5ROI Global là gì? Thông tin về ROI Token mới nhất

Ngày nay, lĩnh vực tiền tệ luôn là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển bật nhất, luôn luôn biến hóa không ngừng và ngày càng được đông đảo quý bạn đọc quan tâm. Cùng với sự phát triển và bùng nổ của khoa học công nghệ, các hình thái của tiền mỗi ngày một mới mẻ, điều này khiến cho không ít quý bạn đọc chưa kịp nghiên cứu, cập nhật các thông tin mới nhất về lĩnh vực này. Thông qua nội dung trình bày dưới đây, LVN Group sẽ gửi tới cho quý bạn đọc các kiến thực liên quan đến chủ đề5ROI Global là gì? Thông tin về ROI Token mới nhất.

5ROI Global là gì? Thông tin về ROI Token mới nhất

1. Tổng quan

Vào đầu năm 2021, vốn hoá trị thị trường tiền điện tử toàn cầu vượt mốc 1 nghìn tỷ USD và đạt hơn 2 nghìn tỷ USD vào tháng 4 năm 2021. Trong khi đó, khối lượng giao dịch hàng ngày trên thế giới vượt quá 280 tỷ đô.

Ngoài Bitcoin, các loại tiền điện tử mới với các tính năng và công nghệ cao đã được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Tổng vốn hóa thị trường và khối lượng giao dịch của chúng chiếm hơn 50% thị trường toàn cầu. Hiện tại, khối lượng giao dịch trong 24 giờ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu luôn đạt trên 1,5 tỷ USD và duy trì sự phát triển mạnh mẽ.

Điều này cho thấy giá trị thị trường trong lĩnh vực tiền điện tử giao dịch mang lại nhiều cơ hội tiềm năng và những kỳ vọng về tương lai của một thị trường tài chính mới hoàn toàn chính đáng.

2. 5ROI Global là gì?

5ROI Global là một nền tảng giao dịch tiền điện tử và tài chính đa ứng dụng có trụ sở chính tại Cayman. 5ROI Global gửi tới nền tảng để giao dịch hàng loạt các đồng tiền điện tử khác nhau trên thế giới.

5ROI có mức phí giao dịch thấp, tốc độ xử lý giao dịch nhanh với các dịch vụ tài chính điện tử: Spot, Futures, IEO, Credit line, Staking, OTC… mang lại cho nhà đầu tư không gian tài chính đa dạng và tiềm năng. 5ROI hỗ trợ đa ngôn ngữ cũng như đa thiết bị với tính an toàn và bảo mật cao nhằm mang lại nhiều tiện ích nhất cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, 5ROI Global còn kỳ vọng góp phần xây dựng và phát triển thị trường tiền điện tử toàn cầu, phục vụ tốt nhất cho người dùng tiếp cận thị trường này.

3. 5ROI Global giải quyết vấn đề gì?

Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động trên toàn thế giới, tuy nhiên vẫn còn nhiều rào cản bất cập dẫn đến việc người dùng khó tiếp cận thị trường tiềm năng này, một số vấn đề gặp phải của đa phần các sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay là:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: 5ROI Global luôn đề cao sự tối ưu trong trải nghiệm của người dùng thông qua thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Hướng đến mục đích đơn giản hoá cho mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống 5ROI Global hỗ trợ đa dạng các ngôn ngữ cho người dùng, giúp việc giao dịch của các nhà đầu tư toàn cầu trở nên thuận tiện hơn.
  • Tốc độ xử lý nhanh & chính xác: Bằng việc hợp tác và kết nối với các sàn giao dịch hàng đầu thế giới, 5ROI Global tạo ra hệ thống giao dịch với khả năng thanh khoản lên đến hàng tỷ USD mỗi ngày. Hơn hết, nhờ vào thanh khoản cao 5ROI Global còn đem đến giải pháp về tốc độ xử lý giao dịch nhanh hơn và tăng độ chính xác cho phân tích kỹ thuật của hệ thống.
  • Tiêu chuẩn bảo mật cao & mới nhất: Bảo mật thông tin, bảo mật về an ninh hệ thống luôn là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. 5ROI có kinh nghiệm xây dựng hệ thống tài chính theo tiêu chuẩn bảo mật cao và mới nhất.
  • Giải pháp cho các Starup: Thông qua tính năng IEO (Initial Exchange Offering) 5ROI Global đem đến giải pháp giúp các doanh nghiệp startup dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí marketing. Đồng thời đơn giản hoá việc tiếp cận các nhà đầu tư, cũng như hàng triệu khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm dịch vụ.

4. Những tính năng trên sàn giao dịch 5ROI Global

4.1. Spot (Giao dịch tiền điện tử giao ngay)

Spot là việc mua bán 1 lượng ngoại tệ được thực hiện giữa 2 bên. Tỷ giá được tính theo thỏa thuận của 2 bên đối tác tại thời gian giao dịch. Và kết thúc thanh toán trong vòng 2 ngày công tác tiếp theo kể từ ngày cam kết mua bán. Spot được các nhà đầu tư nhỏ lẻ sử dụng phổ biến vì tính thanh khoản cao.

4.2. Futures (Hợp đồng tương lai)

Hợp đồng tương lai là một thỏa thuận để mua hoặc bán ngoại tệ vào thời gian chắc chắn trong tương lai với mức giá xác định. Với hợp đồng tương lai, nhà đầu tư có thể tận dụng được sự tăng hay giảm của giá cả. Nhà đầu tư có thể tham gia vào giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng. Nói cách khác, có thể suy đoán về giá của tiền kỹ thuật số thay vì mua chính tài sản cơ bản.

4.3. IEO 

IEO là nền tảng hỗ trợ bán token, giúp các dự án startup tìm cách huy động vốn bằng cách bán những token đã được phát hành. IEO tạo được sự uy tín vì một dự án được ra mắt phải trải qua một quá trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe. Tất nhiên, dự án đó phải có lợi cho nhà đầu tư.

4.4. Credit line

Credit Line là tính năng cho vay dưới dạng thế chấp tài sản tiền điện tử . Người dùng sở hữu các loại tiền điện tử khác nhau có thể thế chấp với các hạn mức khác nhau. Tùy thuộc vào giá trị tài sản hiện tại là bao nhiêu thì số tiền sẽ được giải ngân theo bấy nhiêu.

4.5. Staking

Staking đơn giản là tính năng giúp người dùng lưu trữ tiền điện tử trong ví để nhận thưởng. Giúp tài sản của họ tăng một cách thụ động một cách dễ dàng.

4.6. OTC

Là các giao dịch mua bán tiền điện tử một cách riêng tư. Chúng không được thực hiện thông qua giao dịch cố định. Mà do người bán và người mua tự thỏa thuận giá cả thông qua các sàn giao dịch.

Và mới đây nhất, sàn giao dịch 5ROI Global đã cho ra mắt tính năng mới là “Mời bạn bè sử dụng” để nhận được những phần thưởng đến từ sàn. Hãy tham gia trải nghiệm và nhận ngay ROI Token thông qua chương trình Airdrop.

Trên đây là 5ROI Global là gì? Thông tin về ROI Token mới nhất. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi nội dung trình bày của chúng tôi. Mong rằng nội dung trình bày này sẽ gửi tới cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích về nội dung trên. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với công ty luật LVN Group để chúng tôi có thể trả lời và tư vấn cho quý bạn đọc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com