Dịch vụ thuê phòng họp đầy đủ tiện nghi, giá bình dân LVN Group

Trên thực tiễn, để đầu tư cho những phòng hội thảo được trang bị tốt và đảm bảo tính chuyên nghiệp, các công ty cần phải bỏ ra một khoản đầu tư trả trước khá lớn. Đồng thời, hầu hết các công ty mới thành lập hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có kinh phí hoạt động hạn hẹp, muốn tồn tại lâu dài phải nhớ đến chữ “tiết kiệm”. Thấy được điều này, mô hình cho thuê phòng hội nghị ra đời theo thời thế và trở thành địa điểm được săn đón bởi không chỉ thuận tiện trong giao dịch.
Bạn là một startup trẻ và bạn đang cần một nơi cho thuê phòng họp giá rẻ để họp nhóm? Bạn là doanh nghiệp nhỏ đang muốn thuê phòng hội nghị cao cấp để đăng ký với đối tác của mình? Hãy yên tâm, LVN Group cho thuê phòng họp giá rẻ tại địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM và Hà Nội.

1. Dịch vụ cho thuê phòng họp là gì?

Dịch vụ cho thuê phòng hội nghị không phải là việc mà công ty nào cũng phải làm, nhưng lại là cốt lõi tạo nên vô vàn giá trị thiêng liêng của công ty. Những buổi chia sẻ, trao đổi kiến ​​thức hay đào tạo chuyên viên trong phòng họp chuyên dụng luôn hiệu quả hơn so với tại văn phòng thông thường. Đặc biệt gặp gỡ đối tác và ký kết hợp đồng trong phòng hội thảo còn có tác dụng nâng cao độ nổi tiếng của công ty, tỷ lệ ký kết cao hơn.
Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam, có rất nhiều cơ hội cho các công ty và công ty khởi nghiệp. Từ đó, lượng người có nhu cầu sử dụng phòng họp để truyền thông nội bộ, đào tạo chuyên viên, họp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, để có thể tự mình xây dựng một phòng họp riêng sang trọng, hiện đại không phải là chuyện dễ dàng và bài toán chi phí là một trở ngại rất lớn.
Kể từ đó, các công ty như startup đã tìm kiếm phòng họp cho thuê. Điều cần thiết nhất là cách thức cho thuê phòng hội thảo của LVN Group hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm văn phòng thực song song, tiết giảm chi phí, ngoài ra còn rất thiết thực cho các giao dịch giữa công ty và đối tác. Với những điều khoản ưu đãi như vậy, mô hình cho thuê phòng hội thảo của LVN Group là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

2. Tiện ích đỉnh cao khi lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp của LVN Group

Dịch vụ cho thuê phòng họp của LVN Group đã cho ra đời những loại hình văn phòng đa dạng, được thiết kế tinh tế, sang trọng, mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho khách thuê như:
Giá thuê rất ưu đãi và hợp lý
Không nhất thiết phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư xây dựng phòng họp riêng cho công ty từ đầu đến cuối, kể cả những chi phí nhỏ như chi phí nhà ở, chi phí xây dựng, chi phí thi công, mua sắm thiết bị. Bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của phòng hội nghị mà không cần đầu tư trước.
Thay vì rơi vào tình huống lúng túng như vậy, hãy chọn ngay mô hình cho thuê phòng hội thảo – giá rẻ nhưng chất lượng cao. Nơi đây có nhiều loại phòng như nhỏ, vừa, VIP và có sức chứa lên đến 30 người đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Tại sao không bỏ ra một số tiền nhỏ để làm biên bản cuộc họp chất lượng cao và tận hưởng trọn vẹn dịch vụ?
Linh hoạt trong việc thuê và sử dụng dịch vụ
Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo gửi tới nhiều gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và phân bổ thời gian thuê của khách hàng. Hệ thống hội nghị bao gồm: thời gian, phiên họp, ngày tháng, đồng thời gửi tới các lợi ích và ưu đãi hợp lý.
Tận dụng tối đa các tiện ích phụ trợ khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp
Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo gửi tới cho doanh nghiệp trọn vẹn các trang thiết bị, với thiết kế văn phòng hiện đại, sang trọng đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng:
Trang bị trọn vẹn các thiết bị cần và đủ cho cuộc họp như máy chiếu, màn hình LCD, clip art, bút viết, văn phòng phẩm…
Máy móc như máy photocopy, máy in đã sẵn sàng phục vụ khách thuê
Wifi, đường truyền internet tốc độ cao đảm bảo kết nối
Dịch vụ tea break: giải khát, bánh ngọt, cà phê chuyên nghiệp, ngon miệng
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách thuê và đối tác/khách hàng
Thời gian thuê và mục đích sử dụng phòng hội thảo linh hoạt đáp ứng nhu cầu thuê của doanh nghiệp.
Không chỉ vậy, hệ thống phòng hội thảo cho thuê còn được trang bị kính cách âm nhằm đảm bảo sự riêng tư và bảo mật tuyệt đối các thông tin giao dịch cần thiết. Hệ thống phòng hội thảo có sức chứa chuyên viên từ 5 đến 30 chỗ ngồi, giúp khách thuê thoải mái sử dụng dịch vụ.

