Vì vậy, Trung tâm dịch thuật thuộc – Công ty luật LVN Group luôn luôn đi đầu trong việc mang lại cho khách hàng những dịch vụ công chứng dịch thuật cũng như dịch vụ chứng thực, sao y chất lượng cao nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Hiện tại Chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ sau trong lĩnh vực dịch thuật:

Dịch vụ dịch thuật pháp luật – Ảnh minh họa

1/ Công chứng dịch:

Trong cuộc sống hiện đại tấp nập và bận rộn, thời gian rất quý giá.Thay vì việc bạn phải dành thời gian trong quỹ thời gian của mình để đi lại dịch công chứng các tài liệu hành chính cá nhân, các dự án. Hãy liên lạc với chúng tôi! Chúng tôi tin rằng với dịch vụ dịch thuật công chứng của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ hài lòng với bản dịch chất lượng đã được qua kiểm định.

Bên cạnh các tài liệu dịch cần công chứng tư pháp như hồ sơ thầu, báo cáo tài chính, kiểm toán, hồ sơ năng lực … và các tài liệu tư pháp cá nhân như hồ sơ du học, du lịch xuất nhập cảnh, bằng cấp,… Nếu khách hàng cần công chứng gấp trong thời gian ngắn nhất thì công ty chúng tôi luôn luôn có đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm phục nhanh nhất có thể. Với sự nhiệt huyết và trình độ vượt trội chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng từng khách hàng khó tính nhất.
Bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch thuật, Bằng trình độ vượt trội của mình, Công ty luật LVN Group cam kết mang lại cho khách hàng khó tính nhất sự hài long tuyệt đối về chất lượng cũng như sự chăm sóc, chu đáo tận tình

2/ Dịch chuyên ngành

Với đội ngũ nhân viên biên, phiên dịch hùng hậu bậc nhất và đội ngũ cộng tác viên dịch thuật lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch thuật. Dịch thuật Asia luôn đi đầu trong các lĩnh vực dịch thuật chuyên ngành. Với hơn 58 chuyên ngành và nhiều lĩnh vực như : Luật học, Xây dựng, Y tế, Giáo dục, Điện tử viễn thông, Ngân hàng, Tài chính…

 2.1. Dịch tài liệu pháp lý:

Với đội ngũ biên dịch am hiểu sâu sắc kiến thức pháp luật, được đào tạo trong trường Đại học Hà Nội và Đại học luật Hà Nội .Vì vậy chúng tôi tin tưởng cung cấp tới Quý khách hàng những bản dịch với chất lượng tốt nhất. Là một công ty luật chúng tôi tự tin rằng: dịch vụ dịch tài liệu pháp lý của công ty chúng tôi sẽ là một trong những thế mạnh và đáp ứng lòng mong mỏi, tin cậy lớn lao của Quý khách hàng.

2.2 Dịch WEBSITE.

Song song với dịch vụ thiết kế website, chúng tôi cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ dịch thuật website.Với mục đích tiết kiệm thời gian của Quý khách hàng, thay vào việc phải tìm kiếm các dịch vụ riêng lẻ để hoàn thiện một website, chúng tôi mang đến cho Quý Khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức với toàn bộ hế thống đăng ký tên miền, thiết kế website, dịch thuật website.

2.3 Dịch Hồ Sơ Thầu – Tài liệu Hành Chính – Tà liêu kinh tế

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân Chúng tôi cung ứng dịch vụ dịch thuật trong các lĩnh vực kinh tế – hành chính – Hồ sơ thầu… trong thời hạn nhanh nhất với chất lượng cao.

Phòng dịch thuật Sunlaw tự hào góp sức vào sự thành công của Quý khách hàng!
 

3/ Bảng báo giá dịch thuật:

NGÔN NGỮ DỊCH

Tiền dịch

Từ Tiếng

Sang

Đv: ngàn VNĐ
(chưa bao gồm phí công chứng)

      Tiếng việt

Xuôi

Ngược

Anh

55

60

Pháp , Đức , Nga

60

70

Trung Quốc

60

65

Hàn Quốc

90

100

Nhật Bản

115

120

Laos ,Cambudia, Tây Ban Nha

130

140

Bồ Đào Nha, Séc , Italia, Slovakia

130

140

Arập, Ba Lan, Thailand

150

160

Hungary , Bungary

160

170

La Tinh, Đan Mạch, Ân Độ

Báo giá sau khi thẩm định tài liệu

Hà Lan,Thổ Nhĩ Kỳ

Phần Lan, Ucraina

Liên hệ sử dụng dịch vụ dịch thuật:

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY LUẬT TNHH LVN GROUP

Điện thoại yêu cầu dịch vụ: 0243-9916057            Tổng đài tư vấn luật: 1900.0191

Gửi yêu cầu dịch vụ qua Email:  [email protected]

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

PHÒNG DỊCH THUẬT – CÔNG TY LUẬT LVN GROUP

———————————— 

THAM KHẢO DỊCH VỤ DỊCH THUẬT LIÊN QUAN:
1. Dịch thuật Tiếng Anh;
2. Dịch vụ dịch thuật pháp lý;
3. Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội;
4. Dịch vụ phiên dịch tiếng anh chuyên ngành luật;
5. Dịch vụ phiên dịch tiếng anh chuyên ngành pháp luật;
6.Tư vấn soạn thảo hợp đồng song ngữ (Anh – Việt) và các ngôn ngữ khác;