Tìm hiểu giá và chính sách nhượng quyền the Coffee House

Nhượng quyền The Coffee House các nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiếp cận lượng khách hàng lớn từ thương hiệu này và có tỷ lệ kinh doanh thành công cao. Vì vậy, giá và chính sách nhượng quyền the Coffee House là gì? Hãy cân nhắc nội dung trình bày bên dưới đây.
Tìm hiểu giá và chính sách nhượng quyền the Coffee House

1. The Coffee House có nhượng quyền thương hiệu không?

Khoảng nhiều năm trở về trước, khi được nhắc tới vấn đề nhượng quyền thương hiệu thì chủ cửa hàng cafe The Coffee House chia sẻ rằng “Chúng tôi không có ý định sẽ hợp tác nhượng quyền”.
Trải qua một chặng đường kinh doanh gian nan và đầy biến động, chiến lược phát triển của mô hình này cũng thay đổi với mong muốn được hợp tác kinh doanh với các chủ đầu tư khi đáp ứng trọn vẹn một số điều kiện trong bản hợp đồng mà công ty mẹ đưa ra. Điều này giúp cho thương hiệu The Coffee House phát triển vượt bậc, nhanh chóng mở rộng thị trường ra khắp đất nước.

2. Xu hướng kinh doanh nhượng quyền the Coffee House hiện nay

Từ ngày cửa hàng cafe The Coffee House ra mắt thị trường Việt Nam được đánh giá là thương hiệu có tiềm năng khai phá lợi nhuận cùng với tốc độ phát triển vượt bậc trong lĩnh vực gửi tới dịch vụ đồ uống tại Việt Nam.
Và theo số liệu thống kế của các chuyên gia, chủ 5 năm hoạt động chuỗi cafe nhượng quyền The Coffee House đạt mốc 200. Con số cực kỳ lý tưởng với lượng khách hàng lui tới cửa hàng cafe hàng ngày lên tới 1000 người.
Để có được sự thành công như ngày hôm nay, thương hiệu nhượng quyền The Coffee House đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và bổ sung các loại nước uống bắt trend khách hàng trong suốt chặng đường qua. Mỗi một giai đoạn phát triển là một thách thức mới.
Điểm hút mắt nhất đến từ thương hiệu nhượng quyền lớn nhất hiện nay chính là quy trình công tác chuyên nghiệp từ khâu phục vụ cho tới chất lượng nước uống. Luôn tìm tòi, sáng tạo ra các loại nước uống hấp dẫn nhằm đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.
Chính vì lẽ đó, hiện nay rất nhiều chủ đầu tư bạc tỷ huy động nguồn vốn để kinh doanh nhượng quyền The Coffee House với mong muốn hiện thực hóa ước mơ kinh doanh cafe, khởi nghiệp và làm giàu hiệu quả.

3. Chi phí nhượng quyền The Coffee House

Muốn đăng ký nhượng quyền thương hiệu The Coffee House thì các chủ đầu tư cần phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn là 500 triệu đồng cho The Coffee House. Hợp đồng kinh doanh sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm. Với khoảng thời gian tròn 60 tháng, chủ đầu tư được hỗ trợ thiết lập cửa hàng cafe kinh doanh theo phong cách thiết kế chung để kiếm lại số vốn đầu tư ban đầu.
Bên cạnh khoản chi phí nhượng quyền ở trên thì bạn cần phải xây dựng và setup cửa hàng cafe, mua sắm trang thiết bị cần thiết, đăng ký giấy phép kinh doanh,… Và tổng chi phí để mở một cửa hàng The Coffee House nhượng quyền sẽ dao động khoảng 2,8 tỷ đồng.

