Kể từ khi Việt Nam mở cửa kinh tế đặc biệt là từ khi gia nhập WTO, do nhu cầu giao lưu văn hóa và hội nhập kinh tế ngày càng cao, dịch Anh – Việt trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động của nhiều tổ chức kinh tế, văn hóa và xã hội tại Việt Nam. Chính vì vậy, Tiếng Anh cũng là ngôn ngữ được dịch thuật nhiều nhất tại Công ty luật LVN Group.

(Dịch vụ dịch thuật pháp luật – Ảnh minh họa)

Nếu bạn có nhu cầu dịch một Hợp đồng kinh tế, một Hồ sơ thầu, một Dự án, một Báo cáo tài chính hay chỉ một E-mail giao dịch khách hàng v.v từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt hoặc ngược lại, hãy lựa chọn chúng tôi vì những lý do sau:

1) Đội ngũ biên phiên dịch Tiếng Anh chuyên nghiệp
Hiểu rằng chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, Công ty luật LVN Grouptuyển chọn đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính là những chuyên gia dịch Tiếng Anh có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên, ngoài ra người dịch còn phải trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và kinh nghiệm dịch về chuyên ngành nhận dịch.

2) Quy trình đảm bảo chất lượng dịch thuật
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Công ty luật LVN Grouptuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn như phân tích tài liệu, lập kế hoạch thực hiện, dịch, hiệu đính, kiểm tra cũng như hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch.

3) Hoàn thành đúng thời hạn
Dù với dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, Công ty luật LVN Groupluôn đảm bảo hoàn thành bản dịch đạt chất lượng và đúng hoặc trước thời hạn thỏa thuận với khách hàng.

4) Giá dịch cạnh tranh
Công ty luật LVN Groupcam kết đưa ra mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

5) Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và quản lý dự án nhiệt tình chuyên nghiệp, Công ty luật LVN Group luôn mong muốn đem đến sự hài lòng và các giải pháp ngôn ngữ tối ưu cho khách hàng.

Chính vì những yếu tố trên, chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật tin cậy của nhiều cơ quan chính phủ, doanh nghiệp, dự án lớn trong nước và quốc tế.

Công ty luật LVN Grouprất mong có cơ hội được hợp tác lâu dài với quý khách, vui lòng tham khảo Báo Giá Dịch Thuật hoặc Liên Hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ này.

Liên hệ sử dụng dịch vụ dịch thuật tài liệu:

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY LUẬT TNHH LVN GROUP

Điện thoại yêu cầu dịch vụ: 043-9916057            Tổng đài tư vấn luật:1900.0191

Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua Email:  [email protected]

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

PHÒNG DỊCH THUẬT – CÔNG TY LUẬT LVN GROUP

————————————————-

THAM KHẢO DỊCH VỤ DỊCH THUẬT LIÊN QUAN:
1. Dịch thuật Tiếng Anh;
2. Dịch vụ dịch thuật pháp lý;
3. Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội;
4. Dịch vụ phiên dịch tiếng anh chuyên ngành luật;
5. Dịch vụ phiên dịch tiếng anh chuyên ngành pháp luật;
6.Tư vấn soạn thảo hợp đồng song ngữ (Anh – Việt) và các ngôn ngữ khác;