Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Mông Cổ (2023)

Mông Cổ Quốc, thường được gọi ngắn là Mông Cổ là một quốc gia nội lục có chủ quyền nằm tại nút giao giữa 3 khu vực Trung, Bắc và Đông của châu Á. Với vị trí đặc biệt của mình Mông Cổ đang là một trong những khu vực được rất nhiều doanh nghiệp của nước ta quan tâm đến. Do đó mà nhu cầu thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ ngày càng lớn. Bài viết dưới đây LVN Group hướng dẫn cụ thể về trình tự thủ tục của vấn đề này.

Thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ

1. Văn phòng uỷ quyền được hiểu là gì?

Trước khi đi nghiên cứu về thủ tục thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ thì cần phải nắm chắc về khái niệm văn phòng uỷ quyền là gì. Theo quy định tại Luật doanh nghiệp 2020, văn phòng uỷ quyền được hiểu là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ uỷ quyền theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó, Doanh nghiệp có quyền lập văn phòng uỷ quyền ở trong nước và nước ngoài để thực hiện chức năng và đáp ứng nhu cầu công việc của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Theo khái niệm trên, văn phòng uỷ quyền có 1 số ưu và nhược điểm sau:

– Khi thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ thì văn phòng uỷ quyền này không có chức năng kinh doanh. Do đó, không được tiến hành thực hiện hoạt động trong việc tham gia ký kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, hàng hóa cho khách hàng, không được trực tiếp thu tiền từ khách hàng.

– Văn phòng uỷ quyền có chứng năng chính là văn phòng dùng để liên lạc; thực hiện hoạt động trong vấn đề nghiên cứu, gửi tới thông tin, hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới tại khu vực Mông Cổ.

– Khi thành lập văn phòng uỷ quyền công ty tại Mông Cổ thì văn phòng này được phép tiến hành đăng ký sử dụng con dấu để phục vụ hoạt động của văn phòng như ký kết hợp đồng lao động với người lao động.

– Mục đích chính của việc thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ của doanh nghiệp doanh nghiệp là muốn thực hiện tiến hành thăm dò thị trường, hoặc quảng bá thương hiệu tới các khu vực có văn phòng uỷ quyền đó.
Vì vậy việc thành lập văn phòng uỷ quyền tại Croatia có ý nghĩa vô cùng lớn, khi ở khu vực này có nền kinh tế phát triển, thị trường có sức mua cao, giúp tăng doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

 2. Thủ tục thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ của LVN Group

Bước 1: Chuẩn bị các thông tin cần thiết thành lập văn phòng uỷ quyền

Văn phòng thường phụ thuộc vào hoạt động của công ty chính, do đó bạn cần phải gửi tới thông tin để LVN Group thực hiện các vấn đề cơ bản cho việc thành lập.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

Sau khi tiếp nhận trọn vẹn thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng uỷ quyền tại Croatia theo hướng dẫn của pháp luật ở nước này.

Bước 3: Thanh toán các chi phí thành lập văn phòng uỷ quyền

Bước 4: Gửi giấy phép mở văn phòng uỷ quyền khi có kết quả

Sau khi có giấy phép văn phòng uỷ quyền, LVN Group sẽ gửi kết quả tới địa chỉ mà quý doanh nghiệp gửi tới.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của LVN Group về thủ tục thành lập văn phòng uỷ quyền tại Croatia. Trong quá trình nghiên cứu nếu như có bất cứ câu hỏi gì hãy liên hệ trực tiếp tới các chuyên viên của công ty để được tư vấn cụ thể hơn.

3. Lý do bạn nên chọn thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ của Công Ty Luật LVN Group

Quy trình và thủ tục thực hiện việc thành lập văn phòng uỷ quyền tại Mông Cổ nói riêng và trình tự thủ tục tiến hành thành lập văn phòng uỷ quyền tại nước ngoài nói chung là hết sức phức tạp và tốn rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thực hiện. Hãy liên hệ đến Công ty Luật LVN Group để được trợ giúp và tư vấn về các vấn đề pháp lý, chúng tôi mang đến sự hài lòng ở bạn.

Email: info@lvngroup.vn

Hotline: 1900.0191

Zalo: 1900.0191

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com