Tổng hợp các lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Nguồn gốc ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam? Ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam? Lời chúc sếp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam hay và ý nghĩa?Lời chúc đối tác ngày Doanh nhân Việt Nam hay nhất? Lời chúc bạn bè ngày Doanh nhân Việt Nam ý nghĩa nhất?

Đội ngũ doanh nhân là lực lượng có vai trò quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Vì thế ngày 13/10 được thành lập nhằm tôn vinh những doanh nhân đã cống hiến hết mình cho việc xây dựng và phát triển đất nước. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc ngày doanh nhân Việt Nam và những lời chúc hay, ý nghĩa dành cho các doanh nhân.

1. Nguồn gốc ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam?

Sau hơn một tháng đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, vào ngày 13 tháng 10 năm 1945, chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi một bức thư cho giới Công thương Việt Nam nhằm nhấn mạnh vai trò to lớn của giới Công thương trong công cuộc kiến thiết đất nước.

Trong bức thư, Bác Hồ đã viết: “…Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích quốc lợi dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng…”.

Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng nhấn mạnh thêm: “Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là các sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng”.  Những dòng thư chan chứa tình cảm của Bác là cơ sở để vào ngày 20 tháng 9 năm 2004 Chính phủ chính thức công nhận ngày 13 tháng 10 hằng năm là ngày Doanh nhân Việt Nam.

2. Ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam: 

Quyết định của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 13/10 hàng năm là ngày Doanh nhân Việt Nam chính là sự công nhận chính thức của nhà nước đối với những đóng góp, nỗ lực của các doanh nhân Việt Nam.

Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam đã tạo nên một ý nghĩa to lớn, góp phần tri ân những doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và sự phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam. Ngày kỉ niệm góp phần tạo động lực phát triển cho đội ngũ Doanh nhân tiếp tục phát triển vững mạnh, vượt qua mọi khó khăn thử thách để vươn tới thành công, đưa đất nước của chúng ta vươn tầm thế giới.

Hiện nay, sự hội nhập ngày càng sâu rộng với các quốc gia, tổ chức lớn trên thế giới, vai trò của các doanh nhân lại càng quan trọng và chịu sức nặng nề vô cùng áp lực. Chính vì thế, chúng ta hãy gửi những lời chúc cùng lời động viên để họ có động lực về mặt tinh thần mà cố gắng phát triển đi lên.

3. Lời chúc sếp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam hay và ý nghĩa:

– Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, em xin kính chúc sếp có một ngày thật ý nghĩa và có nhiều may mắn. Chúc sếp thành công trên con đường sự nghiệp, đưa công ty ta ngày càng vươn lên phát triển.

– Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, thay mặt toàn thể công ty, em xin kính chúc sếp sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt và ngày càng thành công.

– Được làm việc với sếp là một niềm tự hào lớn nhất của em. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, em xin kính chúc sếp có một ngày thật ý nghĩa và có nhiều niềm vui, đưa công ty mình phát triển đi lên ạ.

– Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, em xin kính chúc sếp gặp nhiều may mắn, đạt nhiều thành tựu cho công ty và làm chỗ dựa vững chắc cho chúng em.

– Sếp chính là nguồn động lực to lớn nhất của em, để cảm ơn những công lao to lớn của sếp dành cho chúng em, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày 13/10. Kính chúc sếp sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp.

– Trong suốt gần một năm làm việc vất vả, em biết sếp có nhiều khó khăn và áp lực riêng. Vì thế, nhân ngày 13/10, em kính chúc sếp có một ngày đầy ý nghĩa, có nhiều niềm vui và may mắn, luôn mạnh khỏe để làm chỗ dựa vững chắc cho chúng em.

– Nhân ngày 13/10, em cùng toàn thể mọi người trong công ty chúc sếp có một ngày có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc sếp thành công hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp.

– Chúc sếp có một ngày Doanh nhân Việt Nam nhiều niềm vui và may mắn. Chúng em mong sếp mãi giữ vững phong độ, gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, đưa công ty mình đi lên vững chắc.

4.  Lời chúc đối tác ngày Doanh nhân Việt Nam hay nhất:

– Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, thay mặt toàn thể công ty, tôi xin cảm ơn chân thành nhất tới quý đối tác đã hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý đối tác có một ngày vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, mong sự hợp tác của chúng ta bền lâu và ngày càng phát tài.