4. Nhượng quyền The Coffee House sẽ được hỗ trợ gì?

Khi kinh doanh nhượng quyền thương hiệu The Coffee House, chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ về một số hạng mục sau:
Xây dựng, setup cửa hàng cafe
Bạn sẽ được công ty mẹ thiết kế, lên decor trang trí cửa hàng cafe dựa vào mặt bằng kinh doanh mang đậm phong cách The Coffee House. Hơn nữa, còn được giám sát mọi quá trình thi công nhằm hạn chế tối đa một số sai sót không mong muốn có thể ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thiện dự án.
Cung cấp nguyên vật liệu
Chủ đầu tư không phải tìm kiếm các nguồn hàng nguyên liệu sạch, chất lượng để chế biến các loại nước uống khác nhau. Bởi công ty mẹ The Coffee House sẽ gửi tới trọn vẹn nguyên vật liệu, máy móc phục vụ pha chế để cửa hàng vận hành trơn tru nhất.
Tuyển dụng chuyên viên và đào tạo bài bản
Bạn còn được gửi tới một số tài liệu cần thiết mô tả về công việc cho từng vị trí chuyên viên như pha chế, phục vụ, lễ tân, bảo vệ để dễ dàng nắm bắt nhiệm vụ công tác của từng người.
Công mẹ còn gửi tới tài liệu để tối ưu quy trình vận hành cho chuỗi cửa hàng với doanh thu và lợi nhuận cao nhất. Đội ngũ chuyên viên  công tác được đào tạo, học hỏi và trang bị thêm cho bản thân những kỹ năng cần thiết để hoàn tốt công việc được giao.
Quản lý chất lượng dịch vụ
The Coffee House luôn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp để kiểm soát chất lượng dịch vụ đồ uống tại chuỗi cửa hàng kinh doanh nhượng quyền thương hiệu để các cửa hàng tuân thủ theo phương pháp bán hàng hợp lý nhất.
Điều này, giúp cho các nhà đầu tư có thể kinh doanh ổn định, thu hút lượng lớn khách hàng với thương hiệu uy tín nhất.
Hỗ trợ Marketing
Bạn sẽ được tư vấn chiến lược tiếp thị từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể với chiến lược marketing rõ ràng và bài bản phù hợp với từng địa bàn kinh doanh. Thông qua hệ thống truyền thông Online và Offline như: website, blog, mạng xã hội facebook, Hotline,… với thông điệp truyền tải hấp dẫn.

5. Kinh doanh nhượng quyền The Coffee House cần chuẩn bị gì?

Muốn cửa hàng cafe nhượng quyền The Coffee House hoạt động trơn tru và ổn định nhất thì chủ đầu tư cần phải chuẩn bị một số vấn đề sau:
Mặt bằng mở cửa hàng cafe tiềm năng
Mặt bằng kinh doanh đóng vai trò cực kỳ cần thiết về việc thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu cho chủ đầu tư. Cho nên, khi tìm kiếm mặt bằng kinh doanh The Coffee House nhượng quyền cần lưu tâm một số yếu tố:
Mặt bằng hợp phong thủy: Để giúp công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. rước lộc và mang lại sự may mắn cho chủ đầu tư.
Tập trung nhiều nhóm khách hàng mục tiêu: Khách hàng tiềm năng lui tới cửa hàng The Coffee House nhiều nhất chính là các bạn trẻ với mong muốn được trải nghiệm trong không gian đẹp mắt cùng đồ uống thơm ngon. Vì vậy, nên tìm kiếm mặt bằng gần các trường đại học, cao đẳng, khu công nghiệp,…
Giao thông tiện lợi: Lựa chọn mặt bằng kinh doanh gần trục đường lớn có giao thông tiện lợi, dễ dàng tìm kiếm và có khu vực để xe đảm bảo.
Đăng ký giấy phép kinh doanh hợp pháp
Yếu tố cực kỳ cần thiết để cửa hàng cafe của bạn hoạt động ổn định cũng như được pháp luật bảo vệ là đăng ký giấy phép kinh doanh hợp pháp. Hãy chuẩn bị hồ sơ và thủ tục đăng ký theo hướng dẫn hiện hành. Khi đó một số vấn đề phát sinh xảy ra trong cửa hàng như khách hàng gây gổ đánh nhau sẽ được giải quyết hiệu quả.
Đào tạo chuyên viên chuyên nghiệp
The Coffee House nhượng quyền là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng với quy trình công tác cũng như chất lượng dịch vụ, phục vụ khá chuyên nghiệp. Cho nên, khi bạn muốn hợp tác với thương hiệu này cần có đội ngũ chuyên viên công tác chuyên nghiệp.
Trang bị một số thiết bị cần thiết
Khi mở cửa hàng The Coffee House nhượng quyền thì chủ đầu tư cũng nên trang bị một số thiết bị quản lý hiện đại như:
Phần mềm quản lý bán hàng: Quản lý thông tin và giá cả của tất cả các loại đồ uống.
Máy in hóa đơn thanh toán: Phần mềm quản lý bán hàng sẽ hỗ trợ tính năng tính tiền cho khách và in hóa đơn thanh toán qua máy in nhằm tiết kiệm thời gian và không tính toán nhầm tiền cho khách hàng.
Camera an ninh: Quan sát hoạt hoạt động diễn ra trong cửa hàng 24/7.
Thiết bị phòng cháy chữa cháy: Xử lý chữa cháy hiệu quả cũng như đáp ứng tiêu chí phòng cháy chữa cháy theo hướng dẫn của pháp luật.
Trên đây là các thông tin về Tìm hiểu giá và chính sách nhượng quyền the Coffee House Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com