Chi phí nhượng quyền Aha Coffee

Aha Coffee là một trong những thương hiệu đang được rất nhiều các bạn trẻ ngày nay yêu thích. Nhận được nhiều sự quan tâm như vậy dẫn đến Aha Cafe là một trong những cửa hàng nước có doanh thu cực kỳ cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhượng quyền cafe Aha thì cân nhắc Chi phí nhượng quyền Aha Coffee trong nội dung trình bày của chúng tôi nào.
Chi phí nhượng quyền Aha Coffee

1. Sơ lược thương hiệu nhượng quyền Aha Coffee

Vào năm 1997, cửa hàng cafe Aha Coffee ra đời cùng với những ông lớn trong ngành cafe như The Coffee House, Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend,… nhưng một số thông tin về không gian trải nghiệm và phong cách thiết kế Aha Cafe rất ít ỏi.
Người điều hành cửa hàng cafe Aha Coffee chính là ông Nguyễn Mạnh Hà. Ban đầu, thương hiệu Aha coffee xuất hiện trên các bao bì đóng gói cafe xay do ông Hà sản xuất. Đến tận năm 2008, cửa hàng đầu tư mang tên thương hiệu Aha Cafe tại Hà Nội ra mắt thị trường.
Thay vì sử dụng decor trang trí và setup nội thất cầu kỳ như các thương hiệu kinh doanh cửa hàng cafe khác thì cafe Aha lại sở hữu phong cách vỉa hè, đường phố phóng khoáng mát mẻ. Mái hiên thông thoáng cùng những bộ bàn ghế đơn giản làm từ gỗ tự nhiên hoặc vải gấp.
Tính đến năm 2020, chuỗi cửa hàng nhượng quyền Aha Coffee có 76 cửa hàng, trải đều từ Hà Nội và HCM và một số tỉnh thành khác. Với uy tín về chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

2. Đánh giá thế mạnh của thương hiệu cafe Aha Coffee

Nhượng quyền Aha Coffee là mô hình kinh doanh dịch vụ đồ uống hướng tới khách hàng vãng lai cùng phong cách phục vụ cafe vỉa hè. Bạn sẽ bất gặt tất cả nhóm đối tượng khách hàng có độ tuổi khác nhau từ bạn trẻ, độ tuổi trung niên cùng nhau thưởng thức ly cafe thơm ngon.
Cũng bởi lẽ đó, cửa hàng Aha Cafe trở nên gần gũi với con người bởi phong cách phục vụ dân dã, bình dị. Trước đây, uỷ quyền Aha Cafe từng tuyên bố nói không với nhượng quyền thương hiệu.
Tuy nhiên, đứng trước sự phát triển vượt bậc của ngành dịch vụ F&B cửa hàng Aha Cafe chấp nhận cách thức nhượng quyền thương hiệu trên diện rộng. Vào năm 2017, một cú sốc đã xảy ra với thương hiệu này là nhà đầu tư trả loại 6 cửa hàng nhượng quyền Aha Coffee.
Vì vậy, có thể nhận thấy rằng muốn giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình kinh doanh thì việc phát triển chuỗi cửa hàng sang nhượng thương hiệu được xem là giải pháp gia tăng doanh thu, lợi nhuận tốt nhất.

3. Chi phí mua nhượng quyền Aha Coffee

Bạn cần phải bỏ ra khoản chi phí dao động từ 250 – 320 triệu đồng để mua thương hiệu nhượng quyền Aha Coffee trong 5 năm. Do đó, vốn đầu tư ban đầu sẽ dao động từ 1,6 – 2,2 tỷ đồng.
Theo ước tính của chuỗi cửa hàng nhượng quyền Aha Coffee kinh doanh thành công với doanh thu đạt từ 150 – 600 triệu đồng/tháng. Với con số lý tưởng này, thì bạn mở cửa hàng cafe chưa tới 2 năm là có hòa vốn đầu tư và bắt đầu sinh lợi nhuận.
Chi phí thuê mặt bằng mở cửa hàng cafe Aha Coffee
Nên lựa chọn địa điểm mở cửa hàng cafe nhượng quyền Aha Cafe ở khu vực ngã ba, ngã tư có giao thông tiện lợi. Để thuê mặt bằng rộng rãi và có tiềm năng phát triển như vậy cần phải bỏ ra khoảng 20 -30 triệu đồng/tháng. Nếu bạn tìm kiếm vị trí mở cửa hàng ở vùng ngoại ô với lượng khách hàng vừa phải thì chi phí thuê mặt bằng dao động từ 8 – 15 triệu đồng/tháng.
Chi phí thuê nhân sự
Nhận sự trong cửa hàng cafe gồm các vị trí như chuyên viên pha chế, phục vụ, thu ngân, bảo vệ. Đối với chuyên viên phục vụ thì mức lương chi trả phổ cập khoảng 17 – 20 nghìn/giờ công tác. Đối với chuyên viên quản lý sẽ thì bạn nên tuyển dụng theo ca hoặc tự mình quản lý để tiết kiệm chi phí. Tổng chi phí cần phải chi trả cho chuyên viên dao động từ 12 – 15 triệu/tháng.
Chi phí quy trì cửa hàng vận hành
Trước khi đưa cửa hàng cafe vào quá trình vận hành ổn định, chủ đầu tư nên mua các thiết bị bán hàng hiện đại như máy tính tiền, máy in hóa đơn, phần mềm quản lý bán hàng. Khi đó, bạn sẽ được tối ưu từ quy trình order nước uống, giao hàng, lên món và tính tiền thanh toán cho khách.
Hơn nữa, phần mềm quản lý bán hàng còn giúp chủ đầu tư quản lý mọi hoạt động diễn ra trong cửa hàng cafe. Có thể theo dõi tồn kho về nguyên vật liệu, thống kê đơn hàng từng ngày và cân đối các khoản thu chi trong ngày. Điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng thất thoát nguyên vật liệu cũng như các khoản chi tiêu trong ngày.
Các khoản chi phí phát sinh khách

Thông thường, các khoản chi phí phát sinh khác sẽ giải quyết các vấn đề tiện ích như sửa chữa thiết bị hư hỏng, điện nước, đầu tư cơ sở vật chất, nguyên liệu pha chế nước uống. Và mức chi phí này sẽ dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng

4. Thủ tục đăng ký nhượng quyền Aha Coffee thế nào?

Muốn trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu Aha Coffee thì bạn hãy liên hệ với công ty mẹ bằng các cách sau:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến số điện thoại Hotline của cửa hàng Aha Coffee.
Cách 2: Gửi Email một số thông tin cá nhân và đề nghị mua nhượng quyền thương hiệu Aha Cafe.
Cách 3: Truy cập vào Fanpage Aha Cafe và để lại tin nhắn dưới bình luận.
Trên đây là các thông tin về Chi phí nhượng quyền Aha Coffee Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com