Chính sách thu hút bác sĩ tại tỉnh Quảng Nam

Chính sách thu hút bác sĩ tại tỉnh Quảng Nam. Quyết định 04/2014/QĐ-UBND về chính sách thu hút bác sỹ có trình độ sau đại học về làm việc tại các cơ sở y tế.

Chinh-sach-thu-hut-bac-si-tai-tinh-Quang-Nam(1).jpgChinh-sach-thu-hut-bac-si-tai-tinh-Quang-Nam(1).jpgChính sách thu hút bác sĩ tại tỉnh Quảng Nam. Quyết định 04/2014/QĐ-UBND về chính sách thu hút bác sỹ có trình độ sau đại học về làm việc tại các cơ sở y tế.


Tóm tắt câu hỏi:

Chào LVN Group, tôi có một vấn đề như sau, tôi là bác sỹ có trình độ sau đại học có bằng tốt nghiệp chính quy tập trung của trường Đại học Y Hà Nội, tôi có nơi đăng ký thường trú tại tỉnh Quảng Nam, tôi đã làm việc ngoài Hà Nội hơn 20 năm, chuyên khoa ngoại. Tôi được biết là tỉnh tôi đang có chính sách thu hút các bác sĩ về làm việc. Tuy nhiên, tôi năm nay đã 48 tuổi thì có được làm hồ sơ không, có một số vấn đề nên tôi cần chuyển về địa phương để thuận tiện cũng như muốn làm việc cho quê hương. Vậy LVN Group cho tooi hỏi tôi có được phép không? Xin cảm ơn LVN Group.

LVN Group tư vấn:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT LVN. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT LVN xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

Tại một số địa phương, để bảo đảm nguồn lực giáo dục, khám chữa bệnh và một số lĩnh vực khác sẽ có những chính sách khuyến khích, thu hút về làm việc tại địa phương.

Theo như nội dung bạn trình bày, bạn tốt nghiệp trình độ sau đại học của Đại học y Hà Nội. Làm việc về chuyên khoa ngoại hơn 20 năm và có nhu cầu, mong muốn về địa phương (Quảng Nam) làm việc.

Theo quy định tại Quyết định số 04/2014/QĐ-UBND ngày 04 tháng 3 năm 2014 Quy định về chính sách thu hút bác sỹ, bác sỹ có trình độ sau đại học về làm việc tại các cơ sở y tế công lập thuộc tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2013 – 2015 thì đối tượng được áp dụng như sau:

Chinh-sach-thu-hut-bac-si-tai-tinh-Quang-Nam(1).jpgChinh-sach-thu-hut-bac-si-tai-tinh-Quang-Nam(1).jpg

>>> LVN Group tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.0191

“1. Bác sỹ, bác sỹ có trình độ sau đại học có bằng tốt nghiệp chính quy tập trung của các trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y – Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Y – Dược Huế, tuổi đời không quá 40 tuổi (đối với bác sỹ chuyên khoa I, thạc sỹ, bác sỹ nội trú) và không quá 45 tuổi (đối với bác sỹ chuyên khoa II, tiến sỹ. Những trường hợp đặc biệt: chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm… tuổi đời có thể trên 45 tuổi), có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng (không bị xử lý kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên), vừa tốt nghiệp, hoặc đã hợp đồng làm việc tại các cơ sở y tế công lập thuộc tỉnh Quảng Nam trong năm 2013, hoặc đang công tác ở các tỉnh, thành phố trong cả nước có nguyện vọng và cam kết về làm việc lâu dài tại tỉnh Quảng Nam.”

Như vậy, nếu bạn có kinh nghiệm và đủ tiêu chuẩn mà địa phương bạn cư trú yêu cầu thì bạn vẫn có thể làm hồ sơ để được tuyển dụng.

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của LVN Group: 1900.0191  để được giải đáp.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com