3. Những điều cần lưu ý khi chọn thuê phòng hội thảo đạt hiệu quả thuê địa điểm cao

Chọn nơi thuê phòng họp
Để quá trình di chuyển diễn ra suôn sẻ, công ty cho thuê phải sáng suốt lựa chọn địa điểm hợp lý, vừa dễ dàng tổ chức các cuộc họp, vừa thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng, đối tác. Thông thường, các công ty sẽ chọn những địa điểm nằm trong trung tâm thành phố như quận Tân Bình, quận 1, quận Bình Thạnh,… để thuê phòng họp.
Xem giá thuê phòng họp
Ngân sách và chi phí là hai yếu tố chính mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên cân nhắc khi chọn thuê văn phòng, đặc biệt là phòng hội nghị. Hầu hết giá phòng họp ở khu vực trung tâm vẫn cao hơn so với các khu vực lân cận nên khách thuê cân nhắc nhu cầu, khả năng chi trả và lựa chọn không gian họp phù hợp với nhu cầu của mình. Phòng họp khu vực Tân Bình và các khu vực khác.
Chọn cấu hình và thiết kế phòng họp phù hợp
Tùy theo tính chất, mục đích của cuộc họp mà bên cho thuê có thể tự lắp đặt hoặc nhờ đơn vị gửi tới dịch vụ lên phương án bố trí phòng họp phù hợp. Một số kiểu thiết lập phòng họp phổ biến bao gồm:
Nếu công ty bạn tổ chức đại hội đồng cổ đông hay họp ký kết hợp đồng thì nên chọn cấu hình phòng hình vuông hoặc hình chữ nhật.
Nếu công ty của bạn đang đào tạo hoặc gặp gỡ chuyên viên, hãy chọn cấu hình lớp học hoặc hình chữ U, có thể giúp bạn giao tiếp và tương tác một cách tối ưu.

4. LVN Group – thương hiệu cho thuê phòng hội nghị trọn vẹn tiện nghi với giá bình dân

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường bão hòa, số lượng đơn vị cho thuê phòng hội thảo trên thị trường ngày càng nhiều. Do đó, bạn dễ gặp phải tình trạng bối rối khi không biết tìm đến đâu để lựa chọn đơn vị gửi tới dịch vụ uy tín. Hiểu được điều này, Công ty Cổ phần LVN Group hân hạnh giới thiệu dịch vụ cho thuê phòng hội thảo quận 10 chuyên nghiệp, chất lượng và hiện đại.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm thực tiễn, LVN Group cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ văn phòng tốt nhất tại TP.HCM. Ngoài dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi còn có các tiện ích công cộng hấp dẫn sau:
Hỗ trợ, tư vấn dịch vụ cho thuê phòng họp từ đầu đến cuối.
Mạng lưới dịch vụ văn phòng của LVN Group phủ khắp TP.HCM và Hà Nội cho phép bạn thoải mái lựa chọn vị trí đặt phòng họp.
Các địa điểm cho thuê phòng hội thảo tập trung ở trung tâm TP.HCM và Hà Nội thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch.
Giá thuê rất hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Nhiều dịch vụ văn phòng bổ trợ, sẵn sàng phục vụ khách hàng như: cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, văn phòng chia sẻ, văn phòng cố định, nhượng quyền thương mại.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com