Cách download Microsoft Office 2007 bản full

Khi nhắc đến phần mềm văn phòng để ghi chép tài liệu, thống kê, thuyết trình và nhiều tác vụ khắc, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến cái tên huyền thoại Microsoft Office. Điều gì làm cho nó nổi tiếng như vậy? Hãy cho chúng tôi biết thêm về gói này và tải xuống Office 2007 miễn phí của LVN Group trong nội dung trình bày này.

1. Giới thiệu về văn phòng 2007

Microsoft Office là bộ phần mềm bao gồm các phần mềm riêng lẻ như Word, Excel, Powerpoint, v.v., các phần mềm này đều có chức năng độc lập và có thể bổ sung cho nhau. Được gã khổng lồ Microsoft phát hành lần đầu tiên vào năm 1990, sau hơn 30 năm phát triển, đến nay Office đã có những bước phát triển vượt bậc, nâng cao trải nghiệm người dùng và trở thành một phần không thể thiếu trên bất kỳ chiếc máy tính nào. Dù sao, hầu hết trong số họ là người dùng hệ điều hành Windows. Nó phổ biến đến mức nó được đưa vào các khóa học máy tính chính ở trường học. Office đúng như tên gọi của nó được sinh ra dành cho các công việc liên quan đến văn phòng, dễ dàng tạo và chỉnh sửa báo cáo, mang tính chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cao. Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Office ngày càng thông minh hơn với nhiều gói mở rộng giúp thiết kế và trình bày nhanh hơn bao giờ hết.
Dù đã ra đời rất nhiều phiên bản nhưng Office 2007 vẫn được nhiều người lựa chọn, vậy lý do là gì? Phiên bản này là phiên bản cũ nên yêu cầu cấu hình máy rất nhẹ để sử dụng. Nếu nhu cầu của bạn là những tác vụ công việc cơ bản thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Giao diện sạch sẽ, nhiều màu sắc sẽ giúp nó chạy mượt mà hơn so với phiên bản mới hiện tại. Bạn có thể quản lý dự án của mình từ nhiều thiết bị và nguồn truy cập khác nhau (ví dụ: điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v.). Đây có thể coi là phần mềm sử dụng hàng ngày. Trong nội dung trình bày này, LVN Group đã chia sẻ link tải Office 2007 miễn phí bản quyền.

2. Yêu cầu cấu hình cho Office 2007

Bộ xử lý: 0.5Ghz hoặc cao hơn.
Hệ điều hành: Windows XP/7/8/8.1/10.
Bộ nhớ: 256MB.
Dung lượng: 1.5GB.
=> Tất cả các máy hiện tại đều dùng được.

3. Tính năng nổi bật của Office 2007

Giao diện mới
Các cải tiến giao diện mới đã được áp dụng cho trình chỉnh sửa thư cho Word, Excel, PowerPoint, LVN Groupess và Outlook. Thanh menu hiện đã được thay thế bằng một dải băng xuất hiện mỗi khi phần mềm được khởi động.
Lưu tệp ở định dạng PDF
Tất cả các mô tả mục hiện có thể được lưu ở định dạng PDF. Sau khi lưu, bạn cũng có thể mở các tài liệu được tạo bằng các phiên bản cũ hơn và lưu chúng dưới dạng PDF.
Đồ họa thông minh
Chức năng này được xây dựng trên sơ đồ và hình dạng đồ thị mà bạn có thể tạo trong các tệp dự án trước đó. Chúng được cải tiến với các tính năng bổ sung như ánh sáng, hiệu ứng 3D, định dạng màu và đổ bóng.
Định dạng tệp mới
Định dạng mới này sẽ được gọi là Open XML. Định dạng tệp này nhỏ hơn 75% so với định dạng Microsoft Office hiện tại. Tài liệu hiện được lưu với một phần mở rộng khác.

4. Hướng dẫn cài đặt Office 2007

Sau khi tải về, giải nén bằng WinRAR.
Chạy file setup để cài đặt.
Nhập key sau: KGFVY-7733B-8WCK9-KTG64-BC7D8
Chọn cài đặt ngay
Đợi phần mềm cài đặt xong.
Nhấn Yes để máy tự khởi động lại.
Sau khi khởi động lại, hãy nhập một thư mục chẳng hạn như hình ảnh và di chuyển từng biểu tượng đến màn hình chính.
Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã cài đặt xong Microsoft Office 2007 bản quyền miễn phí. cảm ơn đã ghé thăm

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com