Lời chúc Giáng sinh cho người yêu, crush, người yêu cũ hay

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu, crush, người yêu cũ hay? Lời chúc Giáng sinh cho người yêu? Lời chúc Giáng sinh cho crush? Lời chúc Giáng sinh cho người yêu cũ? Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè? Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh?

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ đón chào ngày giáng sinh 25/12. Đây là một dịp để mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và đặc biệt là đối với những người chúng ta yêu thương. Vì vậy, qua bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ một số lời chúc Giáng sinh cho người yêu, crush, người yêu cũ hay để mọi người có thể tham khảo:

1. Lời chúc Giáng sinh cho người yêu:

– Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!

– Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh ước rằng: Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa đông lạnh giá để được chở che em qua mùa đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!

– Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

– Chúc em yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã, bên em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc cùng em khi thấy em cười.

– Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa, vì anh đã có em. Chúc mừng Giáng sinh!

– Tình yêu của em à! Chúc anh có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh anh, chúng mình sẽ cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!

– Này, đồ ngốc yêu ơi! Anh có biết rằng em đã chờ đợi anh bao lâu rồi không hả? Sao đến tận bây giờ anh mới xuất hiện vậy? Có nhiều lúc em cứ tò mò rồi bực mình vì sao tình yêu đích thực của cuộc đời mình không chịu xuất hiện. Nhưng thật may mắn, cuối cùng Noel này anh cũng chịu đến bên em rồi. Em yêu anh lắm đồ ngốc ạ! Merry Christmas!

– Sắp tới Noel rồi! Chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp thật nhiều cái Noel nữa anh nhé. Hãy luôn giúp đỡ, yêu thương và nắm chặt tay nhau đi đến đích tình yêu anh nhé! Em yêu anh rất nhiều! Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc mừng chúng ta!

– Nhiều người hỏi em Giáng Sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng Sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!

– Giáng Sinh là thời gian cho tình yêu và niềm vui. Nhưng với anh, kể từ khi gặp em, mỗi ngày với anh đều là Noel. Tuy nhiên, anh muốn biến ngày này trở nên đặc biệt hơn bằng cách chúc người anh yêu một Giáng Sinh hạnh phúc, vui vẻ. Anh yêu em!

– Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng Sinh hơn nữa nhé!

– Anh không có gì để yêu cầu vì tất cả mong muốn của anh đều đã thành hiện thực khi anh tìm thấy em. Em chính là niềm hạnh phúc và là người biến cuộc sống của anh trọn vẹn hơn bao giờ hết! Anh yêu em và sau này cũng sẽ vậy! Giáng Sinh vui vẻ nhé em yêu!

2. Lời chúc Giáng sinh cho crush:

– Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

– Anh ước gì mình được hóa thân thành ông già Noel và trèo vào cửa sổ nhà em trong đêm giáng sinh để mang đến cho em món quà tuyệt vời nhất… Chính là anh!

– Trong đêm Giáng sinh, khi mọi người đều đang bận thực hiện những kế hoạch của riêng mình thì anh cũng thế, anh “bận” nghĩ về em. Chúc mừng Giáng sinh!

– Anh đã ước với ông già noel là anh muốn có em  làm bạn đồng hành suốt đời này. Nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh.

– Noel lạnh nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh hạnh phúc.

– Mùa đông sẽ chẳng còn lạnh nữa khi em được nhìn thấy anh. Chúc crush của em luôn vui và gặp nhiều may mắn. Còn hạnh phúc của anh đã có em lo. Chúc mừng Noel.

– Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu. Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy. Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn. Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”. Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ. Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: “Chúc bạn một mùa Noel hạnh phúc!”

3. Lời chúc Giáng sinh cho người yêu cũ:

– Những bông tuyết đang rơi, âm nhạc tuyệt đẹp vang vọng qua không khí Giáng sinh. Chúng ta cất những kỷ niệm không vui bằng cách nhìn vào tương lai với nhiều hy vọng. Chúc em giáng sinh an lành bên những người thương yêu.

– Năm nay chúng ta không còn đón Noel cùng nhau nữa. Hy vọng em vẫn có một mùa giáng sinh thật an lành, ấm áp. Chúc em luôn hạnh phúc.

– Giáng sinh này, anh chúc em thật hạnh phúc bên người mới. Mong rằng chúng ta vẫn là những người bạn tốt của nhau.

– Chúng ta không còn ở bên nhau trong Giáng sinh này nhưng em hãy nhớ rằng anh vẫn luôn hướng về em. Bằng tất cả sự chân thành từ trái tim và tâm hồn, anh mong em có một mùa Giáng sinh ấm áp.

– Ngoảnh đi ngoảnh lại đã một mùa giáng sinh nữa sắp đến, mặc dù năm nay chúng ta đã không còn bên nhau nhưng anh luôn mong em sẽ có một ngày giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình em nhé!

4. Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè:

– Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

– Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này… Chúc mừng Giáng sinh. Merry Christmas.

– Giáng sinh vui vẻ! Cầu xin Đức Chúa Trời ban cho cuộc sống của bạn những phước lành vô hạn vào ngày này

– Chúc bạn giáng sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

– Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc mày đêm giáng sinh thả nhiều tính, cá đớp nhiều để thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ, an lành.

– Zing gơ beo! Zing gơ beo! Lại một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho mày đêm Giáng Sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!

5. Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh:

– You are the best Christmas present God could ever send me! May we spend unlimited Christmases together my love!

(Tạm dịch: Em là món quà Giáng sinh tuyệt vời mà chúa gửi cho anh. Cầu mong chúng ta dành cho nhau tình yêu ngọt ngào và nồng thắm. Merry Christmas my love.)

– Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!
(Tạm dịch: Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho em hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời em!)

– It was Christmas when we first met. It was freezing cold too. But in your arms I found a warm place to be. My Christmas wish is to hold me forever in these arms!

(Tạm dịch: Đó là Giáng sinh khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên. Nó cũng lạnh cóng. Nhưng trong vòng tay của anh, em đã tìm thấy nơi ấm áp. Điều ước Giáng sinh của em là được anh ôm mãi trong vòng tay.)

– Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love!

(Tạm dịch: Giáng sinh có nghĩa là tình yêu và ở bên em có nghĩa là ở trên thiên đường. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh.)

– Christmas brightens my heart and fills my mind with thoughts of being together with you. Merry Christmas.

(Tạm dịch: Giáng sinh làm bừng sáng trái tim anh và lấp đầy tâm trí anh với những suy nghĩa được ở bên cạnh em. Merry Christmas.)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com