Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, Công ty cổ phần dinh dưỡng Hưng Hà đã hợp tác cùng Công ty Luật LVN Group tiến hành đăng ký bảo hộ 2 nhãn hiệu sau cho sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh.

I. Thông tin chủ đơn:

Tên đầy đủ:  CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG HƯNG HÀ

Địa chỉ:  Thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

II. Thông tin nhãn hiệu:

1. Nhãn hiệu thứ nhất: 

– Mô tả nhãn hiệu:

Màu sắc: Màu đen và màu trắng.

Mô tả: Nhãn hiệu bao gồm phần hình và phần chữ trên nền màu trắng.

Phần hình: Là hình một hình tròn màu trắng có viền màu đen. Bao quanh hình tròn là 9 hình tam giác đều màu đen, có tiết diện bằng nhau và có đáy liền với viền ngoài của hình tròn. Bên trong và phía trên của hình tròn là một đường gấp khúc được thiết kế dưới dạng chữ “V” ngược, có màu đen. Bên dưới hình tròn và 9 hình tam giác là những đường cong được thiết kế cách điệu, có màu đen, đặt song song với nhau tạo thành hình những ngọn sóng.

Phần chữ: Bên trong phần hình là phần chữ. Phần chữ là chữ “HH” được thiết kế cách điệu, viết in hoa, in đậm, có màu đen nằm bên trong hình tròn và bên dưới đường gấp khúc được thiết kế dưới dạng chữ “V” ngược.

Nhãn hiệu đăng ký bảo hộ tổng thể.

– Lĩnh vực đăng ký bảo hộ:

Nhóm 31 : Thức ăn cho vật nuôi trong nhà; Thức ăn cho động vật; Thức ăn gia súc; Thức ăn vỗ béo cho động vật; Thức ăn tăng lực dùng cho súc vật; Cám trộn làm thức ăn cho động vật. 

– Số đơn: 4-2016-07747

– Ngày ưu tiên: 25/03/2016

– Ngày chấp nhận đơn hợp lệ: 25/04/2016

2. Nhãn hiệu thứ hai:

– Mô tả nhãn hiệu:

Màu sắc: Màu đen và màu trắng.

Mô tả: Nhãn hiệu bao gồm phần hình và phần chữ trên nền màu trắng.

Phần hình: Là hình một hình tròn màu trắng có viền màu đen. Bao quanh hình tròn là 9 hình tam giác đều có tiết diện bằng nhau, có màu đen và có đáy liền với viền ngoài của hình tròn. Bên trong và phía trên của hình tròn là một đường gấp khúc được thiết kế dưới dạng chữ “V” ngược, có màu đen. Bên dưới hình tròn và 9 hình tam giác là những đường cong được thiết kế cách điệu, có màu đen, đặt song song với nhau tạo thành hình những ngọn sóng. Bên phải của hình tròn, 9 hình tam giác và những hình ngọn sóng cách điệu là một đường cong đậm được thiết kế cách điệu, có màu đen.

Phần chữ: Bên trong hình tròn và bên dưới đường gấp khúc được thiết kế dưới dạng chữ “V” ngược là chữ “HH” thiết kế cách điệu, được viết in hoa, in đậm, có màu đen. Nằm bên phải của hình tròn, 9 hình tam giác và phía trên của đường cong đậm là chữ “Sức Sống” được thiết kế cách điệu, viết in đậm có màu đen. Trong đó, hai chữ “S” được viết in hoa, các chữ còn lại viết in thường.

Nhãn hiệu đăng ký bảo hộ tổng thể.

– Lĩnh vực đăng ký bảo hộ:

Nhóm 31 : Thức ăn cho vật nuôi trong nhà; Thức ăn cho động vật; Thức ăn gia súc; Thức ăn vỗ béo cho động vật; Thức ăn tăng lực dùng cho súc vật; Cám trộn làm thức ăn cho động vật. 

– Số đơn: 4-2016-07956

– Ngày ưu tiên: 28/03/2016

– Ngày chấp nhận đơn hợp lệ: 26/04/2016

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam vui lòng liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để được tư vấn!

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY LUẬT TNHH LVN GROUP

Điện thoại yêu cầu dịch vụ Luật sư của LVN Group tư vấn luật Sở hữu trí tuệ: 1900.0191

Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua Email:  [email protected]

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

PHÒNG LUẬT SƯ SỞ HỮU TRÍ TUỆ