– Xin chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, cảm ơn quý đối tác đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi. Kính chúc quý đối tác có một sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn và luôn giữ vững mối quan hệ hợp tác phát triển của chúng ta.

– Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin cảm ơn quý đối tác đã đồng hành tôi suốt quãng thời gian qua. Mặc dù tôi có nhiều thiếu sót trong hợp tác, nhưng quý đối tác vẫn bỏ qua và tin tưởng chúng tôi. Kính chúc quý đối tác sức khỏe dồi dào, mạnh khỏe và bền vững phát triển trên con đường sự nghiệp.

– Tôi cảm thấy thật may mắn khi đồng hành cùng quý đối tác trên con đường phát triển sự nghiệp. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta lâu dài và phát tài thịnh vượng.

– Để có ngày hôm nay, quý đối tác đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc hợp tác và phát triển. Nhân ngày 13/10, tôi xin kính chúc quý đối tác có một ngày tràn ngập niềm vui và ý nghĩa. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta bền vững và lâu dài, phát triển, đạt nhiều thành tựu nhiều hơn nữa.

– Chúc mừng ngày kỷ niệm của các doanh nhân. Cảm ơn quý đối tác đã hợp tác và phát triển trong thời gian qua, cùng công ty chúng tôi vượt qua mọi khó khăn trên thương trường. Kính chúc quý đối tác có một ngày thật ý nghĩa và sự hợp tác của chúng ta luôn lâu dài, phát đạt.

– Thay mặt toàn thể công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý đối tác đã hợp tác cùng chúng tôi. Chúc quý đối tác gặt hái nhiều thành công, làm ăn phát tài phát đạt.

– Bằng những tình cảm chân thành quý mến nhất, tôi xin chúc quý đối tác có một ngày Doanh nhân Việt Nam đầy ý nghĩa và hạnh phúc nhất. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta bền vững phát triển, ngày càng mở rộng, gặt hái nhiều thành công.

5. Lời chúc bạn bè ngày Doanh nhân Việt Nam ý nghĩa nhất:

– Còn nhớ những ngày công ty bạn vừa mới thành lập, còn chập chững bước đi, giờ đây đã phát đạt và thành công trên thương trường. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin kính chúc bạn có một sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn và phát triển nhiều hơn nữa.

– Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin kính chúc bạn có một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho bạn luôn vững vàng trên con đường sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công.

– Nhân ngày 13/10, tôi gửi lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất. Chúc cho bạn luôn mạnh khỏe và dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Chúc bạn và toàn thể công ty gặp nhiều thuận lợi, may mắn, đưa công ty phát triển đi lên.

– Tôi rất vui vì bạn ngày càng thành đạt và trưởng thành. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin kính chúc bạn có một ngày nhiều niềm vui, hạnh phúc. Chúc cho công ty ngày càng phát triển.

– Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với bạn, tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho bạn, chúc bạn có một ngày nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, đưa công ty đi lên giúp cho sự phát triển của đất nước.

– Nhân ngày 13/10, tôi xin gửi lời chúc toàn thể đội ngũ doanh nhân nói chung và bạn nói riêng, chúc cho sự nghiệp của bạn mãi vững chắc trên thương trường và gặp nhiều thành công, may mắn đến với bạn.

– Chúc mừng ngày của doanh nhân tài giỏi, tôi chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, luôn tự tin bước trên con đường nhiều chông gai và khó khăn. Với một người giỏi như bạn, tôi tin bạn làm được.

– Hiện nay, thị trường xảy ra nhiều cạnh tranh và thử thách ở phía trước có nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn luôn tự tin vượt qua và vươn lên đi đến thành công. Nhân ngày kỉ niệm Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn nhiều sức khỏe và nhiều may mắn đến với bạn, giúp bạn dũng cảm vượt qua mọi rào cản, tôi tin bạn sẽ thành công phát triển hơn nữa.

– Tôi thật sự ngưỡng mộ bạn, một người doanh nhân thành đạt và giỏi giang. Ngày Doanh nhân Việt Nam đã đến, tôi xin kính chúc bạn luôn mạnh khỏe, chúc cho công ty ngày càng phát tài, phát đạt.

– Bằng mọi sự cố gắng và mệt mỏi, cuối cùng bạn đã đứng trên con đường thành công. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho bạn. Chúc cho bạn ngày càng làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió, góp phần đưa đất nước sánh với các nước bạn.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com