài liệu cần thiết để triển khai nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu. Tuy nhiên, ngoài những hồ sơ theo quy định, tùy từng trường hợp sẽ cần có những tài liệu nộp kèm để phục vụ quá trình thẩm định đơn đăng ký nhãn hiệu. Do đó, Quý khách hàng cần liên hệ những Đại diện Sở hữu công nghiệp uy tín để được hỗ trợ kịp thời. 

 

3. Có thể điều chỉnh thông tin đơn đăng ký nhãn hiệu đã nộp không ?

Đơn đăng ký nhãn hiệu đã nộp và đang trong quá trình thẩm định (chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu) có thể nộp hồ sơ yêu cầu sửa đổi thông tin. Tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng có thể điều chỉnh. 

Quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty Luật LVN Group để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục Sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu. 

 

4. Đơn đăng ký nhãn hiệu được cấp giấy chứng nhận tại tỉnh An Giang

Thủ tục đăng ký thương hiệu tại tỉnh An Giang