ZENLY là gì?

Zenly đang là cái tên “gây sốt” trong giới trẻ thời gian gần đây và nhanh chóng vươn lên thứ hạng cao trên bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí cho di động. Trên Play Store của Android, phần mềm nằm trong Top 3 chương trình miễn phí được tải về nhiều nhất tại thị trường Việt Nam; đồng thời nằm trong Top 20 đối với App Store (iOS). Vậy ZENLY là gì? Bài viết dưới đây của LVN Group hi vọng đem lại nhiều thông tin chi tiết và cụ thể đến Quý bạn đọc.

ZENLY là gì?

1. ZENLY là gì?

Zenly là một ứng dụng chia sẻ vị trí giúp bạn chia sẻ vị trí và thời gian thực cho bạn bè và ngươi thân. Cách thức hoạt động như một chiếc Google Map và Messenger kết hợp khi bạn vừa có thể xem bản đồ, xác định vị trí bạn bè và người thân, biết chính xác thời gian họ di chuyển, vừa có thể kết nối trực tiếp thông quan tin nhắn, gửi hình ảnh, …

Zenly là một sản phẩm của công ty Cosserat Frères SAS, một công ty startup tại Pháp.

2. Các tính năng của Zenly

  • Xem vị trí của người thân, bạn bè.
  • Xem mức phần trăm pin còn lại trên điện thoại của bạn bè.
  • Ứng dụng cho phép nhắn tin hoặc trò chuyện với bạn bè tương tự như Zalo, Messenger,…
  • Định vị địa lý Zenly cho phép dễ dàng liên lạc được với bạn bè.
  • Kiểm tra mức độ thân thiết của bạn và bạn bè.

3. Cách sử dụng Zenly

Để sử dụng Zenly, bạn cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị của mình (bằng cách tìm và tải từ App Store hoặc Google Play). Sau khi cài đặt xong, bạn cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc email.

Sau khi đăng nhập, bạn có thể:

  • Xem vị trí hiện tại và vị trí của bạn bè và gia đình.
  • Gửi yêu cầu truy cập vị trí cho bạn bè hoặc cho phép họ xem vị trí của bạn.
  • Gửi tin nhắn cho bạn bè và nhóm.
  • Tìm bạn bè gần đó.
  • Theo dõi chuyến đi của bạn bè.

Chú ý: Zenly yêu cầu truy cập vị trí thời gian thực của bạn để hoạt động tốt nhất. Bạn cần cho phép Zenly truy cập vị trí của mình trong cài đặt hoặc trong cài đặt thiết bị.

4. Tại sao các cặp đôi thích sử dụng Zenly?

Nếu bạn là các cặp đôi và đang tìm lý do để sử dụng Zenly thì sau đây là những điểm thú vị mà Zenly đem lại:

  • Zenly sẽ định vị chính xác cho bạn địa điểm mà người kia đang ở đâu, thời gian họ bắt đầu di chuyển. Giúp bạn có thể tổ chức các cuộc hẹn đúng giờ hoặc dễ dàng qua đón bạn ấy đi chơi mặc dù chưa biết nhà hoặc địa chỉ. Zenly còn lưu lại những địa điểm mà bạn từng đi qua giúp bạn có thể tìm lại những nơi mà bạn muốn quay lại dễ dàng hơn.
  • Tính năng thông báo trạng thái cũng giúp bạn có thể quan sát được pin của bạn ấy có còn được không, bạn ấy đang ngủ khò khò hay đang công tác, chơi game, để bạn tránh làm phiền những lúc không cần thiết. Mặt khác còn xem được thời gian ở bên cạnh nhau, kiểm tra được mức độ thân thiết, thật thú vị phải không nào?
  • Giao diện dễ dàng nhìn với 3 chức năng thay đổi bản đồ phù hợp với thói quen và sở thích của người sử dụng. Tính năng chat trực tiếp trên Zenly cũng hỗ trợ để người sử dụng có thể gửi hình ảnh, video, emoji sinh động. Giúp các cặp đôi có thể dễ dàng kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi.

5. Các câu hỏi thường gặp

5.1 Mã Zenly là gì?

Mã Zenly có thể là một mã liên kết hoặc mã giới thiệu dùng để mời bạn bè hoặc người khác sử dụng ứng dụng Zenly. Sử dụng mã này có thể giúp người mời được tặng một phần quà tặng hoặc lợi ích khác tùy thuộc vào chính sách của Zenly.

5.2 Ưu điểm của Zenly là gì?

Định vị chính xác, chi tiết và nhanh gọn; Tính năng chat, gửi emoji sinh động giúp kết nối bạn dẽ dễ dàng; Biết được khi nào bạn bè hết pin, đang ngủ hoặc công tác; Nhận biết bạn bè tụ tập ở đâu dễ dàng với hình ảnh ngọn lửa thông báo trên bản đồ; Biết chính xác thời gian bạn bè di chuyển, tính toán được thời gian di chuyển đến địa điểm nào đó; Có chức năng tàng hình hoặc đóng băng.

5.3 Nhược điểm của Zenly là gì?

  • Yêu cầu bạn phải bật định vị mọi lúc mọi nơi
  • Phải kết nối mạng mới sử dụng được
  • Ngốn nhiều tài nguyên của máy khi luôn trong trạng thái chạy ngầm

5.4 Một vài lý do Zenly không xác định được vị trí là gì?

Sự cấu hình điện thoại: Nếu điện thoại của bạn không có GPS hoặc cài đặt GPS không chính xác, Zenly sẽ không thể xác định được vị trí của bạn.

Môi trường xung quanh: Nếu bạn đang ở trong môi trường có nhiều tòa nhà cao hoặc có sự gián đoạn trong tín hiệu GPS, điện thoại của bạn có thể không thể xác định được vị trí của bạn.

Lỗi trong ứng dụng: Có thể có sự cố trong quá trình sử dụng Zenly hoặc các thiết lập trong ứng dụng có thể gây ra vấn đề trong việc xác định vị trí.

Trên đây là bài viết mà chúng tôi gửi tới đến Quý bạn đọc về ZENLY là gì? Trong quá trình nghiên cứu và nghiên cứu, nếu như quý bạn đọc còn câu hỏi hay quan tâm đến ZENLY là gì?, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ pháp lý hoặc sử dụng các dịch vụ pháp lý khác từ LVN Group. LVN Group cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình gửi tới đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com