Máy lạnh Sumikura có tốt không? [Cập nhật 2023]

Điều hòa Sumikura là một trong những thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Nhưng ít ai biết được nguồn gốc, xuất xứ của dòng máy lạnh này. Các nội dung trình bày sau, LVN Group sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng điều hòa Sumikura.

Máy lạnh Sumikura

1. Nguồn gốc của máy lạnh Sumikura

Hầu hết người dùng đều lầm tưởng dòng điều hòa Sumikura được sản xuất tại Nhật Bản. Nhưng thực tiễn hoàn toàn không phải, điều hòa Sumikura là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng của Malaysia. Dòng điều hòa này sử dụng công nghệ Nhật Bản nên nhiều người sẽ lầm tưởng là sản xuất tại Nhật Bản.
Ngày nay, dòng sản phẩm điều hòa Sumikura được sản xuất tại nhiều nhà máy khác nhau ở Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và cũng có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Do đó, bạn thường thấy các dòng sản phẩm máy điều hòa đến từ các hãng sản xuất Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam nhưng đừng lo lắng, vì hầu hết các máy đều bị người dùng hiểu lầm là dòng điều hòa Sumikura. Bất kể chúng được sản xuất ở đâu, chúng đều là công nghệ cao và phù hợp với yêu cầu của thương hiệu.
Vì vậy, dù bạn chọn điều hòa phòng khách ở đâu thì yếu tố chất lượng vẫn hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, thương hiệu điều hòa Sumikura không nổi bật như điều hòa LG, Panasonic, Daikin và số lượng hàng nhái cũng rất hạn chế.

2. Đánh giá chất lượng máy lạnh Sumikura

2.1 Áp dụng công nghệ hiện đại

Mặc dù điều hòa Sumikura không được sản xuất tại Nhật Bản nhưng dòng điều hòa này được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Dòng sản phẩm điều hòa kho xưởng có thể tự động điều chỉnh độ cao, tăng giảm công suất theo thể tích trong phòng, tự ngắt khi không có người, tùy ý điều chỉnh công suất sử dụng của từng đầu lạnh, chi phí điện của mỗi phòng có thể được tính toán.

2.2 Về mẫu mã sản phẩm

Không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn chú trọng đến mẫu mã của từng sản phẩm khá bắt mắt. Nổi bật với thiết kế trang trọng, độc đáo và tinh xảo, có khả năng chống chọi với mọi tác nhân của thời tiết. Do đó, điều hòa không khí lưu trữ rất phù hợp với tình hình giám sát không thường xuyên ở nước ta hiện nay.

2.3 Có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hầu hết các loại điều hòa trên thị trường hiện nay đều có công suất tiêu thụ điện năng tương đối lớn. Do đó, việc người tiêu dùng lựa chọn các thiết bị có ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng là vô cùng cần thiết. Công nghệ tiết kiệm năng lượng nhất được sử dụng trong máy điều hòa không khí của khu nhà ở.

2.4 Giá cả hợp lý

Hai yếu tố cần thiết nhất được người tiêu dùng chú trọng nhất đó là chất lượng sản phẩm và giá cả. Chính nhờ những yếu tố đó mà thương hiệu máy lạnh Sumikura đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam hiện nay. So với các thương hiệu máy lạnh khác, điều hòa Sumikura không có mức giá cạnh tranh nhưng ngoài ra Sumikura luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com