Phí kiểm định chất lượng linh kiện để sản xuất

Kiểm định chất lượng linh kiện. Phí kiểm định chất lượng linh kiện để sản xuất. Mức phí làm thủ tục kiểm định chất lượng linh kiện.

Phi-kiem-dinh-chat-luong-linh-kien-de-san-xuatPhi-kiem-dinh-chat-luong-linh-kien-de-san-xuatKiểm định chất lượng linh kiện. Phí kiểm định chất lượng linh kiện để sản xuất. Mức phí làm thủ tục kiểm định chất lượng linh kiện. 


Tóm tắt câu hỏi:

Chào LVN Group, tôi có một vấn đề cần được tư vấn như sau. Bên tôi là bên lắp ráp muốn làm thủ tục kiểm định chất lượng linh kiện. Nếu làm thủ tục này thì mức lệ phí mà bên tôi phải cho trả có nhiều không? Mong LVN Group tư vấn!

LVN Group tư vấn:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT LVN. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT LVN xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

Linh kiện là các tổng thành, hệ thống các chi tiết được sử dụng trên xe cơ giới, xe máy chuyên dùng. Nếu bên bạn là bên lắp ráp muốn kiểm định chất lượng linh kiện phải làm hồ sơ gửi lên Cơ quan Đăng kiểm Việt Nam. Đối với mỗi một mẫu sản phầm sẽ có mức phí kiểm định riêng.

Theo quy định tại Thông tư số 114/2013/TT-BTC khi bên bạn thực hiện thủ tục kiểm định thì mức phí mà bên bạn phải nộp theo mức như sau:

                               Đơn vị tính: 1000 đồng/mẫu

Số TT

Nội dung công việc

Mức phí

1

Thử nghiệm chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe mô tô, xe gắn máy

7.000

2

Thử nghiệm chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với các loại xe ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc được sản xuất, lắp ráp từ các tổng thành chi tiết rời

12.000

3

Thử nghiệm chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với các loại xe ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc được đóng mới trên cơ sở xe ô tô sát xi hoặc loại xe ô tô khác

8.500

4

Thử nghiệm khung xe hoặc động cơ, lốp hơi, kính an toàn sử dụng cho xe ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc

4.900

5

Thử nghiệm đèn, gương và các linh kiện khác sử dụng cho xe ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc

2.800

6

Thử nghiệm khung xe, lốp hơi sử dụng cho xe mô tô, xe gắn máy

4.200

7

Thử nghiệm động cơ sử dụng cho xe mô tô, xe gắn máy

4.900

8

Thử nghiệm các linh kiện khác của xe mô tô, xe gắn máy

2.100

Phi-kiem-dinh-chat-luong-linh-kien-de-san-xuatPhi-kiem-dinh-chat-luong-linh-kien-de-san-xuat

>>> LVN Group tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.0191

Ngoài ra đối với nội dung thử nghiệm các linh kiện khác của xe mô tô, xe gắn máy trường hợp thử nghiệm nhiều mẫu của một kiểu, loại, mức thu không vượt quá 4.000.000 đồng/một kiểu, loại.

Hy vọng rằng sự tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sự việc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của LVN Group: 1900.0191  để được giải đáp.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com